Review Cốt ngữ 2 (2022): Hành trình phá án đầy kịch tính và hấp dẫn

Tiếp nối hành trình đi tìm ra sự thật của những vụ án mạng đầy kỳ lạ của Cốt ngữ 1. Cốt ngữ 2 tiếp tục đem đến cho khán những những thước phim đầy kịch tính và hấp dẫn về hành trình phá án của đội điều tra phá án do Thượng Kiệt làm trưởng đội.

Thông tin phim Cốt ngữ 2

cốt ngữ 2, review cốt ngữ 2, diễn viên cốt ngữ 2, tóm tắt cốt ngữ 2

Thời lượng: 45 phút / tập
Số tập: 36 Tập
Năm sản xuất: 2022
Ngày công chiếu: 22/2/2022
Quốc gia: Trung Quốc
Thể loại: Hình sự, tâm lý, hành động
Diễn viên: Cao Nhân, Trương Linh Tâm, Thái Nghi Đạt

Nội dung phim Cốt ngữ 2

Cốt ngữ 2 là câu chuyện của 5 con người trong đội điều tra phá án của bộ phận tội phạm bao gồm đội trưởng đội điều tra Thượng Kiệt (Cao Nhân đóng), pháp y Hạ Huỳnh (Trương Linh Tâm đóng), nhân viên pháp y Lý Học Khải (Thái Nghi Đạt đóng), nhà phân tích tội phạm ngây thơ Tống Mễ (Ngô Ngạn Tư đóng) và Anh Minh (Trương Gia Đỉnh đóng).

cốt ngữ 2, review cốt ngữ 2, diễn viên cốt ngữ 2, tóm tắt cốt ngữ 2

Năm con người mỗi người mỗi tính cách, mỗi cuộc sống khác nhau nhưng có một điểm chung là cả 5 người đều bị xem là những thành phần đáng bỏ đi. Họ hợp lại thành một đội và trên con đường điều tra phá án họ kề vai sát cánh bên nhau, cùng nhau cống hiến hết mình để tìm ra chân tướng của những vụ án tưởng chừng là bó tay.

Thông qua quá trình phân tích, mổ xẻ điểm đáng nghi đến mô phỏng hiện trường họ dần tìm ra được sự thật và bắt người có tội buộc phải chịu tội. Tiếp nối thành công của cốt ngữ 1, Cốt ngữ 2 sẽ là hành trình tiếp theo của năm 5 con người bị xem là đồ bỏ đi kia trên con đường giải quyết những vụ án mạng kỳ lạ và bí ẩn nhất để tìm ra công lý.

Diễn viên trong Cốt ngữ 2

Cao Nhân

Cao Nhân sinh ngày 11 tháng 2 tại Sơn Tây, Trung Quốc, là nam diễn viên người Trung Quốc. Anh tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Anh sở hữu một gương mặt điển trai, chiều cao nổi bật và có ngoại hình tương đối thu hút nhiều ánh nhìn.Trong sự nghiệp diễn xuất của mình anh đã từng tham gia khá nhiều bộ phim với các vai diễn lớn nhỏ khác nhau. Một số bộ phim anh đã từng tham gia Hoa lưỡng sinh, Cặp đôi hoàn hảo, Liên đoàn chống gian lận, Happy together, Phỉ thúy luyến nhân,…

cốt ngữ 2, review cốt ngữ 2, diễn viên cốt ngữ 2, tóm tắt cốt ngữ 2

Đến với bộ phim Cốt ngữ 2 anh đảm nhận vai diễn Thượng Kiệt, là đội trưởng đội điều tra phá án. Các vai diễn trước đây anh thường vào những vai công tử đào hoa, thì với Cốt Ngữ anh đã cho khán giả thấy được khả năng diễn xuất phong phú của mình. Thượng Kiệt là một người đội trưởng rất có khí chất, văn võ song toàn, vô cùng nghiêm túc nhưng cũng cực kì hài hước. Với vai trò là người đứng đầu, anh đã dẫn dắt cả đội phá được nhiều vụ án khó nhằng.

