Top dịch vụ sửa máy giặt tại HCM uy tín, chất lượng nhất

Máy giặt đã trở thành một trở thủ đắc lực cho các chị em nội trợ trong công việc thường ngày. Nhưng khi chiếc máy giặt bị hỏng hóc thì quả là một vấn đề đau đầu. Để giải quyết vấn đề này, hãy cùng blog Tung Tăng điểm qua top dịch vụ sửa máy giặt tại HCM uy tín, chất lượng nhất nhé!

Cách đăng nhập thuedientu.gdt.gov.vn nhanh nhất

Sổ liên lạc điện tử là gì? Cách tra cứu điểm học sinh

Cách tra cứu điểm trắc nghiệm online đơn giản nhất 2020

Dấu hiệu nhận biết máy giặt bị hỏng

Để biết được máy giặt nhà mình có đang thực sự hoạt động tốt hay không, máy giặt có dấu hiệu hư hỏng cần sửa chữa, bạn có thể nhận biết thông qua một vài dầu hiệu đặc trưng như:

Máy giặt mất nguồn, bật không lên

Nếu máy giặt nhà bạn gặp tình trạng này thì rất có thể nó đã bị hư hỏng về nguồn điện hoặc board mạch. Tình trạng này xảy ra khi nguồn điện bên trong bị chập chờn, mất điện hoặc bộ phận board mạch của máy thường xuyên bị cẩm ướt, quá tải sử dụng hoặc sử dụng không đúng cách.

Top dịch vụ sửa máy giặt tại HCM, sửa máy giặt tphcm

Bạn nên kiểm tra ổ cắm trước hoặc nguồn điện trước tiên. Nếu chắc chắn nguồn điện vẫn ổn định thì có thể máy giặt bị đứt dây hoặc ở dây ở một trong những vị trí nào đó. Tuy nhiên, bạn không nên tự tháo dây để kiểm tra mà nên tìm đến sự trợ giúp của các dịch vụ sửa chữa máy giặt để giải quyết vấn đề.

Board máy giặt bị lỗi

Dấu hiệu này thường khó nhận biết hơn so với các lỗi thông thường. Nếu máy giặt nhà bạn xuất hiện các vấn đề như: nháy đèn, báo lỗi trên máy, nút bấm ở bảng điều khiển không phát huy tác dụng, nút ấn hoạt động nhưng hoạt động sai, máy không hoạt động dù nguồn điện và nước vẫn đầy đủ,… 

Nếu thấy những dấu hiệu trên ở chiếc máy giặt nhà mình, rất có thể board của nó đã bị lỗi, hư hỏng cần được kiểm tra sớm nhất để sửa chữa kịp thời và tránh được những hư hỏng nặng nề hơn.

Thời gian giặt quần áo quá lâu

Đây cũng được xem là một trong các dấu hiệu để nhận biết máy giặt nhà bạn bị hư hỏng. Bình thường, thời gian giặt quần áo chỉ khoảng 30 phút, nhưng nếu giặt lâu hơn đến 40 hoặc 50 phút thì chứng tỏ máy giặt đang gặp vấn đề.

Top dịch vụ sửa máy giặt tại HCM, sửa máy giặt tphcm

Việc máy giặt hoạt động lâu có thể là do một số vấn đề xuất hiện từ bên trong như quá trình cấp nước, quá trình xả hoặc ngâm quần áo – vắt. Hãy chắc chắn rằng bạn đã kiểm tra máy giặt khi gặp trường hợp này để tránh lãng phí nguồn điện, nguồn nước và giữ độ bền của máy giặt.

Máy giặt không tự động ngắt khi kết thúc chương trình giặt

Tất cả các máy giặt đều được lập trình tự tắt sau khi kết thúc chương trình giặt. Nếu nó không tự động tắt, có thể là do 2 lý do: Máy chưa hoàn thành chương trình giặt hoặc máy giặt bị lỗi chương trình điều khiển. Đây là vấn đề mà bạn cần lưu ý và khắc phục ngay để máy có thể hoạt động bình thường trở lại.

Để giải quyết vấn đề này, bạn chỉ cần ấn nút khởi động lại máy giặt để máy giặt tiếp tục giặt lại. Sau quá trình này, nếu máy giặt không hoạt động bình thường lại thì bạn nên tìm tới sự trợ giúp của các đơn vị sửa chữa máy giặt.

