Đi chơi với bạn nên mặc gì để thoải mái và cá tính

Chắc rằng ai cũng có lần đau đầu vì không biết đi chơi với bạn nên mặc gì bởi người ấy là crush hoặc đơn giản vì tủ quần áo quá nhiều đồ, không thể đưa ra lựa chọn cuối cùng. Thấu hiểu điều này, Cafe hẹn hò đã tổng hợp những gợi ý mặc đồ cho bạn khỏi nghĩ, hễ muốn đi chơi là có thể lao ra tủ chọn được liền, tham khảo ngay nhé.

Con trai đi chơi với bạn nên mặc gì?

Đi chơi với crush 

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì là câu hỏi của rất nhiều chàng trai. Nếu “bạn” trong lúc này là crush thì hãy thật cân nhắc khi lựa chọn đồ đi chơi nhé. Nếu bạn là chàng trai mảnh khảnh, cao gầy thì nên khiến bản thân trông vạm vỡ hơn với những chiếc quần túi hộp rộng, những chiếc jogger mạnh mẽ và cánh tính. Như vậy bạn sẽ che được phần chân khẳng khuyu và có thể ghi điểm trong mắt crush bởi hình ảnh lịch sự, cá tính.

Với áo thì bạn nên kết hợp áo thun cổ nhỏ với áo khoác bò, áo bomber nhé, đừng quên là chọn màu sáng để giúp “hack” cân nặng đi chút xíu. Nếu vào mùa hè thì chỉ cần áo phông thôi, chọn những chiếc áo có đường chỉ vay dày giúp phần vai và lưng thêm rộng hơn, con gái nhìn qua sẽ cảm thấy bạn thật mạnh mẽ và vững chãi.

mặc gì để thoải mái và cá tính, đi chơi với bạn, đi chơi với crush, con trai nên mặc gì, con gái nên mặc gì

Đi chơi với bạn nên mặc gì để gây ấn tượng tốt

Đi chơi với bạn bè thông thường

Nếu bạn còn phân vân đi chơi với bạn nên mặc gì cho thoải mái, đây là những người bạn thông thường thì có thể kế hợp quần short với áo phông sao cho năng động vào mùa hè hoặc ngày lạnh thì mặc quần jean cùng áo khoác phao là được. Vì đơn giản chỉ là đi chơi cùng bạn nên hãy ưu tiên sự thoải mái và vẫn không kém phần lịch sự, năng động nhé, bạn cũng không nhất thiết phải để ý tới vóc dáng, bởi con trai đôi khi không cần câu nệ chuyện này.

Con gái đi chơi với bạn nên mặc gì? 

Đi chơi với crush với danh nghĩa bạn

Mặc dù mang tiếng là bạn bè nhưng nhiều cô gái vẫn luôn để ý tới ngoại hình bởi người “bạn đó” đang khiến nàng thầm thương trộm nhớ. Để muốn cưa đổ crush trước tiên bạn cần hiểu rõ gu của chàng, nếu chàng thích các cô gái năng động, cá tính thì hãy thử mix quần jean với áo thun nhé. 

Còn nếu chàng thích các cô gái bánh bèo thì bạn hãy sử dụng những chiếc máy mềm mượt, nhiều hoạ tiết. Tuy nhiên dù biết là thích người ta rất nhiều nhưng cũng đừng nên vì thế mà đánh mất bản thân, thay đổi chính cá tính vốn có của mình. Hãy vẫn cứ sử dụng những món đồ mà bạn yêu thích sao cho lịch sự và đẹp nhất có thể. 

Thông thường những set đồ “an toàn” mà các cô gái thường sử dụng khi đi chơi với crush đó là quần dài kết hợp với áo nhún, những chiếc áo mềm mại giúp cân bằng sự trung tính, vừa đủ nữ tính lại không quá ăn chơi hoặc điệu đà. 

mặc gì để thoải mái và cá tính, đi chơi với bạn, đi chơi với crush, con trai nên mặc gì, con gái nên mặc gì

Đi chơi với bạn nên mặc gì để thu hút crush 

Đi chơi với bạn bình thường

Con gái đi chơi với bạn và crush sẽ khác nhau hoàn toàn bởi khi ở chung với lũ bạn thân chắc chắn sẽ chụp hàng trăm bức ảnh sống ảo để đăng lên mạng xã hội. Chính vì thế khi đi chơi cùng bạn bè thông thường bạn hãy sử dụng những bộ đầm cá tính, váy ngắn kết hợp croptop sao cho thật bắt mắt nhé. Tuy nhiên dù là đồ gì thì bạn cũng cần phải thấy thật thoải mái để suốt buổi đi chơi không phải khó chịu, e dè. 

Nếu thấy một bộ chưa thực sự ưng ý thì có thể đem theo 2 bộ để thay đổi, đặc biệt phù hợp với những buổi chơi dài cả ngày. Ở những điểm chơi khác nhau sử dụng bộ đồ khác nhau sao cho phù hợp với bối cảnh, cho ra những tấm ảnh ưng ý.

Những lưu ý khi chọn đồ đi chơi với bạn

Ngoài việc nghĩ xem đi chơi với bạn nên mặc gì đẹp thì bạn cũng nên ưu tiên sự thoải mái trong đó, đừng vì quá gò ép phải theo phong cách nào đó, hợp xu hướng nào đó mà khiến bản thân khó chịu và tạo ra những trải nghiệm không đáng nhớ.

Lưu ý thứ hai là nếu bạn đi chơi cả ngày, phải di chuyển nhiều thì hãy chọn những bộ đồ rộng một chút, vải thông thoáng mát mẻ sao cho khi toát mồ hội không bị lấm tấm trên lưng, yếu tố phù hợp với thời tiết cũng vô cùng quan trọng. Nhắc tới thời tiết thì lưu ý cuối cùng đó là hãy ra ngoài trời xem hôm đó nhiệt độ thế nào, có nắng hay mưa để chọn đồ cho phù hợp, đang chơi mà phải về nhà thay đồ, mặc thêm đồ do lạnh thì thật mất vui phải không nào.

mặc gì để thoải mái và cá tính, đi chơi với bạn, đi chơi với crush, con trai nên mặc gì, con gái nên mặc gì

Đi chơi với bạn nên mặc gì để thoải mái và năng động

Cafe hẹn hò đã gợi ý cho bạn hàng tá bí quyết giúp trả lời câu hỏi đi chơi với bạn nên mặc gì, đừng quên ưu tiên các yếu tố phù hợp với cá tính, thoải mái lên hàng đầu để tạo nên nét riêng biệt cho bản thân, có trải nghiệm đáng nhớ bên bạn bè nhé.

Nếu bạn có những gợi ý khác về set đồ phù hợp cho con trai, con gái “bung lụa” trong những chuyến đi chơi thì hãy để lại bình luận để độc giả của Cafe hẹn hò tham khảo cũng như ứng dụng hiệu quả nhé.

5/5 - (5 bình chọn)