Em là niềm kiêu hãnh của anh: Siêu phẩm ngôn tình được mong đợi nhất 2021 có gì hấp dẫn?

Là một trong những bộ phim được mong đợi nhất năm 2021, Em là niềm kiêu hãnh của anh (You Are My Glory) đã chính thức lên sóng những tập đầu tiên vào ngày 26/7 vừa qua và ngay lập tức đã gây được tiếng vang lớn đối với khán giả hâm mộ. Đặc biệt, chỉ sau 4 giờ phát sóng, bộ phim Em là niềm kiêu hãnh của anh đã đạt được con số ấn tượng 100 triệu view trên nền tảng Trung Quốc.

Vậy nội dung phim Em là niềm kiêu hãnh của anh là gì, diễn viên phim Em là niềm kiêu hãnh của anh là những ai, mời bạn theo dõi trong bài viết dưới đây của Tung Tăng nhé!

Em là niềm kiêu hãnh của anh, You Are My Glory, phim ngôn tình, phim ngôn tình trung quốc

Tóm tắt nội dung phim Em là niềm kiêu hãnh của anh

Nội dung phim Em là niềm kiêu hãnh của anh kể về câu chuyện tình yêu đặc biệt của nữ diễn viên nổi tiếng Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) và chuyên gia hàng không vũ trụ Vu Đồ (Dương Dương).

Kiều Tinh Tinh là một diễn viên nổi tiếng, đồng thời là đại sứ quảng cáo của hãng game Vương giả Vinh diệu. Mặc dù là người đại diện hãng game nhưng Kiều Tinh Tinh lại chơi game không tốt. Thật không may, một đoạn video quay cảnh Kiều Tinh Tinh chơi game rất tệ đã bị rò rỉ, khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng và đứng trước nguy cơ bị vụt mất hợp đồng quảng cáo vô cùng giá trị. 

Để cứu vãn tình hình, Kiều Tinh Tinh buộc phải thi đấu biểu diễn trực tiếp trong một sự kiện trước công chúng. 

Em là niềm kiêu hãnh của anh, You Are My Glory, phim ngôn tình, phim ngôn tình trung quốc

Kiều Tinh Tinh đã quyết định sử dụng tất cả thời gian rảnh của mình để nâng cao kỹ năng chơi game của mình đồng thời nhờ đến sự giúp đỡ của Vu Đồ, một cao thủ chơi game có tiếng đồng thời cũng là người bạn học trung học cũ mà Kiều Tinh Tinh đã từng phải lòng. Hiện nay, Vu Đồ đã trở thành một kỹ sư hàng không vũ trụ và có cuộc sống khép kín. 

Mối duyên xưa nay đã trở lại trong một hoàn cảnh khác, liệu tình yêu của một chuyên gia hãng không vũ trụ và một người nổi tiếng sẽ diễn ra như thế nào?

Các nhân vật chính trong phim Em là niềm kiêu hãnh của anh

Vu Đồ (Dương Dương)

Em là niềm kiêu hãnh của anh, You Are My Glory, phim ngôn tình, phim ngôn tình trung quốc

Tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa, Vu Đồ là một thiên tài game và là một học sinh ưu tú ở trường. Từ nhỏ, Vu Đồ đã bị ảnh hưởng bởi người chú của mình và có niềm yêu thích đặc biệt với hàng không vũ trụ. Anh thậm chí đã từ bỏ công việc lương cao, ổn định để theo đuổi đam mê của mình. Trong một lần tình cờ, anh đã gặp Kiều Tinh Tinh, một người đang lo lắng bị sụp đổ hình ảnh vì chơi game quá tệ. Trong thời gian làm huấn luyện viên của cô ấy, mối quan hệ giữa hai người ngày càng bền chặt hơn. Vu Đồ đã nhận ra tầm quan trọng của Kiều Tinh Tinh và quyết định theo đuổi cô từ đầu.

Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba)

Em là niềm kiêu hãnh của anh, You Are My Glory, phim ngôn tình, phim ngôn tình trung quốc

Kiều Tinh Tinh là một ngôi sao nữ nổi tiếng. Thời học sinh, cô chỉ là một nữ sinh bình thường, Kiều Tinh Tinh thích Vu Đồ một người rất nổi bật tại trường trung học. Mười năm sau, Kiều Tinh Tinh trở thành một người nổi tiếng được nhiều người yêu thích.

Kiều Tinh Tinh trở thành người đại diện cho hãng game nhưng lại bị phát hiện chơi game không giỏi. Để khôi phục lại hình ảnh của mình, cô bắt đầu dành thời gian luyện tập các kỹ năng chơi game.

Lý do tạo nên sức hút của Em là niềm kiêu hãnh của anh

Đề tài thú vị

Mặc dù được xếp vào thể loại phim ngôn tình hiện đại nhưng Em là niềm kiêu hãnh của anh lại có cách khai thác đề tài và triển khai nội dung khá mới lạ. Phim không chỉ mô tả tình yêu nam nữ ngôn tình lãng mạn mà còn còn đề cập đến nhiều vấn đề nổi bật trong xã hội hiện đại.

Nội dung phim xoay quanh 2 chủ đề đang rất hot tại Trung Quốc là là game Esport và Hàng không vũ trụ. Đây là hai lĩnh vực mà Trung Quốc đang rất phát triển và đạt được nhiều thành tựu mang tầm cỡ thế giới.

Em là niềm kiêu hãnh của anh, You Are My Glory, phim ngôn tình, phim ngôn tình trung quốc

Dàn diễn viên chất lượng, đẹp long lanh

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đều là những diễn viên nổi tiếng tại Trung Quốc, cả hai đều có ngoại hình long lanh, bắt mắt, chuẩn “soái ca, soái tỷ”.

Dương Dương là một nam diễn viên điển trai của Trung Quốc với ngoại hình chuẩn “soái ca”. Năm 2016, Dương Dương trở thành nghệ sĩ đầu tiên được giới thiệu trên tem bưu chính của Bưu điện Trung Quốc. Năm 2017, anh được xếp hạng thứ 5 trong danh sách 100 người nổi tiếng tại Trung Quốc do Forbes bình chọn (thứ 27 vào năm 2019).

Dương Dương nổi tiếng với các bộ phim truyền hình như  “Đạo mộ bút ký (2015)”, “Thiếu nữ toàn phong (2015)”, “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (2016)”, “Vũ động càn khôn (2018)”, “Toàn chức cao thủ (2019)”.

Em là niềm kiêu hãnh của anh, You Are My Glory, phim ngôn tình, phim ngôn tình trung quốc

Địch Lệ Nhiệt Ba là một diễn viên có ngoại hình xinh đẹp, từng góp mặt trong rất nhiều bộ phim Trung Quốc nổi tiếng được khán giả Việt yêu thích như: Cổ kiếm kỳ đàm, Anarhan, Lý Huệ Trân xinh đẹp,  Năm 2015, với vai chính trong phim “Người tình kim cương”, Địch Lệ Nhiệt Ba đã giành được giải thưởng “Diễn viên mới được khán giả yêu thích nhất” tại Lễ trao giải Phim truyền hình Trung Quốc lần thứ 7.

Nhiều bối cảnh đẹp, lung linh

Vì trong phim, 2 nhân vật nam nữ chính đều là những người khá nổi tiếng và thành công trong lĩnh vực của họ, một người là nữ minh tinh, một vừa vừa là kỹ sư hàng không vũ trụ vừa là cao thủ game thì vậy họ có cuộc sống khá sang chảnh, sành điệu, hiện đại.

Khán giả xem phim chắc chắn sẽ đôi lần suýt xoa, choáng ngợp trước sự nổi tiếng và giàu có của các nhân vật trong phim.

5/5 - (2 bình chọn)