Đồng hồ Rolex sản xuất ở đâu? Quá trình sản xuất đồng hồ Rolex có gì đặc biệt?

Rolex – thương hiệu khởi nguồn cho những tác phẩm xa xỉ. Mua và yêu thích những chiếc đồng hồ này, thế nhưng không phải ai cũng biết được nguồn gốc của sản phẩm. Vậy đồng hồ Rolex sản xuất ở đâu? Quá trình ấy có điều gì đáng chú ý? Cùng Cường Luxury tìm hiểu kỹ hơn ở bài viết dưới đây nhé!

Đồng hồ Rolex sản xuất ở đâu?

Rolex được biết đến là “đứa con cưng” của Hans Wilsdorf. Ông là cha đẻ của những chiếc đồng hồ lừng danh này. Từ trẻ, Hans Wilsdorf đã khao khát chế tạo ra những mẫu đồng hồ đeo tay có độ chính xác và độ bền tốt nhất. Chính vì thế, ông đã tiến hành sản xuất những bộ máy chất lượng cao tại 1 công ty chế tác đồng hồ ở Bienne – Thụy Sĩ. Vào năm 1908, ông mới chính thức đổi tên thương hiệu của mình là Rolex.

đồng hồ Rolex, Cường Luxury , đồng hồ Rolex sản xuất ở đâu, nơi bán đồng hồ Rolex

Tuy nhiên, những chiếc đồng hồ Rolex ngày nay không phải được ra đời từ Bienne. Vào năm 1919, thương hiệu đồng hồ này chính thức được chuyển đến Geneva- Thuỵ Sĩ. Và đến năm 1920, Rolex chính thức được đăng ký tại đây. 

Tựu chung lại, đồng hồ Rolex có nguồn gốc từ xứ sở sương mù. Thế nhưng khi nói về nơi sản xuất thì Thuỵ Sĩ chính là cái nôi sản sinh ra tuyệt tác kinh điển này.

Quá trình sản xuất đồng hồ Rolex có gì nổi bật và khác biệt?

Đến đây, có lẽ câu hỏi đồng hồ Rolex sản xuất ở đâu đã có lời giải đáp. Thế nhưng lý do vì sao chiếc đồng hồ này lại có được tên tuổi và vị thế đáng kinh ngạc như vậy? Điều đó có phải nằm ở chất lượng và thiết kế của sản phẩm?

Với niềm đam mê cháy bỏng dành cho các cỗ máy thời gian, Hans Wilsdorf đã tạo nên 1 sự thành công lớn cho chính đứa con tinh thần của mình. Để làm được điều ấy, Hans Wilsdorf đã: 

đồng hồ Rolex, Cường Luxury , đồng hồ Rolex sản xuất ở đâu, nơi bán đồng hồ Rolex
  • Nghiên cứu và đặt ra các tiêu chuẩn khắt khe cho những mẫu đồng hồ của mình như: khả năng chống nước, khả năng lên dây cót tự động,…Và giờ đây, hầu hết những chiếc đồng hồ mang thương hiệu này đều đảm bảo được khả năng lên dây cót trong vòng 42h và khả năng chống thấm nước 50m.
  • Bên cạnh đó, Rolex còn đầu tư phòng nghiên cứu chuyên nghiệp nhằm phát minh ra những bộ máy tốt nhất. Đến nay, Rolex đã có cho mình 10 bộ máy nổi bật với hiệu suất và độ chính xác gần như tuyệt đối. Với thành tựu này, Rolex đã đóng góp không nhỏ trong việc xây dựng thương hiệu và dần dần khẳng định vị thế số 1 của mình.
  • Chưa dừng lại ở đó, Rolex còn tạo ra những vật liệu độc đáo, hiếm có cho những chiếc đồng hồ của mình. Ví dụ như: thép 904L, vàng, gốm…Những chất liệu này mang trong mình 1 vẻ đẹp riêng biệt với chất lượng vô cùng hoàn hảo. Ngoài ra, trong quá trình sản xuất, Rolex cũng sử dụng thêm đá quý, kim cương… để sản phẩm mang giá trị cao hơn. Tất cả được hoàn thiện bởi đôi bàn tay dày trường kinh nghiệm của nghệ nhân tài ba.
đồng hồ Rolex, Cường Luxury , đồng hồ Rolex sản xuất ở đâu, nơi bán đồng hồ Rolex

Qua thông tin trên, chắc hẳn quý độc giả đã biết được đáp án của câu hỏi đồng hồ Rolex sản xuất ở đâu. Đồng thời biết thêm được những “bí mật” trong quá trình tạo ra sản phẩm ấy. Nếu yêu thích và muốn sở hữu ngay 1 chiếc đồng hồ của thương hiệu này, mời bạn ghé thăm Cường Luxury ngay nhé!

Đánh giá bài viết này nhé!