Review phim Con gái là thế đó (2021): Vui nhộn, hài hước và đáng xem

Con gái là thế đó là bộ phim tình cảm cổ trang Hoa Ngữ được chuyển thể từ từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nguyệt Hạ Điệp Ảnh. Mặc dù được đánh giá là một bộ phim ngọt ngào, hài hước, tuy nhiên bộ phim vẫn nhận được nhiều nhận định trái chiều về mặt nội dung và diễn xuất.

Vậy nội dung phim Con gái là thế đó có hay không? Mời bạn theo dõi trong bài viết dưới đây của Tung Tăng nhé!

con gái là thế đó, review con gái là thế đó, diễn viên con gái là thế đó

Tóm tắt nội dung phim Con gái là thế đó

Ban Họa (Quan Hiểu Đồng) là một cô gái nổi tiếng với tính cách thẳng thắn và nóng nảy, vì vậy mà cô đã bị từ chối kết hôn ba lần. Tuy nhiên bản chất Ban Họa là một cô gái tốt bụng và nhạy cảm. Một ngày nọ, cô vô tình phát hiện ra mình có khả năng tiên đoán tương lai thông qua những giấc mơ của mình. Ban Họa quyết định sử dụng điều này để giúp gia đình cô tránh khỏi sự diệt vong. Trong khi đó, Dung Hà là một người nam nhân có ngoại hình và tài năng xuất chúng, anh đang tìm kiếm bí ẩn đằng sau sự hủy diệt của gia đình mình và sự thật về danh tính của anh ấy. 

con gái là thế đó, review con gái là thế đó, diễn viên con gái là thế đó

Để tìm ra sự thật, Dung Hà đã kết bạn với gia đình Ban Họa để tìm manh mối và lên kế hoạch. Còn Ban Họa muốn kết thân với Dung Hà vì anh ấy có thể giúp cô nếu gia đình cô gặp khó khăn sau này. 

Khi Dung Hà và Ban Họa ngày càng dành nhiều thời gian cho nhau, họ bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau. Nhưng Dung Hà phải che giấu cuộc điều tra của mình với Ban Họa vì bà của cô ấy nắm giữ chìa khóa sự thật về cái chết của gia đình anh ấy. Trong lúc đó, anh lại bị lôi kéo vào kế hoạch chiếm đoạt ngai vàng của Hoàng tử thứ 2.

con gái là thế đó, review con gái là thế đó, diễn viên con gái là thế đó

Nhân vật và diễn viên trong phim 

Ban Họa (Quan Hiểu Đồng)

Ban Họa là một tiểu thư xuất thân trong một gia đình quý tộc và giàu có. Cô mang trong mình dòng máu hoàng gia do bà của cô là Đại công chúa, người ông quá cố của cô là một vị tướng quyền lực còn cha cô là một hầu tước.

Ban Họa có tính cách thẳng thắn và hướng ngoại, nói chuyện không sợ mất lòng người khác nhưng bên trong cô là một con người tốt bụng và rất tinh tế. Ngay cả khi bị từ chối ba cuộc hôn nhân thì cô ấy vẫn giữ tính cách vô tư, bộc trực của của mình. Ban Họa tình cờ phát hiện ra rằng cô có khả năng tiên đoán tương lai thông qua những giấc mơ của mình.

con gái là thế đó, review con gái là thế đó, diễn viên con gái là thế đó

Quan Hiểu Đồng sinh ngày 17 tháng 9 năm 1997 tại Bắc Kinh và là một diễn viên, ca sĩ, người mẫu, MC tại Trung Quốc. Quan Hiểu Đồng tham gia đóng phim từ năm 4 tuổi và đến nay, cô đã tham gia hơn 100 phim điện ảnh và truyền hình. Tại Trung Quốc, cô được biết đến với danh hiệu “con gái quốc dân”.

