Ông hoàng mua sắm (2016): Bộ phim tình cảm nhẹ nhàng, lãng mãn của điện ảnh xứ Hàn

Ông hoàng mua sắm là bộ phim tình cảm Hàn Quốc mà bạn không thể bỏ lỡ. Bộ phim có motif khá quen thuộc là câu chuyện tình yêu của một công tử nhà giàu với cô nàng lọ lem ở quê mới lên phố. Tuy nhiên với sự biến tấu đặc biệt của mình Ông hoàng mua sắm sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện hoàn toàn mới.

Thông tin phim Ông hoàng mua sắm

Ông hoàng mua sắm, review Ông hoàng mua sắm, diễn viên phim Ông hoàng mua sắm, đánh giá phim Ông hoàng mua sắm

Tình trạng: Tập 16-End

Số tập: 16

Thể loại: Phim bộ

Quốc gia: Hàn Quốc

Đạo diễn: Lee Sang Yeob

Diễn viên: Nam Ji Hyun, Seo In Guk, Yoon Sang Hyun

Thời lượng: 60 phút/tập

Năm phát hành: 2016

Nội dung phim Ông hoàng mua sắm

Ông hoàng mua sắm là bộ phim kể về Kang Ji Sung hay còn gọi là Louie, anh là một cậu ấm trong một gia đình giàu có, là một người cực kỳ nghiện mua sắm nhưng lại bị mất trí nhớ và phải sống tạm với cô nàng Go Bok Sil. Go Bok Sil là một cô gái quê mùa trong sáng nhưng lại có trái tim của một thiên sứ. Kang Ji Sung là một người vung tiền quá trớn nên khi gặp được Go Bok Sil anh đã được cô nàng dạy cho biết được rằng không phải bất cứ thứ gì cũng có thể mua được bằng tiền. Bộ phim còn là quá trình giải quyết các vấn đề thương mại của ngành Hàn Quốc của Kang Ji Sung và Go Bok Sil.

Ông hoàng mua sắm, review Ông hoàng mua sắm, diễn viên phim Ông hoàng mua sắm, đánh giá phim Ông hoàng mua sắm

Diễn viên phim Ông hoàng mua sắm

Seo In Guk

Seo In Guk sinh ngày 23 tháng 10 năm 1987 là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Trước khi được biết đến với vai trò là một diễn viên thì Seo In Guk đã từng là một ca sĩ. Seo In Guk là quán quân của cuộc thi Superstar K lần thứ nhất của Hàn Quốc. Năm 2012 Seo In Guk lấn sang sang con đường diễn xuất và bộ phim Reply 1997 đã giúp tên tuổi của Seo In Guk được khán giả biết đến nhiều hơn với vai trò là một diễn viên. Anh được đánh giá là một diễn viên cực kỳ tài năng của làng điện ảnh xứ Hàn. Một số bộ phim mà Seo In Guk đã từng tham gia như High School King Of Savvy, Ma nữ đáng yêu, Đội đặc nhiệm số 38, The Smile Has Left Your Eyes,…

Ông hoàng mua sắm, review Ông hoàng mua sắm, diễn viên phim Ông hoàng mua sắm, đánh giá phim Ông hoàng mua sắm

Trong phim Ông hoàng mua sắm, Seo In Guk đảm nhận vai Louie. Louie là một người cực kỳ điển trai, là cậu ấm trong một gia đình giàu có, anh lớn lên ở Châu Âu, cuộc sống của anh vô cùng cô đơn. Louie mắc căn bệnh mất trí nhớ tuy nhiên anh lại là một người cực kỳ nghiện mua sắm.

Nam Ji Hyun

Nam Ji Hyun sinh ngày 17 tháng 9 năm 1995, là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Nam Ji Hyun tốt nghiệp chuyên ngành tâm lý học chuyên ngành Đại học Sogang. Tuy nhiên Nam Ji Hyun lại theo đuổi con đường diễn xuât, cô bắt đầu tham gia sự nghiệp diễn xuất của mình với tư cách là một diễn viên trẻ. Một số bộ phim đáng chú ý của Nam Ji Hyun như Queen Seondeok, Angel Eyes, It’s Me, Grandmother, Angel Eyes,…

Ông hoàng mua sắm, review Ông hoàng mua sắm, diễn viên phim Ông hoàng mua sắm, đánh giá phim Ông hoàng mua sắm

Trong bộ phim Ông hoàng mua sắm, Nam Ji Hyun đảm nhận vai diễn Ko Bok Sil. Ko BoK Sil là một cô gái quê mùa có một trái tim cực kỳ ấm áp, cô lần đầu lên Seoul vô tình gặp phải Louie. Kim Bok Sil đã giúp Louie nhận ra những giá trị đích thực của cuộc sống và đồng hành cùng anh giải quyết các vấn đề của ngành thương mại Hàn Quốc.

Đánh giá phim Ông hoàng mua sắm

Ông hoàng mua sắm là bộ phim tình cảm cực lỳ lãng mạn, nhẹ nhàng của làng điện ảnh Hàn Quốc. Bộ phim sẽ mang đến cho khán giả câu chuyện tình yêu vô cùng trong sáng và có phần trẻ con của Louie và Kim Bok Sil. Không những thế Ông hoàng mua sắm còn mang đến những phân cảnh vô cùng hài hước của Seo In Guk trong vai Louie. Với bộ phim Ông hoàng mua sắm khán giả sẽ tạm thời hòa nhịp với bộ phim bởi tính hài hước, nhẹ nhàng mà bộ phim mang lại.

Ông hoàng mua sắm, review Ông hoàng mua sắm, diễn viên phim Ông hoàng mua sắm, đánh giá phim Ông hoàng mua sắm

Một điểm nữa khiến cho Ông hoàng mua sắm thu hút được nhiều khán giả chú ý đến bộ phim đó chính là sự kết hợp của Seo In Guk và Nam Ji Hyun. Seo In Guk đã cho thấy được khả năng diễn xuất tiềm ẩn của mình thông qua vai Louie, đồng thời khả năng hợp tác hoàn hảo của anh với tất cả các diễn viên trong phim. Còn Nam Ji Hyun, cô gái ở hữu lúm đồng tiền cùng nụ cười vô cùng duyên dáng. Cô đã mang đến cho khán giả một Kim Bok Sil vô cùng ngây thơ, trong sáng và cực kỳ đáng yêu. Cả Seo In Guk và Nam Ji Hyun đã mang đến cho khán giả một câu chuyện tình yêu vô cùng nhẹ nhàng mà không kém phần lãng mạn.

Đánh giá bài viết này nhé!