Top dịch vụ sửa máy giặt tại HCM uy tín, chất lượng

1. Trung tâm điện lạnh Thiên Thành Sài Gòn

Điện lạnh Thiên thành đã trở thành một trong những trung tâm điện lạnh uy tín hàng đầu tại TP HCM. Tại đây cũng cung cấp dịch vụ sửa máy giặt uy tín và chất lượng với những ưu điểm như:

  • Dịch vụ giá rẻ – phục vụ nhanh – nhận sửa máy giặt tại nhà
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp về chuyên môn
  • Mọi thiết bị sau khi được sửa chữa và thay thế đều sẽ được bảo hành theo hãng sản xuất và hỗ trợ khách hàng tận tình khi có vấn đề phát sinh.
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn 24/7 sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.

2. Trung tâm điện lạnh Limosa

Trung tâm điện lạnh Limosa hiện cũng là một trong những địa chỉ được đông đảo khách hàng lựa chọn. Với nhiều ưu điểm nổi bật như hỗ trợ nhanh chóng, dịch vụ uy tín, mức giá phù hợp,… Limosa dần trở thành địa chỉ đáng tin cậy, làm hài lòng những vị khách hàng khó tính nhất.

Top dịch vụ sửa máy giặt tại HCM, sửa máy giặt tphcm

Hiện Limosa hỗ trợ sửa nhiều loại máy giặt khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đến với Limosa, khách hàng sẽ nhận được quy trình sửa máy giặt chuyên nghiệp theo 6 bước:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng thông qua tổng đài hotline hoặc khách hàng liên hệ trực tiếp tới trung tâm.
  • Bước 2: Điều phối kỹ thuật và kiểm tra tình hình của máy giặt. Nếu bạn đặt dịch vụ sửa máy giặt tại nhà, điều phối của Limosa sẽ có mặt trong vòng 30 phút sau khi nhận được thông tin của khách hàng.
  • Bước 3: Báo lỗi và báo giá chi tiết cho khách hàng. 
  • Bước 4: Sau khi khách hàng đã đồng ý với mức giá mà Limosa thông báo, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa.
  • Bước 5: Vận hàng thử máy giặt, nhận thanh toán.
  • Bước 6: Sau 03 ngày, nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ với khách hàng để kiểm tra tình hình hoạt động của máy giặt và giải quyết các khiếu nại nếu có.

3. Điện lạnh HK

Điện lạnh HK sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Cũng giống như 2 trung tâm điện lạnh trên, điện lạnh HK cũng cung cấp tới khách hàng dịch vụ sửa chữa và kiểm tra máy giặt ngay tại nhà. Các máy móc và công cụ sửa chữa máy giặt của HK đều được đầu tư những thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất, bởi vậy sẽ nhanh chóng đáp ứng tốt mọi nhu cầu của phía khách hàng.

Top dịch vụ sửa máy giặt tại HCM, sửa máy giặt tphcm

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sửa chữa điện lạnh, điện tử. Điện lạnh HK nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của khách hàng, có nhiều cơ sở tại TP HCM và là một trong những địa chỉ uy tín giúp khắc phục hư hỏng của máy giặt nhà bạn.

4. Trung tâm điện lạnh Hoàng Long

Trung tâm điện lạnh Hoàng Long tự hào là một trong số những trung tâm uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa máy giặt tại TP HCM. Tại đây chuyên cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, lắp đặt và sửa chữa máy giặt tại nhà uy tín, chất lượng mà giá thành lại rất phải chăng.

Top dịch vụ sửa máy giặt tại HCM, sửa máy giặt tphcm

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp các sản phẩm máy giặt và dịch vụ sửa chữa, Hoàng Long đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường điện lạnh với sản phẩm chất lượng, dịch vụ cao cấp cung cấp cho khách hàng. Sở hữu những kỹ thuật viên trình độ tay nghề cao, làm việc chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, Hoàng Long nhất định sẽ giúp bạn khắc phục và xử lý những hư hỏng của máy giặt một cách nhanh chóng nhất.

5. Trung tâm sữa chữa Thiên Hoà

Đây cũng là một địa chỉ uy tín, chất lượng trong dịch vụ sửa chữa máy giặt HCM mà nhiều khách hàng tin tưởng. Với độ ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm chuyên sâu trong việc nắm bắt và xử lý các sự cố của máy giặt, linh phụ kiện nhập khẩu chính hãng cung cấp, trung tâm sửa chữa Thiên Hoà luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng.

Đánh giá bài viết này nhé!