2 triệu mua bếp từ nào? Gợi ý 7 dòng bếp từ tốt và chất lượng bạn có thể tham khảo qua

Với tài chính dưới 2 triệu và bạn đang muốn tìm mua một chiếc bếp từ đơn nhỏ gọn nhưng vẫn còn đang phân vân suy nghĩ chưa biết nên lựa chọn dòng sản phẩm nào. Vậy thì trong bài viết dưới đây, Tung Tăng sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi 2 triệu mua bếp từ nào? Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

Bếp từ Kangaroo KG408I

Với 2 triệu và bạn chưa biết mua bếp từ nào thì có thể tham khảo dòng bếp từ Kangaroo KG408I. Bếp từ Kangaroo KG408I có thiết kế là màu đen sang trọng, điểm nhấn là hoa văn vàng đồng nổi bật. Kangaroo KG408I có mặt bếp được làm bằng kính cường lực dày bền giúp chịu lực, chịu bền tốt đồng thời còn giúp chống trầy, sáng bóng dễ vệ sinh.

2 triệu mua bếp từ nào, bếp từ dưới 2 triệu, bếp từ, dưới 2 triệu nên mua bếp từ nào

Bếp có công suất là 2100W giúp nấu ăn nhanh chín và tiết kiệm thời gian hiệu quả. Ngoài ra, bàng điều khiển của Kangaroo KG408I là dạng cảm ứng nhạy bén với 8 chế độ nấu tự động cùng chế độ hẹn giờ tiện dụng giúp cho việc nấu nướng của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Bếp từ Sunhouse SHD6867

Bếp từ Sunhouse SHD6867 là dòng bếp từ có kiểu dáng khá nhỏ gọn với tông màu đen cùng hoa văn sang trọng. Mặt bếp Sunhouse SHD6867 được phủ kính Ceramic cường lực giúp chống trầy xước, chịu lực và chịu nhiệt cao. Sunhouse SHD6867 có khả năng chịu nhiệt lên đến 760 độ C.

2 triệu mua bếp từ nào, bếp từ dưới 2 triệu, bếp từ, dưới 2 triệu nên mua bếp từ nào

Bếp từ Sunhouse SHD6867 có công suất là 2000W với 8 mức công sức khác nhau giúp cho việc nấu ăn của bạn linh hoạt hơn. Bảng điều khiển của Sunhouse SHD6867 là tiếng Việt giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh. Đặc biệt Sunhouse SHD6867 còn có tính năng tự ngắt khi quá tải, khi nồi quá nóng, bếp sẽ tự động tắt điều này giúp cho việc nấu nướng của bạn trở nên an toàn hơn.

Bếp từ Toshiba IC-20S4PV

Nếu bạn còn đang suy nghĩ 2 triệu nên mua bếp từ nào thì bếp từ Toshiba IC-20S4PV là một gợi ý dành cho bạn. Toshiba IC-20S4PV có thiết kế hiện đại với màu đen lịch lãm và sang trọng. Mặt bếp được làm bằng kính Ceramic HEGON cao cấp giúp cho bếp luôn sáng bóng, hạn chế được trầy xước và dễ vệ sinh.

2 triệu mua bếp từ nào, bếp từ dưới 2 triệu, bếp từ, dưới 2 triệu nên mua bếp từ nào

Toshiba IC-20S4PV có công suất khá mạnh mẽ lên đến 2000W, gia nhiệt nhanh nhờ mâm nhiệt kép, đồng thời bếp có 4 chế độ cài đặt sẵn giúp bạn có thể nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tối đa. Điểm đặc biệt của bếp từ Toshiba IC-20S4PV đó chính là bếp được trang bị công nghệ chống thấm giúp ngăn chất lỏng chảy vào linh kiện phái bên trong bếp gây hỏng máy.

Bếp từ BlueStone ICB-6729

Gợi ý thêm cho bạn một dòng bếp từ dưới 2 triệu nữa đó chính là bếp từ BlueStone ICB-6729. BlueStone ICB-6729 có thiết kế nhỏ gọn, với gam màu đen hiện đại. Mặt bếp được làm từ kính Ceramic chịu lực và chịu nhiệt tốt, đồng thời còn chống bám dính thực phẩm, dễ lau chùi.

