Điểm danh dàn cast cực kỳ chất lượng của 2 ngày 1 đêm năm 2022

2 ngày 1 đêm hiện đang là một trong những chương trình truyền hình thực tế nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả. Ngoài việc sở hữu nội dung vô cùng mới mẻ, chân thực cũng những tình hướng hài hước thì dàn cast cực kỳ nhiều muối của chương trình cũng là một trong những điểm khiến khán giả vô cũng thích thú. Vậy dàn cast của 2 ngày 1 đêm gồm những ai, hãy cùng Tung Tăng đi điểm danh họ nhé!

Giới thiệu về 2 ngày 1 đêm

2 ngày 1 đêm có tên viết tắt là 2N1Đ là một chương trình trải nghiệm thực tế do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh và công ty Đông Tây Promotion phối hợp thực hiện. Chương trình này được lấy phiên bản từ chương trình cùng tên được sản xuất bởi Đài truyền hình KBS, Hàn Quốc.

2 ngày 1 đêm, lịch phát sóng 2 ngày 1 đêm, dàn sao 2 ngày 1 đêm

2 ngày 1 đêm phiên bản Việt Nam có khẩu hiệu là “Tự do tự lo”. Các nghệ sĩ khi tham gia chương trình sẽ thực hiện một chuyến du lịch kéo dài 2 ngày 1 đêm qua các địa điểm ở khắp Việt Nam. Trong suốt chuyến đi, các nghệ sĩ tham gia phải trải qua các thử thách theo đội nhóm để hoàn thành các nhiệm vụ và trò chơi để có những quyền lợi cho mình như bữa ăn, chỗ ngủ và tránh bị phạt.

Dàn sao tham gia 2 ngày 1 đêm

Trường Giang

Trường Giang có tên đầy đủ là Võ Vũ Trường Giang sinh ngày 20 tháng 4 năm 1983, là một nam danh hài, nghệ sĩ kịch nói, MC, diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Việt Nam. Trường Giang bắt đầu gây ấn tượng mạnh đối với khán giả khi đảm nhận vai diễn ông già Quảng Nam khó tính nhưng duyên dáng, hài hước Mười Khó trong tiểu phẩm Khó ở liveshow Bước chân miền Trung của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Hiện nay, Trường Giang là một trong những nghệ sĩ hạng A của showbiz Việt. Không chỉ thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, Trường Giang còn khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh khi sở hữu cho mình chuỗi nhà hàng Cơm quê Mười khó vô cùng đắt khách.

2 ngày 1 đêm, lịch phát sóng 2 ngày 1 đêm, dàn sao 2 ngày 1 đêm

Kiều Minh Tuấn

Kiều Minh Tuấn sinh ngày 26 tháng 2 năm 1988, là một nam diễn viên điện ảnh người Việt Nam. Kiều Minh Tuấn bắt đầu gây chú ý đối với khán giả là khi đảm nhận vai diễn Tiến ngọng trong bộ phim Bụi đời chợ lớn. Tuy nhiên bộ phim đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của nam diễn viên phải kể đến đó chính là phim Em chưa 18. Sau thành công của bộ phim này, Kiều Minh Tuấn có cơ hội tham gia vào nhiều dự án phim điện ảnh lớn khác nhau như Nắng 2, 789 Mười, Lật Mặt: Ba chàng khuyết, Tiệc trăng máu, Nghề siêu dễ,… Anh được mệnh doanh là ông hoàng phòng vé, khi các phim mà anh tham gia đều đem về doanh thu khủng.

2 ngày 1 đêm, lịch phát sóng 2 ngày 1 đêm, dàn sao 2 ngày 1 đêm

Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy tên thật là Lê Thành Dương, anh sinh ngày 26 tháng 6 năm 1988, là một nam ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình nổi tiếng của Việt Nam. Ngô Kiến Huy bước chân vào showbiz với vai trò là một ca sĩ, nhờ sở hữu chất giọng trầm ấm, ngọt ngào mà anh nhanh chóng chinh phục được khán giả qua nhiều bài hit như Giả vờ yêu, Mưa sao Băng, Mị tình,… Ngoài tài năng âm nhạc, Ngô Kiến Huy còn là một nam diễn viên, người mẫu và người dẫn chương trình được đông đảo khán giả yêu mến.

