Cẩm Tâm Tựa Ngọc – Siêu phẩm không nên bỏ qua nếu bạn là một mọt phim

Cẩm Tâm Tựa Ngọc là một bộ phim thuộc chủ đề gia đấu, được rất nhiều người chờ mong trong năm 2021. Vậy thì nguyên nhân tại sao mà khán giả lại yêu thích bộ phim này tới như vậy? Hãy cùng nhau tìm hiểu lý do mà bạn không nên bỏ qua Cẩm Tâm Tựa Ngọc.

Cách tải Mini World và các chế độ chơi trong game
Vi bằng là gì? Giải đáp về vi bằng trong giao dịch bất động sản
So sánh lãi suất ngân hàng tháng 3/2021 và lưu ý khi gửi tiết kiệm

1. Thông tin phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Cẩm Tâm Tựa Ngọc là bộ phim được đạo diễn bởi Ôn Đức Quang, cùng với đó là sự tham gia góp mặt của nhiều diễn viên như là Hà Hoằng San, Lưu Văn, Đường Hiểu Thiên, Dĩnh Nhi Lý Thạnh, Chung Hán Lương, Đàm Tùng Vận. Cẩm Tâm Tựa Ngọc được chuyển thể từ một tiểu thuyết của tác giả Chi Chi mang tên Thứ Nữ Công Lược, dự kiến sẽ có khoảng 45 tập.

Nội dung của phim nói về cuộc đời của La Thập Nhất Nương – thứ nữ của La tộc. Mẹ của Thập Nhất Nương chỉ là thiếp của La gia cho nên không được sủng ái quá nhiều, bởi vậy mà Thập Nhất Nương đã phải sống ở ngoài La phủ ngay từ khi còn nhỏ, gặp phải rất nhiều khó khăn. Một thời gian sau, Thập Nhất Nương được La gia đón về để kết hôn với Từ Lệnh Nghi – tướng quân của Từ phủ. Cuộc kết hôn này chỉ mang tính chất là giao dịch mà thôi.

Cẩm Tâm Tựa Ngọc, phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc, xem phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Từ Lệnh Nghi thì lại là phu quân của Nguyên Nuống – đại tỷ của Thập Nhất Nương. Nguyên Nuống mắc phải bệnh hiểm nghèo, không muốn con trai của mình là Truân Ca phải chịu thiệt thòi, trong lòng lại có tâm muốn giúp cho cha phục chức cho nên mới bất đắc dĩ tạo nên mối hôn sự của muội muội Thập Nhất Nương cùng với Từ Lệnh Nghi.

Khi được đón về Từ phù thì Thập Nhất Nương đã trở thành chủ mẫu. Nàng có được sự thông minh khéo léo, đã khiến cho trái tim của Từ Lệnh Nghi thuộc về mình, không những thế mà nàng có trải qua được rất nhiều mưu kế của hậu viện đối với mình. Để không bị spoil, bạn hãy truy cập vào Netflix hoặc các địa chỉ xem phim online để theo dõi những tình tiết tiếp theo của bộ phim.

2. Tại sao không nên bỏ qua Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Cẩm Tâm Tựa Ngọc hiện đang được khán giả chờ mong để thưởng thức, vậy thì những lý do nào sẽ thuyết bạn không nên bỏ qua bộ phim này?

Sự đối đầu từ những phút đầu tiên

Là một bộ phim cổ trang có nội dung gia đấu, mặc dù không phải là quá mới mẻ thế nhưng nó vẫn khiến cho khán giả phải chú ý giống như cung đấu vậy. Cẩm Tâm Tựa Ngọc mang lại cho người xem những sự kiện đối đầu, mâu thuẫn của các nhân vật ngay từ những giây phút đầu tiên. Với tình trạng năm thê bảy thiếp, việc mâu thuẫn giữa chính thất và thê thiếp là không thể tránh khỏi.

