Hoàng tử gác mái: Bộ phim xuyên không một thời tạo nên cơn sốt màn ảnh xứ Hàn

Hoàng tử gác mái (Rooftop Prince) một trong những bộ phim xuyên không pha chút hài hước một thời làm mưa làm gió trên màn ảnh xứ Hàn, cho đến nay bộ phim vẫn được nhiều người ủng hộ. 

Với nội dung khó đoán, bộ phim còn có sự tham gia của nữ diễn viên đình đám Park JiMin và nhóm nhạc JYJ Park Yoochun. Chắc chắn đây sẽ là tác phẩm bạn không nên bỏ lỡ, cùng Tung Tăng theo dõi bộ phim Hoàng tử gác mái dưới đây nhé!

Thông tin phim Hoàng tử gác mái

Quốc gia: Hàn Quốc 

Thể loại: Cổ trang, Tâm lý, Tình cảm, Hài Hước 

Đạo diễn: Shin Yoon Sub 

Thời lượng: 60 phút/tập 

Năm sản xuất: 2012 

Diễn viên: Han Ji-Min, Jung Yoo Mi, Micky Yoochun, Lee Tae Sung

Tóm tắt nội dung phim Hoàng tử gác mái

Hoàng tử gác mái (Rooftop Prince) có nội dung nói về chuyện tình của chàng thái tử triều đại Joseon Lee Gak (Yoochun đóng) và cô tiểu thư xinh đẹp Phù Dung kéo dài đến tận 3 thế kỷ. Mở đầu bộ phim là cái chết của Thái Tử Phi, người mà thái tử Lee Gak rất yêu mến. 

Thái tử trở về Chosun để tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết của Thái Tử Phi yêu kiều, vạch trần tội ác và những kẻ phản bội. Lúc này, thái tử cùng 3 cận thần của mình xuyên không vào 300 năm sau của thế giới và rơi vào căn phòng gác mái của Park Ha do Han Jimin thủ vai (hiện thân của Phù Dung của 300 năm sau).

Hoàng tử gác mái, Rooftop Prince, phim Hàn Quốc, Rooftop Prince 2012

Sự đầu tư chỉnh chu về cảnh quay

Ngoài nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên nổi bật, bộ phim Hoàng tử gác mái còn được khán giả đánh giá cao về sự đầu tư chỉnh chu từ trang phục lần cảnh quay.

Điều nổi bật trong phim chính là tiệm cà phê độc đáo xuất hiện xuyên suốt những tập phim. Được biết, để quảng bá khi phát hành DVD thứ hai của Rooftop Prince, bộ phim Hoàng tử gác mái đã kết hợp với tiệm cà phê Mandoka ở Tokyo, Nhật Bản thu hút được nhiều người hâm mộ.

Hoàng tử gác mái, Rooftop Prince, phim Hàn Quốc, Rooftop Prince 2012

Đề cao sự hy sinh trong tình yêu

Có thể thấy, xuyên suốt bộ phim Hoàng tử gác mái, khán giả sẽ không khỏi xúc động trước câu chuyện tình yêu của Park Ha dành cho thái tử, một tình yêu chân thành đáng trân quý vượt qua 300 năm. 

Trở về 300 năm trước, cô sẵn sàng ăn quả hồng do chính tay chị gái Thái tử phi của mình tẩm thuốc độc, tình nguyện cứu thoát người thái tử mà mình yêu thương, tráo đổi hình hài với người chị để gây ra sự lầm tưởng.

Ở hiện tại, cô cũng là người lao vào đầu xe ô tô để đẩy người mình yêu thoát khỏi nguy hiểm nhưng may mắn thoát chết. Những tình huống đó trong phim đã phần nào đề cao được sức mạnh của tình yêu, dám đối đầu với mạng sống để bảo vệ người mình yêu. 

Mặc dù bộ phim mang một chút giả tưởng, tuy nhiên vẫn đón nhận nhiều tình cảm từ phía khán giả khi nói lên sức mạnh của tình yêu và sự hy sinh cao cả dành cho người mình thương đã chạm đến trái tim và mạch cảm xúc của người xem. 

Hoàng tử gác mái, Rooftop Prince, phim Hàn Quốc, Rooftop Prince 2012

Park Yoochun đảm nhiệm nhiều vai diễn 

Park Yoochun trong vai chính là Lee Gak, ngoài ra còn đảm nhiệm vai Yong Tae Yong. Trong bộ phim Hoàng tử gác mái lần này đã tạo được tiếng vang lớn trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Lần này, Lee Gak vào vai một Thái tử uy nghiêm và chàng họa sĩ phóng khoáng của thế kỷ 21 pha chút hài hước đã chinh phục được trái tim của khán giả. 

Hoàng tử gác mái, Rooftop Prince, phim Hàn Quốc, Rooftop Prince 2012

Ngoài ra, Park Ha do Han Jimin thủ vai, Song Man Bo (Lee Min Ho đóng), Do Chi San (Choi Woo Shik đóng) và Woo Young Sul (do Jung Seok Won thủ vai),… là những gương mặt nổi bật và tài năng góp phần tạo nên thành công cho cả bộ phim.

Hoàng tử gác mái, Rooftop Prince, phim Hàn Quốc, Rooftop Prince 2012
Hoàng tử gác mái, Rooftop Prince, phim Hàn Quốc, Rooftop Prince 2012

Cái kết không có hậu nhưng đặc sắc

Có thể nói, chủ đề về tình yêu là đề tài muôn thuở của màn ảnh xứ Hàn. Tuy nhiên, Hoàng tử gác mái đã biến tấu với màu sắc riêng biệt, ẩn chứa nhiều thông điệp tốt đẹp trong tình yêu. 

Với cái kết phim có hậu của cặp đôi Park Ha và Lee Gak, mặc dù vẫn phải chia tay nhưng trái tim họ vẫn hướng về nhau. Suy cho cùng, tình yêu là thứ mãnh liệt nhất có thể chiến thắng được cái ác để có thể trở về bên nhau và rồi trái tim chân thành sẽ được đền đáp. 

Hoàng tử gác mái, Rooftop Prince, phim Hàn Quốc, Rooftop Prince 2012
Đánh giá bài viết này nhé!