Địa chỉ cung cấp khăn tắm khách sạn chuyên dụng giá rẻ nhất hiện nay

Ngày nay, nhu cầu sử dụng khăn tắm khách sạn chuyên dụng đang là rất lớn. Cùng với sự gia tăng của hệ thống dịch vụ khách sạn. vấn đề tìm kiếm dòng khăn tắm khách sạn cũng được rất nhiều khách hàng đặc biệt. Làm thế nào để tìm kiếm được đơn vị cung cấp khăn uy tín, giá tốt và sản phẩm chất lượng? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây nhé. 

Khăn tắm khách sạn là gì? 

Khăn tắm khách sạn là những loại khăn tắm phổ biến và cần thiết nhất. Hầu hết tất cả các địa điểm khách sạn hiện nay, đều cần phải sử dụng khăn tắm. 

khăn tắm khách sạn, khăn tắm, khăn tắm chuyên dụng, khăn tắm giá rẻ

Khăn tắm là vật dụng hữu ích giúp khách hàng có giây phút nghỉ ngơi, thoải mái tại khách sạn lưu trú. Loại khăn này có nhiều công năng đa dạng, trong đó dùng chủ yếu để thấm hút nước, làm khô cơ thể sau mỗi lần tắm gội. 

Chính bởi khăn tắm khách sạn là loại khăn tiếp xúc trực tiếp với làn da. Do đó, cần phải chọn lựa loại khăn được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn tuyệt đối cho da. 

Đồng thời, khăn cần có thiết kế hiện đại, kích thước phù hợp. Không lựa chọn các khăn tắm có dấu hiệu xù lông hoặc phai bạc màu. 

Địa chỉ cung cấp khăn tắm khách sạn chuyên dụng 

Cùng với nhu cầu sử dụng khăn tắm khách sạn ngày càng tăng cao. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các địa chỉ sản xuất và cung cấp khăn tắm chất lượng. 

Tuy nhiên, để lựa chọn được địa chỉ uy tín, có mức giá ưu đãi vẫn luôn là bài toán khó với nhiều người. Nếu bạn có nhu cầu tìm đặt khăn cho các cơ sở nhà nghỉ, khách sạn, homestay, khu nghỉ ngơi cao cấp….hãy tham khảo thương hiệu Nam Phong. 

khăn tắm khách sạn, khăn tắm, khăn tắm chuyên dụng, khăn tắm giá rẻ

Đây là thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp khăn tắm khách sạn chuyên dụng. Sản phẩm của Nam Phong, chinh phục người dùng bởi chất lượng tốt, hình thức hiện đại cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. 

Đến với Nam Phong, khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất. Nam Phong luôn nỗ lực không ngừng, để trao gửi những chiếc khăn tắm tốt nhất tới tay khách hàng. 

Những lý do nên lựa chọn Nam Phong 

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, đến nay Nam Phong đã vươn mình mạnh mẽ để tạo những dấu ấn nhất định trên thị trường Việt. 

Giữa rất nhiều các đơn vị trên thị trường, Nam Phong đã có riêng cho mình những điểm mạnh, nhằm tạo nền móng vững chắc cho những bước tiến vượt bậc trong tương lai. 

Có chiến lược phát triển dài hạn 

Nam Phong là thương hiệu hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp, phân phối khăn tắm khách sạn chuyên dụng. Do đó, Nam Phong luôn nhận thức được vai trò, trách nhiệm và chiến lược của thương hiệu. 

Với mong muốn đem sản phẩm khăn tắm tốt nhất tới nhiều khách hàng trên khắp cả nước, Nam Phong đang từng bước phát triển thị trường nhằm đưa sản phẩm được biết đến rộng rãi hơn nữa. 

Ngoài ra, quý công ty cũng đã nghiên cứu, triển khai thực hiện các sản phẩm chất lượng vượt trội, với mục tiêu đưa khăn Việt ra tầm quốc tế. 

Sản phẩm chất lượng

Nam Phong không cho rằng việc bán được nhiều khăn tắm là thành công. Mục tiêu vĩ mô mà công ty hướng đến là mọi khách hàng, mọi người dùng có thể sử dụng được những chiếc khăn tắm chất lượng. 

khăn tắm khách sạn, khăn tắm, khăn tắm chuyên dụng, khăn tắm giá rẻ

Thay vì phải băn khoăn, ảnh hưởng sức khỏe bởi những chiếc khăn tắm xù lông, bạc màu, thấm hút kém, Nam Phong sẽ tạo ra sự khác biệt nhờ những sản phẩm khăn tắm tốt nhất.

Khăn tắm khách sạn do Nam Phong sản xuất, 100% lựa chọn chất liệu vải cotton cao cấp, sợi vải dày đan xen với nhau tạo thành cấu trúc bền vững .Khăn Nam Phong có khả năng thấm hút nước hiệu quả, không bị xù lông như nhiều sản phẩm khăn thông thường khác. 

Toàn bộ sản phẩm khăn tắm của Nam Phong được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, cơ sở máy móc trang thiết bị tiên tiến nhất. Quy trình sản xuất chuyên nghiệp, có sự giám sát sát sao của đội ngũ nhân viên có chuyên môn, đem đến sự an toàn tuyệt đối với người dùng. 

Không qua đơn vị trung gian 

Nam Phong là đơn vị trực tiếp sản xuất cũng như phân phối khăn tắm ra thị trường. Hoàn toàn không qua đơn vị trung gian thứ 3. Điều này rất hữu ích với khách hàng, bởi lẽ khách hàng sẽ có cơ hội mua khăn tắm khách sạn chuyên dụng với mức giá gốc ngay tại xưởng. 

Đồng thời, khách hàng có nhu cầu đặt khăn tắm, chỉ cần làm việc với Nam Phong. Hoàn toàn không phải trao đổi với bên trung gian nên tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại. Mặt khác, quyền lợi khách hàng cũng được đảm bảo hơn. 

Đối tượng khách hàng rộng khắp 

Một trong những lý do nên lựa chọn Nam Phong, là bởi đây là thương hiệu chuyên sản xuất cung cấp khăn tắm cho các khách hàng đại lý, khách sỉ. 

Với những khách hàng có nhu cầu đặt khăn có khách sạn, Nam Phong là sự lựa chọn tuyệt vời. Đối tượng khách hàng mà Nam Phong hướng đến khá đa dạng. Không chỉ bao gồm các khách sạn trên địa bàn cả nước, mà còn hệ thống cơ sở spa, nhà nghỉ, khu vui chơi nghỉ dưỡng….

Những nơi cần sử dụng Khăn tắm Nam Phong giá rẻ, Nam Phong luôn sẵn sàng đáp ứng đơn hàng trong thời gian sớm nhất. Hiện nay Nam Phong có 2 văn phòng giao dịch tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. 

Khi có nhu cầu đặt hàng, vui lòng liên hệ tới Nam Phong. Công ty sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu đặt hàng của quý khách mọi lúc mọi nơi. Nam Phong cam kết vận chuyển khăn tắm đúng như thời gian đã hẹn.

Hy vọng trong thời gian tới, Nam Phong sẽ được chào đón và phục vụ khách hàng. Trân trọng cảm ơn!

Công ty TNHH TITO – Khăn Nam Phong

Địa chỉ: 268 Thoại Ngọc Hầu –  Phường Phú Thạnh – Quận Tân Phú, TP. HCM

Mail: Khannamphong@gmail.com

Sdt: 0707 164 369 – 093 415 07 80 – 0903 367 867

Websites: Khannamphong.vn

5/5 - (5 bình chọn)