Một số bộ phim có sự tham gia của Quan Hiểu Đồng có thể kể đến như: Hai Mươi Bất Hoặc (2020),  Nguyệt Bán Alice (2020), Phượng Tù Hoàng (2018), Cú Đấm Ngọt Ngào, Thần Phong Đao (2018), Vô Ảnh (2018)…

Dung Hà (Hầu Minh Hạo)

Dung Hà là một nam nhân đẹp trai, tinh tế, giỏi cả hội họa và thư pháp. Gia đình anh bị vu oan và đều mất mạng từ khi anh còn nhỏ. Dung Hà được nuôi dưỡng trong cung điện với tư cách là bạn học của Thái tử. Khi lớn lên, anh luôn mong mỏi tìm ra sự thật đằng sau những điều đã xảy ra với gia đình mình. Dung Hà là một chiến lược gia giỏi thông minh và tài năng nên rất được Hoàng đế sủng ái và tin tưởng.

con gái là thế đó, review con gái là thế đó, diễn viên con gái là thế đó

Hầu Minh Hạo sinh ngày 3 tháng 8 năm 1997 tại Bắc Kinh và là một diễn viên và ca sĩ tạiTrung Quốc. Năm 2015, Hầu Minh Hạo ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc FRESH Cực Khách Thiếu Niên Đoàn. Năm 2016 Hầu Minh Hạo được nhận vai chính đầu tiên trong phim Thiên thần học đường.

Đánh giá phim Con gái là thế đó

Một bộ phim vui nhộn và hài hước

con gái là thế đó, review con gái là thế đó, diễn viên con gái là thế đó

Con gái là thế đó là một bộ phim siêu vui nhộn và thú vị. Mặc dù vẫn có những âm mưu, thủ đoạn chốn hoàng cung nhưng nó không hoàn toàn quá lố, và vẫn có rất nhiều tình tiết hài hước và lãng mạn để xem. Một trong những yếu tố gây cười nhiều nhất đến từ gia đình Ban Họa.

Cha của Ban Họa thực chất chỉ sống nhờ vào sự giàu có của gia đình và danh hiệu hầu tước chứ thực chất ông không giỏi giang gì. Mẹ của Ban Họa là trụ cột của gia đình. Tuy rằng bà rất thông minh và khôn ngoan, nhưng mẹ Ban Họa chỉ quan tâm đến việc tìm kiếm một người bạn đời cho con gái mình. Anh trai của Ban Họa là một nhân vật siêu đáng yêu và dễ thương. Đặc biệt là rất yêu chiều em gái của mình. Ban Họa có thể ra lệnh cho anh trai một cách thoải mái. Ngoài ra, 2 người hầu gái của Ban Họa cũng rất hài hước lanh lợi và thẳng thắn như chủ nhân của họ.

Hình tượng nhân vật nữ chính khá mới lạ và đặc biệt

con gái là thế đó, review con gái là thế đó, diễn viên con gái là thế đó

Ban Họa là một tiểu thư xuất thân quý tộc rất khác so với hình tượng tiểu thư quý tộc trong các bộ phim cổ trang khác. Tính cách và hành động của cô ấy giống như một cô gái hiện đại, cá tính và không dễ bị bắt nạt. Cô ấy độc lập và thích tự lo liệu mọi việc.. Vì vậy, nếu bạn thích xem một nhân vật nữ chính mạnh mẽ không cam chịu ngồi chờ được cứu thì Con gái là thế đó là một bộ phim phù hợp dành cho bạn.

Phản ứng hóa học của cặp đôi chính, có nhưng chưa sâu sắc

con gái là thế đó, review con gái là thế đó, diễn viên con gái là thế đó

Thuộc thể loại phim tình cảm, nên khán giả rất mong chờ phản ứng hóa học của cặp đôi nhân vật chính trong phim Con gái là thế đó. Sự tương tác giữa Hầu Minh Hạo và Quan Hiểu Đồng khá rất thú vị. Ngoại hình của họ rất xứng đôi, đặc biệt là trong tạo hình cổ trang, đã tạo ra sức hấp dẫn thị giác đặc biệt.

Phản ứng hóa học của 2 nhân vật Ban Họa và Dung Hà được đánh giá là đủ cho một câu chuyện tình yêu nhưng nó chưa thực sự chạm đến trái tim khán giả. Cách biểu cảm bằng mắt của 2 diễn viên chính có lẽ cần cải thiện thêm. Nếu tạo ra được những phản ứng hóa học hấp dẫn hơn thì chắc chắn Con gái là thế đó sẽ thành công hơn nữa.

Đánh giá bài viết này nhé!