Trương Linh Tâm

Trương Linh tâm sinh ngày 28 tháng 3 năm 1982, tại Thượng Hải, Trung Quốc là một nữ diễn viên người Trung Quốc. Cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô tham gia bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 1999 với bộ phim Ly hôn. Một số bộ phim cô đã từng tham gia như Bước vào một kỷ nguyên mới, Điểm mù, Nửa đầu đời tôi, Thiếu niên, Tình cảm cả cha mẹ chúng ta,…Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Trương Linh Tâm đã gặt hái được nhiều thành công với những giải thưởng Giải thưởng cho người mới xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Hoa kỳ 2009, giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Liên hoa phim Đại học Quảng Châu lần thứ 5 năm 2007,…

cốt ngữ 2, review cốt ngữ 2, diễn viên cốt ngữ 2, tóm tắt cốt ngữ 2

Đảm nhận vai diễn là nhân viên pháp y Hạ Huỳnh trong Cốt Ngữ 2, nhân vật quan trọng không thể thiếu trong công cuộc phá án. Dựa vào những kiến thức y khoa, cô cùng với đồng đội đã giúp cho đội phá án tìm thêm được những vật chứng quan trọng.

Thái Nghi Đạt

Thái Nghi Đạt sinh năm 1989, tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Thái Nghi Đạt là gương mặt mới trong làng điện ảnh Trung Hoa, mặc dù là gương mặt mới nhưng khả năng diễn xuất của anh nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả. Anh thường tham gia các bộ phim cổ trang, để thay đổi hình tượng cũng như là làm mới mình anh đã dần tham gia nhiều bộ phim hiện đại hơn trong đó có bộ phim Cốt Ngữ 2. Một số bộ phim anh đã từng góp mặt như Tân Hiệp khách hành, Đừng chạm vào nơi mềm yếu đáy lòng em.

cốt ngữ 2, review cốt ngữ 2, diễn viên cốt ngữ 2, tóm tắt cốt ngữ 2

Trong phim Cốt ngữ 2 anh đảm nhận vai diễn nhân viên pháp y Lý Học Khải, phối hợp với Hạ Huỳnh cùng các đồng đội của mình tìm ra chân tướng của những cái chết có phần uẩn khúc và kỳ lạ.

Đánh giá nội dung phim Cốt ngữ 2

Tiếp nối thành công của Cốt Ngữ 1 năm 2018, Cốt ngữ 2 vẫn là  bộ phim với thể loại hình sự, tâm lý, hành động. Lần này, Cốt Ngữ 2 trở lại nhưng với một phiên bản nâng cấp và tối ưa hóa nhiều cấp độ hơn phiên bản lần trước. Cốt ngữ 2 tập trung vào các vụ án có thật và các sự kiện nóng trong sẽ hội, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả cảm giác chân thực, đắm chìm và đồng cảm hơn. Nội dung của Cốt ngữ 2 sẽ tiếp nối phong cách của người tiền nhiệm trước đó bộ phim tiếp tục phân tích, đi sâu vào các vấn đề vượt ra khuôn mẫu để tìm ra sự thật.

cốt ngữ 2, review cốt ngữ 2, diễn viên cốt ngữ 2, tóm tắt cốt ngữ 2

Với việc giữ nguyên các diễn viên chính trong Cốt ngữ 1, Cốt ngữ 2 khiến người xem cảm thấy thân thuộc và hài lòng hơn. Bởi với sự trở lại lần này, tính cách, khả năng giải quyết vấn đề đồng thới tính cách của mỗi nhân vât cũng đã được biến đổi, hợp lý hóa chuyên biệt hơn, mỗi nhân vật đều sẽ có đất diễn để thể hiện khả năng và vai trò của mình trong đội phá án. Tuy sử dụng lại dàn diễn viên cũ nhưng Cốt ngữ 2 hứa hẹn sẽ không làm cho khán giả của mình cảm thấy thất vọng hay buồn chán.

5/5 - (2 bình chọn)