Top 7 tai nghe iPhone xịn xò, đáng mua nhất 2022

IPhone là một trong những smartphone tốt nhất hiện nay, với hàng nghìn ứng dụng, thiết kế thân thiện với người dùng và trên hết là một chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Nếu bạn đang tìm kiếm những tai nghe iPhone tốt nhất thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Tung Tăng nhé!

Top 7 tai nghe iPhone xịn xò, đáng mua nhất 2022

1. AirPods Pro

AirPods Pro là một sự thay thế tốt cho AirPods tiêu chuẩn mặc dù chúng đắt hơn, nhưng bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng âm thanh tốt hơn và khả năng khử tiếng ồn tuyệt vời.

tai nghe iPhone, tai nghe iPhone chất lượng, tai nghe iPhone chính hãng

Mỗi tai nghe có một cảm biến lực trên thân cây – hãy nhấn nó để kích hoạt Siri, trả lời cuộc gọi, bỏ qua một bản nhạc, v.v. Thời lượng pin là 5 giờ đối với tai nghe và 19 giờ nữa kể từ hộp sạc. Một lần sạc năm phút sẽ giúp bạn nghe thêm một giờ nữa.

Tai nghe AirPods Pro có khả năng chống thấm nước và mồ hôi nhưng âm thanh không tốt bằng Sony WF-1000XM4. Nhưng nếu bạn là người dùng iPhone, bạn chắc chắn sẽ muốn thử những chiếc tai nghe không dây tuyệt vời này.

2. Apple AirPods 3

Apple AirPods 3 được cung cấp một số nâng cấp tốt so với người tiền nhiệm của chúng. Các thân cây nhỏ hơn gợi nhớ đến AirPods Pro, đồng thời chất lượng âm thanh được cải thiện và khả năng chống nước, chống mồ hôi rất tuyệt vời.

tai nghe iPhone, tai nghe iPhone chất lượng, tai nghe iPhone chính hãng

Nếu bạn có đăng ký Apple Music thì tin vui cho bạn là AirPods 3 hiện đã kết hợp với AirPods Pro và AirPods Max để cung cấp độc quyền trải nghiệm âm thanh không gian đầy đủ  .

Thời lượng pin đã được tăng lên từ 24 giờ lên 30 giờ. Sạc nhanh trong năm phút sẽ cung cấp cho AirPods 3 một giờ hoạt động. 

3. Apple AirPods Max

Là tai nghe over-ear đầu tiên của Apple nên giá của Apple AirPods Max không hề rẻ tuy nhiên khi nói đến chất lượng âm thanh thì đây thực sự là sự lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo. AirPods Max là sự kết hợp hoàn hảo giữa trải nghiệm âm thanh trung thực và tính tiện dụng đặc trưng của dòng tai nghe đến từ Apple. 

tai nghe iPhone, tai nghe iPhone chất lượng, tai nghe iPhone chính hãng

Tai nghe AirPods Max được thiết kế tối giản, kích thước nhỏ gọn mang đến cho người dùng sự thoải mái cao dù sử dụng nhiều giờ liền. Một số ưu điểm khác có thể kể đến như đệm tai êm ái và thoáng khí tối đa, điều khiển dễ dàng với nút xoay Digital Crown…Nhìn chung, đây là chiếc tai nghe iPhone  tuyệt vời nếu giá cả không phải là vấn đề khiến bạn quan tâm.

4. Sony WH-1000XM4

Tai nghe Sony WH-1000XM4 có khá nhiều ưu điểm để trở thành tai nghe iPhone tốt nhất. Đầu tiên là trọng lượng nhẹ, dễ dàng kết nối Bluetooth ổn định và là một trong những tai nghe chống ồn tốt nhất trên thị trường. 

tai nghe iPhone, tai nghe iPhone chất lượng, tai nghe iPhone chính hãng

Đặc biệt, tính năng “Nói để trò chuyện” của tai nghe Sony WH-1000XM4 sẽ cho phép bạn nói chuyện với mọi người mà không cần tháo hoặc chạm vào tai nghe.Với những ưu điểm trên, Sony WH-1000XM4 chắc chắn là một cặp tai nghe iPhone cao cấp, đáng tiền.

5. Panasonic RZ-S500W

Panasonic RZ-S500W là một tai nghe iPhone nhiều tính năng, khả năng khử tiếng ồn tốt và có mức giá phải chăng đáng để bạn lựa chọn.

tai nghe iPhone, tai nghe iPhone chất lượng, tai nghe iPhone chính hãng

Các thông số kỹ thuật rất kỹ lưỡng, với công nghệ khử tiếng ồn kết hợp với Chế độ môi trường xung quanh, mic đôi cho các cuộc gọi thoại và thời lượng pin tổng cộng là 19,5 giờ (6,5 giờ kể từ khi có chồi và 13 giờ từ hộp sạc). Sạc nhanh USB-C trong 15 phút có thể cung cấp 70 phút phát lại. Các điều khiển cảm ứng trên mỗi tai nghe rất nhạy và trực quan, cho phép bạn điều khiển âm nhạc của mình và chuyển đổi giữa các chế độ khử tiếng ồn mà không gây ồn ào.

Với khả năng chống ồn và chất lượng âm thanh đều tuyệt vời, tai nghe Panasonic RZ-S500W là sự lựa chọn tuyệt vời so với số tiền bỏ ra.

6. Sony WF-1000XM4

Sony WF-1000XM4 là một loại tai nghe iPhone có khả năng cách ly tiếng ồn tuyệt vời từ các khuyên tai và khả năng khử tiếng ồn tuyệt vời từ Bộ xử lý tích hợp V1 của Sony.

tai nghe iPhone, tai nghe iPhone chất lượng, tai nghe iPhone chính hãng

Khả năng chống nước IPX4 là một điểm nổi bật của WF-1000XM4, cũng như ứng dụng Headphones Connect của Sony dành cho iOS và Android. Ngoài ra, còn có các chế độ Chú ý nhanh và Nói để Trò chuyện, cả hai đều cho phép bạn trò chuyện mà không cần tháo tai nghe. Nếu bạn muốn có một cặp tai nghe in-ear không dây tai tuyệt vời thì Sonys WF-1000XM4 cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc.

7. Earfun Air Pro

Earfun Air Pro là một tai nghe iPhone khá tuyệt vời được bổ sung tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC), nhiều mic hơn và trình điều khiển lớn hơn. Tất cả những điều đó làm tăng thêm hiệu suất âm thanh tốt hơn cũng như các cuộc gọi thoại rõ ràng hơn – rất tiện dụng nếu bạn ra ngoài và ở trong môi trường ồn ào.

tai nghe iPhone, tai nghe iPhone chất lượng, tai nghe iPhone chính hãng

Tai nghe có thể ghép nối dễ dàng và mang lại sự thoải mái cao dù sử dụng trong thời gian dài. Các điều khiển cũng rất dễ sử dụng. Hai lần nhấn vào tai nghe bên phải sẽ tạm dừng hoặc tiếp tục phát lại; nhấn ba lần chuyển sang bản nhạc tiếp theo. Nhấn đúp vào tai nghe bên trái sẽ truy cập Siri trên iPhone của bạn và cũng có thể trả lời hoặc kết thúc cuộc gọi. Nói chung, đây là một sản phẩm tai nghe iPhone nhiều tính năng với độ bền mà số tiền không quá lớn.

Đánh giá bài viết này nhé!