Cẩm Tâm Tựa Ngọc, phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc, xem phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Cả hai mẹ con Thập Nhất Nương từ phải sống ở ngoài La Phủ bởi sự đè ép của La Đại Thái Thái. Cho tới khi Thập Nhất Nương được đón về Từ phủ thì cũng chẳng khá hơn, một mình đối chọi lại với dàn thê thiếp của Từ Lệnh Nghi, trong đó có Hầu gia và Kiều gia, đặc biệt là Kiều Liên Phòng. Thập Nhất Nương vốn dĩ đã không được ưa thích bởi mẹ của Từ Lệnh Nghi trong khi Kiều Liên Phòng lại là người luôn uất ức bởi không được chọn làm kế thê của Từ Lệnh Phi.

Đối với chuyện xảy ra của những thê thiếp thì Từ Lệnh Nghi vốn chẳng mấy qua tâm, bởi vậy mà khi Thập Nhất Nương về Từ phủ thì đã bị Văn Di Nương cùng Kiều Liên Phòng soi sét rất nhiều. Thật may mắn là nàng cũng là người có tầm nhìn xa và rất cẩn thận cho nên mới trải qua được những mưu kế nguy hiểm tại Từ gia trang.

Diễn xuất ấn tượng

Một điểm cộng dành cho bộ phim đó chính là các diễn viên tham gia dù là vai chính hay vai phụ đều có diễn xuất cực kỳ tốt. Bất kể là một nhân vật nào của mọi gia tộc đều thể hiện được vai diễn của một xuất sắc. Đặc biệt là Chung Hán Lương – một diễn viên kỳ cự đối với thể loại ngôn tình thì ngay cả ánh mắt của anh cũng chứa rất nhiều tình cảm của nhân vật, sự nhập tâm đạt tới mức hoàn hảo.

Đàm Tùng Vận có một phân cảnh khóc, biểu cảm trên khuôn mặt, từng giọt nước mắt chân thực tới nỗi khiến cho người xem cảm thấy đau thắt tim, xót xa trước sự kìm nén của Thập Nhất Nương. Thêm nữa là toàn bộ hậu viện của Từ Lệnh Nghi cũng hoàn thành được vai diễn với tính cách phù hợp. Tần Di Nương, Văn Di Nương, Kiều Liên Phòng có thể nói là cực kỳ thành công trong việc thay đổi cảm xúc của khán giả.

Cẩm Tâm Tựa Ngọc, phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc, xem phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Tình cảm của Chung Hán Lương và Đàm Tùng Vận

Chung Hán Lương và Đàm Tùng Vận đã khiến cho khán giả nhận ra được tình cảm của Từ Lệnh Phi và Thập Nhất Nương một cách dễ dàng ngay từ những tập đầu của bộ phim. Đặc biệt nếu bạn là người nghiền phim tình cảm Trung Quốc thì sẽ phải công nhận rằng, mặc dù thực tế tuổi tác của hai người có một sự chênh lệch, thế nhưng với diễn xuất cùng ngoại hình khá trẻ thì hai người lại là yếu tố chính khiến cho bộ phim thành công.

Mặc dù bộ phim vẫn còn phải đi thêm một quãng đường nữa và chưa ai biết trước được chuyện tình cảm giữa Từ Lệnh Phi và Thập Nhất nương sẽ ra sao, thế nhưng với tình trạng hiện tại thì cực kỳ khả quan để cho khán giả giữ vững được niềm tin về cái kết ngọt ngào giữa hai người.

Đầu tư chỉnh chu

Bộ phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc được đầu tư khá kỹ lưỡng, không phải điều gì quá to lớn mà sự đầu tư lại tới từ những điều nhỏ nhặt như là trang phục, màu sắc, không gian… Nếu bạn yêu thích phim cổ trang nhưng lại lo ngại tới trang phục của nhân vật thì bộ phim này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo bởi vì dù là phim drama thế nhưng các trang phục lại được sử dụng tương đối sát so với sử.

Bối cảnh trong phim được tạo dựng với màu sắc có phong cách ấm cúng và cổ phong, khiến cho khán giả không bị thất vọng về bất cứ tình tiết hay yếu tố không gian nào.

Cẩm Tâm Tựa Ngọc, phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc, xem phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Có thể nói rằng Cẩm Tâm Tựa Ngọc đang là bộ phim đáng để thưởng thức nhất hiện nay, vậy thì tại sao bạn còn chưa xem ngay bộ phim này và có được những giây phút thư giãn giải trí ngay bây giờ nhỉ? Chúc bạn vui vẻ.

Đánh giá bài viết này nhé!