Apollo Việt đơn vị thiết kế biệt thự lâu đài đẹp nhất hiện nay

Những mẫu biệt thự tân cổ điển luôn mang đến sự sang trọng, tạo không gian sống hoàng gia với những đường nét hoa văn phào chỉ thể hiện đẳng cấp cho gia chủ. Chính vì vậy, đây là một trong những mẫu thiết kế đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu 5 mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển đẹp nhất hiện nay do Kiến trúc Apollo Việt thiết kế.

1. Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế lâu đài đẹp  

Tham khảo ngoại thất ngôi biệt thự đẹp, quý vị có thể thấy các Kiến trúc sư của chúng tôi sử dụng tone màu trắng ngà làm chủ đạo. Ngôi biệt thự tân cổ điển khoác lên màu trắng ngà vô cùng sang trọng và quý phái.

Đây là màu sắc không thể thiếu trong thiết kế kiến trúc và nội thất Tân cổ điển. Nó mang đến cho không gian mọi ngôi nhà một vẻ đẹp sang trọng, kiêu kỳ mà gần gũi.

đơn vị thiết kế biệt thự lâu đài đẹp nhất hiện nay, đơn vị thiết kế biệt thự lâu đài, thiết kế biệt thự lâu đài

Phối cảnh căn nhà hiện lên với hệ hàng rào và cổng chính đẹp mắt. Ngoài chức năng bảo vệ sự an toàn cho ngôi nhà thì đây cũng là một trong những chi tiết đắt giá tôn thêm sự quyền uy cho toàn bộ công trình. 

Các kiến trúc sư của chúng tôi đã thiết kế hệ cổng và hàng rào bằng chất liệu nhôm đúc mạ đồng bao quanh 3 mặt của ngôi nhà. Mang đến không gian sống sang trọng, quyền uy cho gia chủ. 

2. Ngắm nhìn mẫu thiết kế lâu đài mini vô cùng sang trọng

Sang trọng, tinh tế là những mỹ từ dùng để miêu tả vẻ đẹp ngoại thất của mẫu biệt thự, lâu đầu tân cổ điển đẹp này. Khoác lên mình sắc trắng chủ đạo, căn nhà trở nên nguy nga, nổi bật hơn.

Với sự kết hợp của hệ mái Mansard và mái chóp quyền lực, căn biệt thự trở nên cao hơn, bề thế hơn. Để bảo vệ vẻ đẹp trường tồn của hệ mái, các KTS sử dụng ngói đá Slate Lai Châu có độ bền màu cao, mang đến vẻ đẹp hài hòa cho tổng thể công trình. 

đơn vị thiết kế biệt thự lâu đài đẹp nhất hiện nay, đơn vị thiết kế biệt thự lâu đài, thiết kế biệt thự lâu đài

Với khuôn đất rộng rãi, các KTS bố trí hệ thống sân vườn tiểu cảnh xung quanh căn nhà, để đảm bảo không gian sống xanh mát cho gia chủ. Xung quanh căn nhà là hệ thống cây xanh, vừa làm tăng vẻ đẹp ngoại thất cho căn nhà, vừa là nơi thư giãn nghỉ ngơi cho các thành viên sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

Ngoại thất căn nhà được đắp vẽ những hoa văn phù điêu độc đáo, được lấy cảm hứng theo thức cột Corinthian của Hy Lạp cổ đại, làm tăng vẻ đẹp tân cổ điển của căn nhà. 

3. Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp nhất

Ngắm nhìn phối cảnh 3D của ngôi biệt thự 3 tầng, quý vị có thể thấy ngoài chất liệu đá được bao phủ sảnh, bậc tam cấp và ốp quanh chân tường của công trình thì toàn bộ công trình được đồng nhất bởi một tone màu trắng tinh tế.

đơn vị thiết kế biệt thự lâu đài đẹp nhất hiện nay, đơn vị thiết kế biệt thự lâu đài, thiết kế biệt thự lâu đài

Phần tiền sảnh của mẫu biệt thự, lâu đài hiện lên với những chi tiết cột trụ khỏe khoắn, hoa văn cầu kỳ, phào chỉ đẹp mắt và tinh xảo, KTS đã vô cùng thành công trong việc thể hiện đẳng cấp của gia đình gia chủ. Cột trụ được thiết kế đối xứng, tỉ lệ chuẩn làm bệ đỡ đảm bảo kết cấu tạo sự uy phong và thẩm mỹ cần có trong mỗi một công trình đẹp.

4. Chiêm ngưỡng Thiết kế lâu đài cổ điển đẹp, xa hoa

Ngoại thất căn nhà hiện lên với hệ thống mái đồ sộ, đẳng cấp. Các mẫu lâu đài đẹp theo Kiến trúc châu Âu thường chọn mái vòm chóp kết hợp với mái mansard để gợi đến sự xa hoa, quyền quý. 

Mẫu thiết kế Biệt thự 3 tầng tại Quảng Ninh hiện lên với 2 loại mái đặc trưng này trong một tổng thể công trình với quy mô lớn. Hệ thống mái được thiết kế phân tầng, đỉnh chóp cao nhất gồm 2 tầng chính là không gian của sảnh trung tâm, hai bên là mái mansard dạng hình thang úp ngược.

đơn vị thiết kế biệt thự lâu đài đẹp nhất hiện nay, đơn vị thiết kế biệt thự lâu đài, thiết kế biệt thự lâu đài

Ngoài ra, những hoa văn trang trí trên cửa sổ mái, những con tiện xi măng với điểm nhấn mạ vàng giữa thân cột trông như những người lính canh gác không gian cao nhất của ngôi nhà.

Các chi tiết hoa văn khác được mạ vàng có tác dụng tạo điểm nhấn ở mái chóp, viền mái mansard,… càng khiến cho ngôi nhà đẹp trở nên lộng lẫy hơn rất nhiều.

5. Mẫu thiết kế biệt thự, lâu đài nguy nga 3 tầng

Ngắm nhìn phối cảnh của căn nhà quý vị có thể thấy, thiết kế hệ thống 15 bậc tam cấp dẫn vào nhà được ốp đá cùng tone màu sang trọng với phần sảnh của căn nhà. Thiết kế phần sảnh của căn nhà hiện lên với sự đan xen của các hệ cột vuông, tròn tạo sự bề thế, vững chắc cho căn nhà. 

đơn vị thiết kế biệt thự lâu đài đẹp nhất hiện nay, đơn vị thiết kế biệt thự lâu đài, thiết kế biệt thự lâu đài

Nổi bật ở ngoại thất căn nhà là thiết kế bức chương sảnh phía trên, với những đường nét hoa văn phào chỉ được đắp vẽ tinh tế, tỉ mỉ thể hiện tâm huyết trong thiết kế của các KTS. Bên cạnh đó việc sơn giả đá còn giúp cho các chi tiết trở nên mềm mại, sắc nét và sinh động hơn. Hệ trụ cột đăng đối với chi tiết vương miện tinh xảo kết hợp mở ra một không gian vô cùng đẳng cấp.

Như vậy, quý vị vừa chiêm ngưỡng top 5 mẫu biệt thự, lâu đài tân cổ điển đang là xu hướng thiết kế hiện nay. Hi vọng, bài viết này sẽ giúp cho quý vị có thêm cho những những lựa chọn tốt nhất cho công trình nhà mình nhé.

4.9/5 - (8 bình chọn)