Thiên kim nha hoàn: Bộ phim ngược tâm mới nhất của Trung Quốc 2022

Thiên kim nha hoàn là một trong những bộ phim truyền hình Trung Quốc gây sốt dạo gần đây. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Lâm Thanh với sự góp mặt của các diễn viên Trần Phương Đồng, Đại Cao Chính, Ngụy Thiên Hạo, Đổng  Nhan,… Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện cuộc đời đầy nước mắt của nữ chính Đổng Thính Dao do Trần Phương Đồng thủ vai.

Thông tin phim Thiên kim nha hoàn

Thiên kim nha hoàn, review Thiên kim nha hoàn, nội dung Thiên kim nha hoàn, diễn viên Thiên kim nha hoàn

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Đạo diễn: Lâm Thanh

Số tập: 30 tập

Thời lượng: 13-15 phút/tập

Ngày phát sóng: 8/9/2022

Quốc gia: Trung Quốc

Diễn viên: Trần Phương Đồng, Đại Cao Chính, Ngụỵ Thiên Hạo, Đổng Nhan,..

Nội dung phim Thiên kim nha hoàn

Thiên kim nha hoàn là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của Đổng Thính Dao (Trần Phương Đồng thủ vai) và Phương Thiên Dạt (Đại Cao Chính thủ vai). Đổng Thính Dao vốn là tiểu thư nhà họ Đổng những chỉ sau một đêm Đổng Gia bị sát hại tan hoang, Đổng tiểu thư bị rơi xuống đáy vực, khi tỉnh lại thì đã có người khác mạo danh thân phận của mình.

Thính Dao một lòng muốn báo thù cho nên cô đã phải đến nhà vị hôn phu Phương gia để tìm kiếm sự giúp đỡ. Tại đây, cô gặp gỡ Phương Thiên Dật và dần sa vào lưới tình của anh. Thế nhưng, vì âm mưu của kẻ xấu đã khiến Thính Dao hiểu lầm chính Phương Thiên Dật là người khiến cho cô phải tan cửa nát nhà. Đổng Thính Dao sẽ thực hiện kế hoạch trả thù của mình đồng thời phải đối mặt với tình cảm của người nhà họ Phương ra sao, hãy cùng theo sõi bộ phim để biết được đáp án nhé!

Thiên kim nha hoàn, review Thiên kim nha hoàn, nội dung Thiên kim nha hoàn, diễn viên Thiên kim nha hoàn

Diễn viên chính phim Thiên kim nha hoàn

Trần Phương Đồng

Trần Phương Đồng sinh ngày 17 tháng 9 năm 1993, là một nữ diễn viên người Trung Quốc. Trần Phương Đồng tốt nghiệp trường Đại học Truyền thông Trung Quốc. Trước khi bước chân vào giưới showbiz, Trần Phương Đồng đã từng là một streamer.

Bộ phim đầu tiên mà Trần Phương Đồng tham gia chính là phim Thầy giáo thịt tươi được lên sóng vào năm 2017, trong phim nữ diễn viên đảm nhận vai Tống Ngữ Yên là một hoa khôi lạnh lùng của trường cấp 3. Sau bộ phim này, Trần Phương Đồng cũng có cơ hội tham gia vào nhiều bộ phim khác nhau, tuy nhiên cô vẫn chưa tạo được ấn tượng trong lòng khán giả.

Mãi đến năm 2021, sự nghiệp diễn xuất của Trần Phương Đồng mới thực sự khởi sắc khi cô liên tục tham gia vào nhiều bộ phim khác nhau và bắt đầu nhận được sự chú ý của khán giả như Hóa ra thời gian đều ghi nhớ, Bệ hệ bên trái sếp bên phải, Quân cửu linh, Cái bóng sư tử của mèo lười,…

Thiên kim nha hoàn, review Thiên kim nha hoàn, nội dung Thiên kim nha hoàn, diễn viên Thiên kim nha hoàn

Trong phim Thiên kim nha hoàn, Trần Phương Đồng đảm nhận vai Đổng Thính Dao. Đổng Thính Dao vốn thiên kim của Đổng gia nhưng vì bị kẻ xấu hãm hãi mà chỉ sau một đêm Đổng gia đã bị tàn sát, Đổng Dao may mắn sống sót. Khi quay trở về để tìm cách báo thù cô đành nhờ sự giúp đỡ của Phương gia, thế nhưng khi đến đây cô mới phát hiện ra rằng thân phận của mình đã bị giả mạo, từ một thiên kim Thính Dao buộc phải xuống làm nha hoàn.

