Chân mày phong thuỷ và những điều bạn cần biết

 Chân mày phong thuỷ là khái niệm thường được nhắc tới tại các nước phương Đông, đặc biệt là tại Việt Nam. Nhiều người tin rằng sở hữu một cặp chân mày phong thuỷ phù hợp với gương mặt sẽ mang đến sự giày sang, phú quý, tài lộc trong cuộc sống. Vậy chân mày phong thuỷ là gì? Hãy cùng đi tìm hiểu trong bài viết này.

Top 7 loại nấm càng ăn càng tốt cho sức khỏe

Những tác dụng tuyệt vời của hạt sen với sức khỏe

Có nên dùng dầu dừa cho trẻ em?

1. Thế nào là chân mày phong thuỷ?

chân mày phong thuỷ

Một cặp lông mày đẹp đôi khi chưa đủ mà còn phải hợp với phong thuỷ và tướng mệnh của từng người. Trong các sách về tướng số, phong thuỷ đều chỉ rõ: “Vấn quý tại mi, vấn lộc tại mi, vấn phúc tại mi” – Ý nói cặp chân mày có khả năng biểu hiện tính cách, có vai trò quan trọng đối với nhân duyên và sự nghiệp của mỗi con người.

Mỗi người có một tướng số, chân mệnh khác nhau nên khó có thể đưa ra được một quy chuẩn chung nhất định về chân mày phong thuỷ. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo một vài yếu tố cơ bản sau:

  • Lông mày dài, mọc cao lên phía trán
  • Lông mày đen, mịn, sợi mày dài bằng hoặc quá phần đuôi mắt
  • Lông mày có đuôi mọc xếch lên phía trên thái dương
  • Sợi lông mày mịn, mọc xuôi và có nốt ruồi trên lông mày.

2. Đâu là tướng lông mày tốt, đâu là tướng lông mày xấu?

Dáng lông mày mang lại tướng phú quý, giàu sang

Lông mày dài qua mắt: Đây là dáng lông mày thể hiện tướng phú quý, giàu sang và được hưởng tiền bạc. Ngược lại, dáng lông mày sợi thô, quá nhỏ và cụt đuôi là tướng tổng quát thể hiện sự nghèo khổ, không mang lại nhiều tài lộc.

Lông mày cao, sợi mày mọc hất lên cao và dài thể hiện tướng phú quý, vinh đạt. Những người sở hữu cặp lông mày này đều là những người có khí chất, bản lĩnh, có tướng làm chủ và được mọi người kính nể.

Chân mày phong thuỷ và những điều bạn cần biết - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Lông mày đen, dài mang đến một đôi mắt sắc sảo và một ánh nhìn rất thu hút. Những người này đều mang tính quý hiền, dễ dàng thành danh hơn so với người khác

Dáng lông mày tướng xấu, nghèo khổ

Những lông mày quá ngắn, dài không đến đuôi mắt và khoảng cách giữa mắt và lông mày không có hoặc quá ít là dáng lông mày không sắc sảo về gu thẩm mỹ. Về nhân tướng học, dáng lông mày này không có số vinh hoa, phú quý, có tiền cũng không được hưởng, mang tướng nghèo khổ.

Lông mày đậm không nhìn thấy chân mày theo tướng học gọi là phá tài, người sở hữu dáng lông mày này sễ rơi vào cảnh nghèo khó.

Lông mày dáng ngắn, xoăn và mỏng:  Đây là dáng lông mày mang vẻ buồn khổ, bi ai, là tướng phá tán tiền bạc, càng về già càng nghèo khổ.

Dáng lông mày có 2 đầu lông mày nối vào nhau, thành một đường dài chạy từ đuôi mắt phải sang đuôi mắt trái thể hiện thướng không bao giờ dư giả về tiền bạc, cuộc sống tạm bợ, khó khăn.

Dáng lông mày mọc ngược mang tính bần tiện, nếu như có thêm sợi dài thì là người hung dữ. Nếu lông mày có vết hằn in rõ rệt thì là người có cuộc sống vất vả, nghèo và luôn thiếu thốn về mặt vật chất.

3. Chọn điêu khắc chân mày phong thuỷ theo từng khuôn mặt

Bạn có thể lựa chọn điêu khắc chân mày phong thuỷ phù hợp theo từng kiểu dáng khuôn mặt:

Khuôn mặt trái xoan: Đây là kiểu khuôn mặt rất phổ biến, nên chọn dáng lông mày hình cánh cung, thẳng hay tam giác mềm,… đều được. Tuy nhiên lựa chọn tốt nhất nên là kiểu chân mày cong và có ít góc cạnh để có thể tôn lên các đường nét sắc sảo của gương mặt.

Chân mày phong thuỷ và những điều bạn cần biết - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Với khuôn mặt vuông, bạn nên chọn kiểu chân mày hình tam giác mềm với phần đỉnh cao vè mềm. Những kiểu dáng lông mày này sẽ làm giảm đi các đường nét góc cạnh trên khuôn mặt. Lưu ý không tạo đỉnh lông mày quá cao vì chúng sẽ càng làm cho khuôn mặt của bạn thêm phần vuông vức hơn.

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt dài thì nên chọn kiểu lông mày kéo dài qua đuôi mắt một chút để tạo thành dáng vòm cùng đỉnh lông mày thấp. Nên tránh những dáng chân mày quá rậm hoặc dáng chân mày ngang bởi nó sẽ khiến cho khuôn mặt của bạn không được thon gọn.

Với khuôn mặt tròn, dáng chân mày hình cánh cung với những đường gấp lên xuống, nhiều góc cạnh, tạo cảm giác đầy đặn hơn cho khuôn mặt 

Đánh giá bài viết này nhé!