2 ngày 1 đêm, lịch phát sóng 2 ngày 1 đêm, dàn sao 2 ngày 1 đêm

Lê Dương Bảo Lâm

Lê Dương Bảo Lâm sinh ngày 11 tháng 7 năm 1989, là một nam diễn viên, MC nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam. Trước khi được biết dấn thân vào con đường nghệ thuật, Lê Dương Bảo Lâm vốn là người biễu diễn xiếc múa lửa. Anh bắt đầu được khán giả biết đến khi tham gia và đạt thành tích Quán quân tại chương trình Cười xuyên Việt năm 2015. Nhờ tài năng cũng như cách diễn xuất dí dỏm, tự nhiên, cống hiến hết mình cho nghệ thuật mà Lê Dương Bảo Lâm nhanh chóng được các khán giả và nhà đài yêu quý. Ngoài ra, anh còn được mệnh danh là thánh livestream khi liên tục nhận những dự án bán hàng online trên mạng xã hội.

2 ngày 1 đêm, lịch phát sóng 2 ngày 1 đêm, dàn sao 2 ngày 1 đêm

HIEUTHUHAI

Trần Minh Hiếu nghệ danh là HIEUTHUHAI sinh ngày 25 tháng 2 năm 1999, là một nam rapper trẻ tuổi có tiếng trong giới Underground. HIEUTHUHAI là một trong những nam rapper sở hữu một chất giọng trầm ấm, lời rap được đầu tư kỹ lưỡng, phong cách âm nhạc hợp thị hiếu. Đồng thời anh còn được cho là một người có ngoại hình khá khi sở hữu một gương mặt vô cùng điển trai. HIEUTHUHAI bắt đầu gây sốt với khán giả khi tham gia vào chương trình King Of Rap và một số ca khúc nổi tiếng của anh được đông đảo bạn trẻ yêu thích phải kể đến như Cua, Hẹn gặp em dưới ánh trăng, Lời đường mật, Bật nhac lên, 1-800 LOVE,…

2 ngày 1 đêm, lịch phát sóng 2 ngày 1 đêm, dàn sao 2 ngày 1 đêm

Cris Phan

Cris Phan hay Cris Devil Gamer là một nam Youtuber, streamer, diễn viên có tên thật Phan Lê Vy Thanh. Trong giới streamer Cris Phan là cái tên không còn quá xa lạ, anh bắt đầu sự nghiệp của mình từ con số 0 khi tự mình mày mò, tìm tòi các phần mền quay và dựng phim. Trước đây, Cris Phan cũng đã từng có một khoảng thời gian chật vật khi xây dựng kênh trong một năm nhưng chỉ có 100 lượt sub từ người thân và bạn bè. Trải qua nhiều cố gắng và nỗ lực thì hiện tại Cris Phan là một trong những streamer sở hữu kênh Youtube với hơn 10 triệu lượt đăng ký cùng những video triệu view. Đây là một con số đáng mơ ước mà những ai theo đuổi con đường streamer cũng mong muốn đạt được.

2 ngày 1 đêm, lịch phát sóng 2 ngày 1 đêm, dàn sao 2 ngày 1 đêm

Lịch phát sóng chương trình 2 ngày 1 đêm

2 ngày 1 đêm chính thức lên sóng từ ngày 19 tháng 6 năm 2022 và được phát song trên kệnh HTV7 và VieOn vào lúc 20h30 thứ 6 hàng tuần. Và phát lại trên kênh Youtube của 2 ngày 1 đêm và Đông Tây Promotion vào lúc 21h30 cùng ngày.

1.9/5 - (8 bình chọn)