Chat GPT là gì?

Trong thời gian gần đây Chat GPT là một trong những từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhất, vậy Chat GPT là gì? Hãy cùng Tung Tăng đi tìm hiểu nhé!

Chat GPT là gì?

Chat GPT có tên gọi đầy đủ là Chat Generative Pre-training Tranformer là một chatbot do công ty khởi nghiệp OpenAI phát triển và được ra mắt công chúng lần đầu vào tháng 11 năm 2022, nó được mệnh danh là trí tuệ nhân tạo (AI) thông minh nhất thế giới. Chat GPT được xây dựng dựa trên mô hình ngôn ngữ có tên là GPT-3.5.

Công cụ Chat GPT này có thể trò chuyện, trả lời lưu loát, đầy đủ các câu hỏi mà bạn đưa ra bất kể là lĩnh vực gì và hoàn thành các tác vụ liên quan đến ngôn ngữ, bao gồm cả viết văn bản, dịch ngôn ngữ và hỗ trợ trả lời câu hỏi chung. Đặc biệt, các câu trả lời của Chat GPT có mức độ trả lời rất nhanh và độ chính xác vô cùng cao.

Chat GPT, Chat GPT là gì, ứng dụng Chat GPT, VNP Chat GPT, tài khoản Chat GPT

Vì đang trong giai đoạn nghiên cứu và thu thập phản hồi từ phía khách hàng cho nên Chat GPT hiện đang được cung cấp miễn phí cho người dùng. Mặc dù là ứng dụng hoạt động miễn phí thế những người sử dụng cần có tài khoản trên nền tảng của Open AI và dịch vụ này chưa hỗ trợ mở tài khoản ở Việt Nam. Vì thế nếu như muốn sử dụng được Chat GPT thì bạn cần phải sử dụng mạng riêng ảo (VPN), thuê số điện thoại nước ngoài và dùng thẻ thanh toán quốc tế để đăng ký hoặc đơn giản hơn thì bạn có thể mua lại tài khoản từ người khác.

Đánh giá bài viết này nhé!