Đại Cao Chính

Đại Cao Chính sinh ngày 18 tháng 6 năm 1996, là một nam diễn viên người Trung Quốc. Đại Cao Chính tốt nghiệp Học viện Hý Kịch Trung Ương khoa Biểu diễn Điện ảnh và Truyền hình. Đại Cao Chính bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ năm 2017 với những vai diễn nhỏ trong các bộ phim như Chung Quỳ Tróc Yêu Kí, Thiên Hạ Trường An,..

Sở hữu một ngoại hình sáng, Đại Cao Chính nhanh chóng nhận được sự chú ý từ các đạo diễn. Năm 2019, khi đảm nhận vai Triệu Tử Long trong bộ phim điện ảnh Tam Quốc Chi Chiến Thần Vô Song mà Đại Cao Chính nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Sau đó, Đại Cao Chính có cơ hội tham gia vào nhiều bộ phim khác nhau thế nhưng sự nghiệp của anh thực sự khởi sắc là vào năm 2022 khi liên tục góp mặt vào nhiều bộ phim đình đám như Thả Thí Thiên Hạ, Làm ánh sáng của chính mình, Tân nương 100 ngày, và mới đây nhất là bộ phim Thiên kim nha hoàn.

Thiên kim nha hoàn, review Thiên kim nha hoàn, nội dung Thiên kim nha hoàn, diễn viên Thiên kim nha hoàn

Trong phim Thiên kim nha hoàn, Đại Cao Chính đảm nhận vai diễn Phương Thiên Dật. Phương Thiên Dật là thiếu gia nhà họ Phương đồng thời anh cũng là Đốc quân của Giang Thành. Phương Thiên Dật luôn âm thầm bảo vệ Thính Dao, anh đem lòng yêu Thính Dao thế nhưng lại bị cô hiểu lầm rằng chính anh là người đã gây ra thảm kịch cho gia đình cô.

Đánh giá phim Thiên kim nha hoàn

Thiên kim nha hoàn là bộ phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, lấy bối cảnh thời dân quốc. Phim mang đến cho khán giả một câu chuyện tình yêu đầu ngược tâm của Phương Thiên Dật và Đổng Thính Dao. Có thể nói nội dung mà Thiên kim nha hoàn khai thác không có quá nhiều yếu tố mới mẻ vẫn là những tình tiết quen thuộc như từ hận thành yêu, hiểu lầm, cãi vã rồi hóa giải,… Thế nhưng Thiên kim nha hoàn vẫn tạo nên sức hút nhờ cách triển khai nội dung của mình khiến khán giả phải tò mò theo dõi đến cuối để biết được cách tháo dở các nút thắt trong phim.

Thiên kim nha hoàn, review Thiên kim nha hoàn, nội dung Thiên kim nha hoàn, diễn viên Thiên kim nha hoàn

Và nếu như nội dung phim chưa phải là một điểm cộng lớn giúp cho Thiên kim nha hoàn chiếm được nhiều tình cảm của khán giả thì có lẽ dàn diễn viên góp mặt trong phim sẽ đảm nhận vai trò này. Thiên kim nha hoàn không quỵ tụ một dàn diễn viên có tên tuổi mà thay vào đó là một dàn diễn viên tân binh với những nhan sắc vô cùng nịnh mắt người xem. Trong đó phải đặc biệt kể đến nam chính Đại Cao Chính.

Thiên kim nha hoàn, review Thiên kim nha hoàn, nội dung Thiên kim nha hoàn, diễn viên Thiên kim nha hoàn

Trong phim Đại Cao Chính sẽ đảm nhận vai Nhị gia nhà họ Phương đồng thời cũng là Đốc quân Giang Thành – Phương Thiên Dật. Đại Cao Chính gây chú y bởi gương mặt cực điển trai cùng body đầy săn chắc. Nam diễn viên đã thể hiện rất tốt một Đốc quân nghiêm nghị, oai phong, đầy bản lĩnh. Có thể nói anh là một trong những yếu tố giúp giữ chân khán giả với Thiên kim nha hoàn.

5/5 - (1 bình chọn)