Top 7 app chụp ảnh thẻ miễn phí, đơn giản, đẹp nhất ngay tại nhà

Hiện nay việc chụp ảnh thẻ không còn quá khó khăn và phức tạp. Chỉ với một chiếc điện thoại bạn đã có thể tạo ra cho mình những bức ảnh thẻ ưng ý ngay tại nhà. Bài viết dưới đây của Tung Tăng sẽ gợi ý cho bạn một vài app chụp ảnh thẻ mà bạn có thể sử dụng ngay tại nhà.

Ảnh hộ chiếu

Ảnh hộ chiếu là một app chụp ảnh thẻ trên điện thoại. Với app này bạn có thể chụp ảnh hộ chiếu, ảnh cần cho các hồ sơ xin việc, ảnh thẻ chỉ trong vài giây. Ảnh hộ chiếu sẽ hỗ trợ người dùng chụp và chỉnh ảnh với nhiều kích cỡ khác nhau như 3×4, 4×4, 5×6,…, bạn có thể lưu trữ ảnh vào album, in hoặc chia sẻ ảnh qua mail.

Hơn nữa app Ảnh hộ chiếu có thư viện mẫu ảnh hộ chiếu của hơn 100 quốc gia và hơn 10 mẫu định dạng phổ biến chp ảnh đơn xin việc giúp cho người dùng thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên Ảnh hộ chiếu hiện chỉ có trên hệ điều hành iOS.

app chụp ảnh thẻ, chụp ảnh thẻ tại nhà, app chụp ảnh thẻ đơn giản, chụp ảnh thẻ

Ảnh ID: Ứng dụng chụp ảnh thẻ, hộ chiếu, bằng lái xe

Một trong những app chụp ảnh thẻ nhanh chóng mà bạn có thể tham khảo đó chính là app Ảnh ID. Với Ảnh ID bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tự tại và chụp những bức ảnh thẻ, ảnh hộ chiếu, sơ yếu lý lịch, bằng lái xe,… ngay tại nhà cho đến khi nào bạn ưng ý với bức ảnh nhất. Với Ảnh ID bạn hoàn toàn không phải trả bất kỳ một khoản phí nào, với mỗi bức ảnh bạn có thể tùy chỉnh kích thước ảnh, cùng với tính năng chọn nền ảnh với nhiều màu sắc khác nhau, thêm vào đó Ảnh ID còn tích hợp thêm các công cụ chỉnh sửa ảnh.

app chụp ảnh thẻ, chụp ảnh thẻ tại nhà, app chụp ảnh thẻ đơn giản, chụp ảnh thẻ

Phần mềm làm ảnh thẻ miễn phí IDPhoto WizardIDPhoto Wizard

IDPhoto WizardIDPhoto Wizard là phần mềm giúp cho việc chụp ảnh thẻ của bạn trở nên dễ dàng hơn, phần mềm này cung cấp hộ chiếu, thẻ ID, cho phép người dùng có thể chỉnh sửa ảnh một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. IDPhoto WizardIDPhoto Wizard cung cấp gần 20 kiểu Canvas nền khác nhau, ngoài ra phần mềm còn cung cấp nhiều kích thước ảnh theo tiêu chuẩn quốc gia. Một điểm đặc biệt nữa mà IDPhoto WizardIDPhoto Wizard cung cấp đó là chức năng thay quần áo với hơn 40 bộ trang phục công sở cho nam và nữ. Cùng với đó là chức năng làm đẹp với nhiều công cụ trang điểm.

app chụp ảnh thẻ, chụp ảnh thẻ tại nhà, app chụp ảnh thẻ đơn giản, chụp ảnh thẻ

Kích thước ảnh hộ chiếu

Kích thước ảnh hộ chiếu là một app chụp ảnh thẻ giúp cho người dùng có thể tạo ra những bức ảnh hộ chiếu cũng như là ảnh thẻ một cách nhanh chóng, đạt chuẩn nhất giúp bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian. Kích thước ảnh hộ chiếu có một thư viện ảnh mẫu hộ chiếu đúng với tiêu chuẩn của hơn 150 quốc gia, app giúp cho bạn có thể tạo được ảnh thẻ, ảnh hộ chiếu một cách đơn giản bằng điện thoại. Bạn có thể dễ dàng lưu trữ, in và chia sẻ ảnh qua mail.

app chụp ảnh thẻ, chụp ảnh thẻ tại nhà, app chụp ảnh thẻ đơn giản, chụp ảnh thẻ

Passport Photo

Passport Photo là một app chụp ảnh thẻ mà bạn không nên bỏ qua. Với Passport Photo bạn có thể dễ dàng tạo ra ảnh hộ chiếu, ảnh căn cước với kích thước chuẩn ngay tại nhà với các tính năng cơ bản nhất. Passport Photo hỗ trợ chụp ảnh với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với nhiều thẻ tiêu chuẩn như 3×4, 4×4, 5×7,… Phần mềm còn cung cấp nhiều nên ảnh khác nhau cũng như là tính năng xóa nền ảnh. Ngoài ra phần mền còn hỗ trợ thay trang phục và trang điểm cho bức ảnh, Passport Photo còn cho phép hiệu chỉnh màn hình giúp cho bức ảnh trở nên chuyên nghiệp hơn.

app chụp ảnh thẻ, chụp ảnh thẻ tại nhà, app chụp ảnh thẻ đơn giản, chụp ảnh thẻ

ID Photo application: Ứng dụng chụp ảnh thẻ

ID Photo application được xem là app chụp ảnh thẻ tốt nhất hiện nay, ID Photo application giúp cho người dùng có thể chụp được những bức ảnh thẻ đạt tiêu chuẩn một cách dễ dàng và nhanh chóng ngay tại nhà. ID Photo application là app hỗ trợ bạn chụp và chỉnh ảnh theo nhiều kích thước với đúng chuẩn quy định, với ID Photo application bạn có thể dễ dàng chuyển đổi nền ảnh, lưu trữ và chia sẻ ảnh qua mail. Hơn thế nữa ID Photo application còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa vị trí, thu phóng, xoay ảnh giúp cho bức ảnh thẻ của bạn chuyên nghiệp nhất có thể.

app chụp ảnh thẻ, chụp ảnh thẻ tại nhà, app chụp ảnh thẻ đơn giản, chụp ảnh thẻ

US 2×2” Photo Editor: Phần mềm chụp ảnh thẻ miễn phí

Một app chụp ảnh thẻ miễn phí mà bạn có thể tham khảo nữa đó chính là US 2×2” Photo Editor. US 2×2” Photo Editor là phần mềm chụp ảnh thẻ nhanh chóng nhất hiện nay bằng điện thoại. Cũng giống như các app chụp ảnh thẻ khác, US 2×2” Photo Editor cũng hỗ trợ chụp và chỉnh ảnh với nhiều kích thước theo chuẩn quy định như 2×2, 3×4, 4×6,… US 2×2” Photo Editor còn cung cấp các công cụ cóa nền, chỉnh sửa kích thước ảnh giúp cho các bức ảnh thẻ, ảnh hộ chiếu của bạn đạt yêu cầu.

app chụp ảnh thẻ, chụp ảnh thẻ tại nhà, app chụp ảnh thẻ đơn giản, chụp ảnh thẻ
5/5 - (1 bình chọn)