Review Công tử khuynh thành (2021): Sự nhạy cảm của nàng chính là định mệnh của ta

Công tử khuynh thành là bộ phim cổ trang Trung Quốc mới lên sóng trong tháng 9 năm 2021. Mặc dù không sở hữu dàn diễn viên đình đám, tên tuổi nhưng Công tử khuynh thành vẫn thu hút được sự quan tâm của khán giả nhờ vào nội dung thú vị, nhiều tình tiết ngôn tình hài hước.

Sau đây, mời các bạn cùng khám phá nội dung và nhân vật trong phim Công tử khuynh thành nhé!

công tử khuynh thành, review công tử khuynh thành, diễn viên công tử khuynh thành

Tóm tắt nội dung phim Công tử khuynh thành

Bộ phim Công tử khuynh thành kể về câu chuyện của cô gái hào hiệp Lâm Trì – một nữ anh hùng thích hành hiệp trượng nghĩa, lấy của người giàu chia cho người nghèo. Một lần nọ, khi đang trên đường chạy trốn, vì quá vội vàng nên cô đã lên nhầm xe của vị hoàng tử Mạch Khinh Trần. 

Nhiều năm trước, người ta đã tiên đoán rằng một “đứa con trai điềm gở” sẽ được sinh ra trong cung điện, tình cờ là Mạch Khinh Trần sinh ra không bình thường. Anh không có tri giác, không có xúc giác, vị giác, khứu giác, không có nước mắt, không có niềm vui. Để giữ an toàn cho con trai mình, hoàng thượng đã đưa anh ta đến sống tại Vô Mặc Sơn Trang, tránh xa cung điện. Vậy là, Mạch Khinh Trần đã sống một cuộc sống cô đơn không tranh giành thiên hạ, cho đến khi vô tình chạm vào Lâm Trì, anh mới ngạc nhiên phát hiện ra rằng lần đầu tiên anh thực sự cảm nhận được làn da và mùi thơm tóc của người khác. Sau đó, nhờ có Lâm Trì, anh đã nếm được những món ngon của thế gian, ngửi thấy hương thơm của trăm loài hoa, và lần đầu tiên cảm thấy trái tim mình bị rung động.

công tử khuynh thành, review công tử khuynh thành, diễn viên công tử khuynh thành

Hai người họ từ việc bị ràng buộc bởi một hợp đồng đã trở thành định mệnh gắn kết nhau, mối quan hệ của họ ngày càng sâu sắc và nỗ lực cùng nhau vượt qua số phận.

Khám phá các nhân vật trong phim Công tử khuynh thành

Lâm Trì (Bốc Quan Kim)

Lâm Trì một cô gái kỳ quặc xuất thân từ giang hồ. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã cùng sư phụ và các chị em lang thang khắp nơi, lấy của người giàu chia người nghèo. Dù cuộc đời có nhiều sóng gió, bôn ba nhưng lòng cô vẫn lạc quan, vui vẻ. Trên đường chạy trốn, cô vội vàng lên nhầm chiếc xe ngựa bí ẩn, tưởng rằng mình đã an toàn, nhưng lại bị đưa đến một sơn trang xa xôi và gặp gỡ vị hoàng tử Mạch Khinh Trần.

công tử khuynh thành, review công tử khuynh thành, diễn viên công tử khuynh thành

Hoàng tử Mạch Khinh Trần (Vương Tinh Việt)

Mạch Khinh Trần là một hoàng tử cô độc và bí ẩn. Sự ra đời bất thường của anh được coi là điềm gở trong cung điện vì anh sinh ra không có tri giác, xúc giác, vị giác, khứu giác, không có nước mắt, không có niềm vui. Anh được vua cha đưa đến Vô Mặc Sơn Trang, tránh xa cung điện để giữ an toàn.

công tử khuynh thành, review công tử khuynh thành, diễn viên công tử khuynh thành

Đại Hoàng tử Cơ Định Nhạc (Nhiếp Tử Hạo)

Hoàng tử Cơ Định Nhạc là anh trai của hoàng tử Mạch Khinh Trần. Dù đệ đệ của mình bị nhiều thiệt thòi khi không có cảm giác, cảm xúc, phải sống tách biệt không màng chuyện triều chính nhưng Cơ Định Nhạc vẫn ghen ghét và xem Mạch Khinh Trần như cái gai trong mắt.

công tử khuynh thành, review công tử khuynh thành, diễn viên công tử khuynh thành

Lý do tạo nên sức hấp dẫn của Công tử khuynh thành

Được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên 

Nếu là một mọt phim Trung chính hiệu thì chắc chắn bạn sẽ biết rằng đã có rất nhiều các bộ phim truyền hình nổi tiếng của Trung Quốc được chuyển thể từ các tiểu thuyết nổi tiếng trong nước.

Xét cho cùng, việc chuyển thể các tiểu thuyết ăn khách thành phim không chỉ có được số lượng lớn khán giả vốn đã biết đến tác phẩm tiểu thuyết đó mà còn thu hút được nhiều nhóm khán giả mới. Và Công tử khuynh thành cũng là một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Duy Hòa Tống Tử. 

công tử khuynh thành, review công tử khuynh thành, diễn viên công tử khuynh thành

Có sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ tài năng

Trong Công tử khuynh thành, Bốc Quan Kim vào vai cô gái Lâm Trì rất lập dị, vì vô tình lên nhầm xe ngựa của vị hoàng tử mà xảy ra nhiều tình huống dở khóc dở cười vô cùng thú vị. 

Đối với Bốc Quan Kim, nhiều khán giả chắc chắn sẽ nhận ra cô với vai diễn trong các bộ phim như Hạo Lan truyện và Tuổi hai mươi chững chạc…Trong phim Công tử khuynh thành diễn xuất của Bốc Quan Kim được đánh giá là rất tốt. Phong cách trang phục của Bốc Quan Kim cũng rất đẹp, phù hợp với hình tượng của nhân vật Lâm Trì.

Vương Tinh Việt trong vai vị Hoàng tử Mạch Khinh Trần – một người không có khả năng tri giác, vị giác bẩm sinh nhưng cuộc gặp gỡ tình cờ với cô gái Lâm Trì đã “cứu rỗi” cuộc đời anh. 

Mặc dù Vương Tinh Việt là một diễn viên mới nhưng anh ấy có khả năng biểu cảm và diễn đạt tâm lý khá tốt. Tạo hình cổ trang của Vương Tinh Việt cũng nhận được nhiều lời khen của khán giả. 

Trong Công tử khuynh thành, tình yêu lãng mạn và thú vị đan xen với những vấn đề nan giải của số phận, trách nhiệm với vận mệnh đất nước khiến con đường tình cảm của họ trở nên vô cùng trắc trở. Công tử khuynh thành không chỉ kể về tình yêu nam nữ mà còn đề cập đến sự trưởng thành và lựa chọn số phận. Kết hợp với nội dung và chủ đề độc đáo, bộ phim chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm mới lạ và tuyệt vời khi xem phim.

Đánh giá bài viết này nhé!