Dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp trong bộ phim Cheer Up của Hàn Quốc 2022

Cheer up là bộ phim thanh xuân mới vừa lên sóng của Hàn Quốc. Phim xoay quanh câu chuyện của những thành viên trong đội cổ vũ của trường. Phim thu hút khán giả không chỉ bởi bội dung đầy tươi mới và hấp dẫn mà còn là do dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng trong phim. Hãy cùng Tung Tăng đi điểm danh dàn diễn viên trong Cheer up nhé!

Thông tin phim Cheer Up

Cheer Up, diễn viên Cheer Up, nội dung Cheer Up, thông tin phim Cheer Up

Đạo diễn: Han Tae Seob

Thời lượng: 70 phút / tập

Số tập: 16 Tập

Ngôn ngữ: Phụ đề Việt

Năm sản xuất: 2022

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm Lý – Tình Cảm, Hài Hước, Gia Đình – Học Đường

Diễn viên: Han Ji Hyun, Bae In Hyuk, Kim Hyun Jin, Jang Gyu Ri, Lee Min Jae, Lee Eun Saem

Nội dung phim Cheer Up

Cheer uo là bộ phim khai thác chủ đề tình yêu, đam mê và cuộc sống của các sinh viên đại học. Bộ phim xoay quanh một nhóm sinh viên trong đội cổ vũ của trường, trong đó có Do Hae Yi, một sinh viên tại Đại học Yeonhee, cô là một học sinh thông minh thế nhưng vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên cô chăm chỉ làm việc để kiếm tiền hơn là tập trung vào điểm số trên trường. Một ngày nọ, Hae Yi đã gia nhập vào đội cổ vũ của trường Teyia và cô xem đây như là một công việc bán thời gian để có thể kiếm được mức lương 1 triệu won giúp đỡ cho gia đình.

Cheer Up, diễn viên Cheer Up, nội dung Cheer Up, thông tin phim Cheer Up

Trong quá trình tham gia vào đội cổ vũ, Do Hae Yi cũng đac dần hòa nhập với các học sinh khác, tại đây cô tìm được niềm vui và gặp gỡ được nhiều người bạn đáng quý. Trong đó có đôụ trưởng của Teyia là Park Jung Woo, anh là người luôn tuân thủ các quy tắc và tin tưởng vào việc làm đúng những điều đó. Tất cả mọi người sẽ cùng nhau vực dậy đội cổ vũ đang trên bờ vực sụp đổ này.

Cheer Up, diễn viên Cheer Up, nội dung Cheer Up, thông tin phim Cheer Up

Điểm danh dàn diễn viên trong phim Cheer Up

Han Ji Hyun trong vai Do Hae Yi

Han JI Hyun sinh ngày 21 tháng 3 năm 1996, là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Trước khi lấn sân sang con đường diễn xuất, Han Ji Hyun đã từng là một người mẫu ảnh. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ năm 2018 và bắt đầu bùng nổ màn ảnh từ năm 2020 khi tham gia vào bộ phim Penthouse. Trong phim nữ diễn viên vào vai Ju Seok Kyung một cô tiểu thư nhà giàu sang chảnh và cực kỳ đanh đá.

Sau thành công của vai diễn này tên tuổi của Han Ji Hyun được đông đảo khán giả trong và ngoài nước biết đến nhiều hơn và cũng nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn cũng như là nhà làm phim lớn. Mới đây Han Ji Hyun đã có màn tái xuất thành công khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Cheer up!.

Cheer Up, diễn viên Cheer Up, nội dung Cheer Up, thông tin phim Cheer Up

Trong bộ phim Cheer up lần này, Han Ji Huyn đảm nhận vai Do Hae Yi. Do Hae Yi là một cô gái có vẻ ngoài tươi trẻ, nhí nhảnh, mặc dù cuộc sống của cô có hơi vất vả và khó khăn thế nhưng Do Hae Yi lúc nào cũng tràn đầy năng lượng.

Bae In Huyk trong vai Parl Jung Woo

Bae In Huyk sinh ngày 4 tháng 4 năm 1998, là nam diễn viên người Hàn Quốc. Bae In Huyk từng tốt nghiêp Cử nhân nghệ thuật diễn xuất tại Viện nghệ thuật Seoul. Bae In Hyuk chính thức xuất hiện trên màn ảnh nhỏ là nhờ vào một vai diễn nhỏ trong phim Was It Love sau đó là phim Yêu chàng điệp viên được lên sóng vào năm 2020.

Đặc biệt, vào năm 2021, khi tham gia vào bộ phim Bạn cùng phòng của tôi là Gumiho mà tên tuổi của Bae In Hyuk được khán giả biết đến nhiều hơn. Mặc dù không đảm nhận vai chính trong phim nhưng nhờ thành công của bộ phim này mà nhiều cơ hội mới đã mở ra với Bae In Hyuk khi mà cũng trong năm này, nam diễn viên đã có vai chính đầu tiên trong bộ phim Chờ mùa xuân xanh. Và hiện tại, nam diễn viên cũng đảm nhận vai chính trong bộ phim Cheer up.

Cheer Up, diễn viên Cheer Up, nội dung Cheer Up, thông tin phim Cheer Up

Trong phim Cheer up, Bae In Hyuk đảm nhận cai Park Jung Woo. Park Jung Woo là đội trưởng đội cổ vũ Tyeia. Anh là một người khá cứng nhắc và sống có nguyên tắc.

Kim Hyun Jin trong vai Jin Sun Ho

Kim Hyun Jin sinh ngày 24 tháng 8 năm 1996, là một nam diễn viên trẻ đầy triển vọng của Hàn Quốc. Kim Hyun Jin bắt đầu hoạt động nghệ thuật với tư cách là một người mẫu, với việc sở hữu một chiều cao khủng cùng gương mặt điển trai Kim Hyun Jin liên tục được xuất hiện trên các sàn diễn lớn.

Mặc dù khá thành công với vai trò là người mẫu nhưng khi bắt đầu lấn sân sang con đường diễn xuất Kim Hyun Jin mới được khán giả biết đến nhiều hơn. Anh xuất hiên trên màn ảnh với vai trò là một diễn viên lần đầu tiên là vào năm 2020 với bộ phim Suger Coating. Sau đó anh có cơ hội tham gia nhiều bộ phim khác như Can You Deliver Time?, Peach of Time, Peng, Cheer up.

Cheer Up, diễn viên Cheer Up, nội dung Cheer Up, thông tin phim Cheer Up

Trong phim Cheer up, Kim Hyun Jin đảm nhận vai Jin Sun Ho. Trong phim Jin Sun Ho là một bad boy thế nhưng lại luôn dành những sự quan tâm và ngọt ngào đến với Do Hae Yi. Anh gia nhập đội cổ vũ Teyia là vì có Do Hae Yi ở đó.

3.5/5 - (2 bình chọn)