2 triệu mua bếp từ nào, bếp từ dưới 2 triệu, bếp từ, dưới 2 triệu nên mua bếp từ nào

BlueStone ICB-6729 có công suất tối đa là 2000W với 8 mức chỉnh khác nhau giúp người dùng có thể linh hoạt hơn trong việc nấu nướng. Bên cạnh đó BlueStone ICB-6729 còn có chức năng hẹn giờ trong khoảng 1 đến 3 phút. Điểm đặc biệt BlueStone ICB-6729 còn có tính năng tự nhận diện kích cỡ đáy nồi để gia nhiệt tập trung tránh lãng phí năng lượng.

Bếp từ Midea MI-T2120DD

2 triệu nên mua bếp từ nào? Câu trả lời đó chính là bếp từ Midea MI-T2120DD. Midea MI-T2120DD được thiết kế với gam màu đen cùng xanh ngọc trông vô cùng sang trọng và đẹp mắt. Mặt bếp được làm bằng sứ cao caaos chịu nhiệt tốt, chống trầy xước và tiện vệ sinh.

2 triệu mua bếp từ nào, bếp từ dưới 2 triệu, bếp từ, dưới 2 triệu nên mua bếp từ nào

Midea MI-T2120DD có công suất hoạt động mạnh mẽ với 2100W giúp nấu chín thức ăn một nhanh chóng tiết kiệm thời gian và điện năng cho gia đình bạn. Ngoài ra, Midea MI-T2120DD còn có chế độ hẹn giờ nấu tối đa 3 tiếng giúp bạn có thể linh hoạt hơn trong việc bếp núc. Ngoài ra, Midea MI-T2120DD còn được trang vị công nghệ chống thâm nước 4D, đảm bảo nước từ bên ngoài không thể chảy hoặc ngấm vào bên trong làm hư bếp.

Bếp từ Electrolux ETD29MKC

Một dòng bếp từ dưới 2 triệu mà bạn có thể tham khảo qua nữa đó chính là bếp từ Electrolux ETD29MKC. Bếp từ Electrolux ETD29MKC có thiết kế nhỏ gọn với tông màu đen chủ đạo. Mặt bếp được làm bằng kính Ceramic sáng bóng, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt.

2 triệu mua bếp từ nào, bếp từ dưới 2 triệu, bếp từ, dưới 2 triệu nên mua bếp từ nào

Electrolux ETD29MKC có công suất là 2000W với kích thước vùng nấu là 20cm giúp tiết kiệm thời gian hơn cho việc nấu nướng. Đồng thời, Electrolux ETD29MKC còn được trang bị các tính năng như có thể tự ngắt điện khi không có nồi trên bếp, khóa bảng điều khiển tự động, cảnh báo mặt bếp nóng,..

Bếp từ Galanz CH211E

Bếp từ Galanz CH211E là dòng bếp có thiết kế gọn, nhẹ, mỏng giúp tiết kiệm không gian bếp nhà bạn. Cũng giống như nhiều dòng bếp từ khác Galanz CH211E có mặt bếp được làm bằng kính Ceramic cao cấp giúp chịu lực, chịu nhiệt tốt, đồng thời con chống trầy xước, bám bẩn, dễ dàng lau chùi.

2 triệu mua bếp từ nào, bếp từ dưới 2 triệu, bếp từ, dưới 2 triệu nên mua bếp từ nào

Galanz CH211E có công suất hoạt động là 2200W, với 8 chức năng nấu được cài đặt sẵn, giúp bạn dễ dàng tủy chỉnh theo nhu cầu, tiết kiệm thời gian và điện năng của bạn. Ngoài ra, Galanz CH211E còn có tính năng hẹn giờ tiện lợi giúp người dùng có thể lựa chọn thời gian hẹn giười thích hợp cho từng món ăn.

Đánh giá bài viết này nhé!