Đồng hồ Hublot của nước nào? Sản phẩm này có gì đặc biệt?

Nhắc đến Hublot, người ta sẽ nhớ ngay đến 1 thương hiệu xa xỉ và đẳng cấp. Có lẽ, chính cái bóng đó đã khiến cho nhiều người chỉ quan tâm đến bề nổi của sản phẩm mà quên đi nguồn gốc cũng như sự ra đời của chiếc đồng hồ này. Vậy đồng hồ Hublot của nước nào? Cùng khám phá với Cường Luxury ở thông tin dưới đây bạn nhé!

Đồng hồ Hublot của nước nào?

Bạn đã bao giờ tò mò về sự ra đời của 1 chiếc đồng hồ cao cấp? Bạn đã từng suy nghĩ về quá trình hình thành sản phẩm này? Thực tế, chỉ những người yêu thích và có niềm đam mê mãnh liệt với Hublot thì mới có thể hiểu hết những khía cạnh sâu xa đó.

đồng hồ Hublot , Cường Luxury, đồng hồ Hublot của nước nào, nơi bán đồng hồ Hublot

Về nguồn gốc, tính đến nay, thương hiệu Hublot mới chỉ tồn tại trên thị trường khoảng 40 năm tuổi. Sản phẩm được sáng lập bởi ông Carlo Crocco . Ông là một người có niềm đam mê cháy bỏng với cái đẹp. Vì thế, ông đã quyết định sáng tạo nên 1 thương hiệu dành riêng cho chính mình. Và đến năm 1980, công ty MDM Geneve ra đời – đánh dấu cột mốc lịch sử cho 1 thương hiệu đồng hồ đình đám. Hiện tại, công ty đang có trụ sở tại Nyon – Thuỵ Sĩ. 

Như vậy, đồng hồ Hublot chính là đứa con cưng của đất nước Thuỵ Sĩ. Nơi đây không chỉ có thiên nhiên hùng vĩ, cảnh đẹp hữu tình. Đây còn là nơi sản sinh ra những cỗ máy cao cấp, đắt đỏ bậc nhất hành tinh.

Đồng hồ Hublot có gì đặc biệt?

Đồng hồ Hublot là của nước nào giờ đã có câu trả lời xác đáng. Thế nhưng tại sao đồng hồ Hublot lại nổi tiếng đến vậy? Vì sao khi nhắc đến thương hiệu đồng hồ xa xỉ, người ta lại nhớ đến Hublot? Và tại sao khi có tiền, có quyền, người ta lại luôn chọn thương hiệu này? Chắc hẳn, Hublot phải có điều gì đó rất đặc biệt?

Vâng đúng như vậy! Những cỗ máy được mang tên Hublot luôn mang trong mình một sự lôi cuốn riêng. Điều đó được thể hiện rõ nét thông qua diện mạo ấn tượng cùng các bộ máy linh hoạt đến bất ngờ. 

đồng hồ Hublot , Cường Luxury, đồng hồ Hublot của nước nào, nơi bán đồng hồ Hublot

Hiện tại, các siêu phẩm của nhà Hublot đều tập trung vào xây dựng 1 vẻ ngoài thanh lịch, nhã nhặn với các gam màu đơn giản. Đây là phong cách phù hợp với nhiều độ tuổi, nhiều tính cách khác nhau. 

1 điều đặc biệt nữa đó chính là chất liệu được sử dụng để tạo nên sản phẩm. Phần lớn các bộ sưu tập đồng hồ của Hublot đều được hoàn thiện từ các chất liệu cao cấp bao gồm: titanium, vàng, kim cương, đá quý,… Kèm theo đó là những bộ dây cao su chất lượng cao được trau chuốt kỹ lưỡng về thiết kế. Chưa hết, phần vỏ của chiếc đồng hồ đòi hỏi không dưới 160 thao tác để cho ra được 1 tác phẩm hoàn hảo. Điều đó cho thấy sự kỳ công, tỉ mỉ và chi tiết đến nhường nào. 

Ngoài thiết kế bắt mắt, đồng hồ Hublot còn sở hữu bộ máy không thể ấn tượng hơn. Bộ máy siêu vượt trội được chế tác độc quyền cho độ chính xác gần như tuyệt đối. Hơn thế, chiếc đồng hồ này còn có khả năng chống thấm nước rất tốt, giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị ngay cả khi đi dưới mưa, rửa tay, bơi lội.

đồng hồ Hublot , Cường Luxury, đồng hồ Hublot của nước nào, nơi bán đồng hồ Hublot

Giờ đây, đồng hồ Hublot của nước nào đã có câu trả lời. Để biết thêm nhiều hơn các thông tin về đồng hồ Hublot, mời quý bạn đọc theo dõi website chính thức của Cường Luxury. Ngoài ra tại Cường Luxury còn có sản phẩm đồng hồ Franck Muller đang được nhiều giới doanh nhân sử dụng. Chúng tôi tin rằng, qua đây bạn sẽ có cái nhìn sâu hơn và có thể chọn được cho mình những chiếc đồng hồ phù hợp nhất. 

5/5 - (5 bình chọn)