3 triệu mua lò vi sóng gì? Gợi ý các lò vi sóng dưới 3 triệu được ưa chuộng nhất 2022

Với tài chính dưới 3 triệu đồng bạn đang muốn tìm mua cho căn bếp nhà mình một chiếc lò vi sóng để thuận tiên hơn trong việc nấu ăn nhưng vẫn chưa biết 3 triệu mua lò vi sóng gì? Thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Tung Tăng để tìm ra câu trả lời nhé!

Lò vi sóng có nướng Sharp R-G371VN-W

Nằm đầu tiên trong danh sách câu trả lời cho câu hỏi 3 triệu mua lò vi sóng gì thì đó chính là lò vi sóng Sharp R-G371VN-W. Lò vi sóng Sharp R-G371VN-W có thiết kế khá sang trọng, gọn nhẹ khi đặt trong bếp sẽ không chiếm quá nhiều diện tích. Sharp R-G371VN-W có dung tích khá lớn với 23 lít giúp bạn có thể đựng được nhiều thực phẩm cùng lúc, giúp tiết kiệm thời gian nấu ăn của bạn hơn.

3 triệu mua lò vi sóng gì, lò vi sóng dưới 3 triệu, dưới 3 triệu mua lò vi sóng nào, lò vi sóng

Lò vi sóng Sharp R-G371VN-W còn có chức năng khá đa dạng với việc tích hợp cả 4 chức năng là hâm nóng, rã đông, nấu, nướng. Một điểm cộng nữa của Sharp R-G371VN-W đó chính là bảng điều khiển điện tử có ghi chú bằng tiếng việt giúp cho việc sử dụng của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Lò vi sóng Toshiba ER-SM20(W1)VN

Lò vi sóng Toshiba ER-SM20(W1)VN cũng là một lựa chọn thích hợp để bạn có thể cân nhắc nếu bạn chưa biết 3 triệu mua lò vi sóng gì. Với kích cỡ nhỏ gọn, thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, dung tích 20 lít Toshiba ER-SM20(W1)VN sẽ phù hợp với những căn bếp có thiết kế nhỏ. Toshiba ER-SM20(W1)VN có các chức năng như nấu, hâm nóng, rã đông với 5 mức điều chỉnh công suất giúp cho người dùng thuận tiện, linh hoạt hơn trong việc chuẩn bị, chế biến món ăn. Đồng thời, bảng điều khiển của Toshiba ER-SM20(W1)VN có cả chỉ dẫn của tiếng Anh và tiếng Việt giúp cho bạn dễ sử dụng hơn.

3 triệu mua lò vi sóng gì, lò vi sóng dưới 3 triệu, dưới 3 triệu mua lò vi sóng nào, lò vi sóng

Lò vi sóng có nướng Panasonic NN-GM34JMYUE

Với 3 triệu đồng bạn có thể mua lò vi sóng Panasonic NN-GM34JMYUE. Panasonic NN-GM34JMYUE có thiết kế khá sang trọng với tông màu xám nổi bật, lò vi sóng Panasonic NN-GM34JMYUE có dung tích là 23 lít khá rộng rãi có thể bỏ vừa gà nguyên con khoảng 1,5 kg. Lò vi sóng Panasonic NN-GM34JMYUE có thể hâm nóng, rã đông, nướng, nướng kết hợp vi sóng,… với công suất vi sóng là 800W, công suất nướng là 1000W giúp đáp ứng được mọi nhu cầu làm bếp của gia đình bạn và giúp tiết kiệm thời gian nấu ăn của bạn nhiều hơn.

3 triệu mua lò vi sóng gì, lò vi sóng dưới 3 triệu, dưới 3 triệu mua lò vi sóng nào, lò vi sóng

Lò vi sóng Samsung MS23K3513AS/SV-N

Với thiết kế hiện đại cùng màu sắc và kiểu dáng sang trọng lò vi sóng Samsung MS23K3513AS/SV-N là một lựa chọn khá thích hợp nếu như bạn đang không biết dưới 3 triệu mua lò vi sóng gì. Samsung MS23K3513AS/SV-N có dung tích là 23 lít với nhiều chức năng như nấu, hâm nóng, rã đông sẽ phù hợp cho nhu cầu nấu ăn hàng ngày của các gia đình. Bảng điều khiển cảm ứng giúp cho việc thao tác trở nên đơn giản, nhẹ nhàng và nhạy bén hơn.

3 triệu mua lò vi sóng gì, lò vi sóng dưới 3 triệu, dưới 3 triệu mua lò vi sóng nào, lò vi sóng

Điểm đặc biệt mà Samsung MS23K3513AS/SV-N đó chính là khoang lò vi sóng được tráng men Ceramic giúp chống trầy xước hiệu quả và tính năng khử mùi của Samsung MS23K3513AS/SV-N giúp loại bỏ hiệu quả mùi thức ăn khó chịu còn sót lại trong quá trình nấu ăn. Ngoài ra, Samsung MS23K3513AS/SV-N còn tích hợp chế độ Eco tiết kiệm điện giảm thiểu tối đa điện năng tiêu thụ cho các tính năng cần thiết.

Lò vi sóng Bluestone MOB-7733

Lò vi sóng Bluestone MOB-7733 là một lựa chọn khá hợp lý dành cho bạn nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc lò vi sóng có dung tích lớn và giá dưới 3 triệu. Bluestone MOB-7733 có thiết kế nhỏ gọn với dung tích là 25 lít và công suất lên đến 1400W với 6 mức công suất giúp cho việc nấu ăn của bạn trở nên linh hoạt và nhanh chóng hơn.

3 triệu mua lò vi sóng gì, lò vi sóng dưới 3 triệu, dưới 3 triệu mua lò vi sóng nào, lò vi sóng

Bluestone MOB-7733 sở hữu bảng điều khiển bằng nút vặn tiếng Việt giúp việc sử dụng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, Bluestone MOB-7733 còn được trang bị đèn chiếu sáng trong khoang lò hỗ trợ người dùng có thể quan sát được thực phẩm bên trong trong quá trình lò đang hoạt động.

Đánh giá bài viết này nhé!