4 cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone đơn giản nhất 2022

Bài viết dưới đây Tung Tăng xin chia sẻ với các bạn 4 cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone đơn giản nhất 2022. Bởi ngày nay, nhu cầu ghi âm lại cuộc điện thoại trở nên phổ biến và vô cùng quan trọng. 

Tuy nhiên, hãng Apple có tình bảo mật cao thế nên không phải ai cũng biết cách ghi âm cuộc gọi trên iphone. Vì thế, nếu bạn đang muốn tìm hiểu, bài viết dưới đây chắc chắn là dành cho bạn.

4 cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone đơn giản nhất 2021

1. Google Voice

Đầu tiên là ứng dụng Google Voice, bạn có thể sử dụng để ghi âm cuộc gọi trên iphone, đây là ứng dụng điện thoại internet của Google, cho phép người dùng kết hợp và sử dụng tất cả các dịch vụ di động hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, ứng dụng còn cho phép chuyển tiếp cuộc gọi đến nhiều thiết bị khác cùng một lúc.

cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone, cách ghi âm cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi iPhone

Bên cạnh đó, Google Voice còn cung cấp cho người dùng một hộp thư và một số điện thoại cùng chức năng hộp thoại miễn phí. Thực hiện cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone theo các bước:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần truy  cập vào địa chỉ Google Voice

Bước 2: Góc bên phải màn hình, nhấn chọn mục “Setting

Bước 3: Tiếp theo, nhấn chọn Calls và chọn “Enable Recording” để truy cập hộp thoại gần cuối trang

Bước 4: Cuối cùng, để có thể ghi lại âm thanh cuộc gọi cho iphone, trong khi gọi, bạn nhấn phím 4 trên màn hình. Sau đó, lời thoại tự động vang lên nhằm thông báo với người dùng rằng cuộc gọi đang được quay lại. Hoàn tất, người dùng truy cập để nghe và tải về vì Google sẽ tự động lưu file thoại đó vào hộp thư đến.

2. Thư thoại VoiceMail

Đây là ứng dụng được xem là một trong những cách ghi âm cuộc gọi trên iphone đơn giản và phổ biến nhất. Để lưu lại âm thanh trên iphone bằng hộp thư thoại VoiceMail, bạn cần thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Đầu tiên, mở giao diện trên thiết bị di động

Bước 2: Khi đang thực hiện cuộc gọi trên điện thoại, bạn nhấn chọn “Add call” và nhập số điện thoại của mình, lập tức nội dung của đoạn hội thoại sẽ được chuyển đến Voicemail.

Bước 3: Tiếp theo, nhấn chọn mục Merge Calls để trộn lời nhắn thoại và nội dung gọi lại với nhau.

Bước 4: Sau khi kết thúc, bạn truy cập vào Voicemail để kiểm tra file ghi âm vừa được thực hiện.

cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone, cách ghi âm cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi iPhone

3. Phần mềm ghi âm cuộc gọi trên iPhone 

Hiện tại, Apple hiện chưa có tích hợp sẵn tính năng hỗ trợ ghi âm trên thiết bị như các dòng Android. Vì thế, bạn cần sử dụng phần mềm ghi âm cuộc gọi cho iphone như Call Recorder – Intcall hay TapeACall,… hoàn toàn miễn phí.

Call Recorder – IntCall

Call Recorder – IntCall là một trong những ứng dụng cho phép người dùng ghi lại cả cuộc gọi đi và đến, bao gồm trong nước hay ngoài nước haonf toàn miễn phí. Các file ghi âm được lưu trữ trực tiếp trên điện thoại của bạn mà không cần qua trung gian.

cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone, cách ghi âm cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi iPhone

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng Call Recorder – IntCall TẠI ĐÂY

Bước 2: Sau đó, khởi động ứng dụng, TapeACall sẽ tạo ra cuộc hội thoại giữa 3 người nhằm thu lại nội dung lời thoại của bạn.

Khi kết thúc cuộc gọi, file ghi âm sẽ được lưu trong ứng dụng, bạn có thể chia sẻ file với bất kỳ ai, thao tác vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

4. Sử dụng thiết bị ghi âm khác

Để đảm bảo tính bảo mật cho file ghi âm của bạn, bạn nên sử dụng các thiết bị lưu lại đoạn hội thoại bằng thiết bị chuyên dụng hoặc điện thoại có hỗ trợ tính năng trên. Bạn có thể tham khảo một số thiết bị ngoài dùng để thực hiện ghi âm cuộc gọi trên iphone như Recap-C (giá 99 USD), Olympus TP-8 Telephone (giá 17 USD), Esonic PR200 (giá 109 USD),…

cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone, cách ghi âm cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi iPhone

Như vậy, với 4 cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone đơn giản và tiện lợi vừa được trình bày phía trên. Giờ đây, bạn đã có thể thực hiện với thao tác ghi âm cuộc gọi một cách dễ dàng trên iPhone. Tung Tăng hy vọng đã đem đến cho các bạn những thông tin bổ ích. Chúc các bạn thành công!

Đánh giá bài viết này nhé!