Yêu rất mĩ vị (2021): Hội chị em đi tìm tình yêu đích thực

Mới đây, bộ phim Yêu rất mĩ vị (Delicious Romance) chính thức trình làng với khán giả siêu phẩm tình cảm, tâm lý được mong chờ nhất. Với nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên xuất sắc, hứa hẹn sẽ là bộ phim tình cảm Hoa Ngữ không để bạn thất vọng. Cùng Tung Tăng khám phá và tìm hiểu bộ phim Yêu rất mĩ vị dưới đây nhé!

Thông tin phim Yêu rất mĩ vị

Tên tiếng Anh: Delicious Romance (2021) 

Quốc gia: Trung Quốc 

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Thời lượng: 40 phút/tập 

Số tập: 20 tập 

Năm sản xuất: 2021 

Diễn viên: Lý Thuần, Vương Cúc, Trương Hàm Vận, Lưu Đông Thấm, Nhậm Bân, Trương Phàm,…

Delicious Romance, phim Trung Quốc, phim yêu rất mĩ vị

Nội dung hấp dẫn của phim Yêu rất mĩ vị

Nội dung của phim xoay quanh một tình bạn vô cùng thân thiết, họ là 3 cô gái cùng chung sở thích chính là đồ ăn ngon và áp lực chung chính là công việc và tình yêu, họ cùng sống một thành phố nhưng tính cách mỗi người thì hoàn toàn trái lập.  

Trong đó, Lưu Tình (Lý Thuần đóng) – một nữ Blogger nổi tiếng về ẩm thực, hay kén chọn trong tình yêu thế nên cô thường gặp nhiều thất bại trong chuyện tình cảm. 

Cô nàng Phương Hân (Trương Hàm Vận đóng) hiện đang là một phát thanh viên vừa tài giỏi, xinh đẹp và tốt bụng. Mặc dù đã đổ vỡ trong tình yêu nhưng cô vẫn được nhiều chàng trai khác si mê và cũng gặp không ít rắc rối trong chuyện tình cảm. Cuối cùng là cô nàng Hạ Mộng (Vương Cúc đóng), vừa xinh đẹp lại giỏi giang, cô đã khiến bạn trai cảm thấy tự tin và áp lực nên đã rời xa cô.

Họ đều là những người phụ nữ thành đạt, trải qua nhiều khó khăn và thăng trầm trong cuộc sống. Họ luôn quan niệm rằng tình yêu không chỉ đơn thuần là cứ yêu thì sẽ hạnh phúc.

Delicious Romance, phim Trung Quốc, phim yêu rất mĩ vị

Nhân vật Lưu Tịnh do Lý Thuần đóng

Với nhân vật Lưu Tịnh – Lý Thuần vào vai một nữ blogger nổi tiếng về ẩm thực, trong chuyện tình cảm cô luôn là người kén chọn thế nên cũng gặp không ít khó khăn và rắc rối.

Được biết, nữ diễn viên Lý Thuần tham gia vào nhiều vai phản diện trên màn ảnh Hoa Ngữ, là một cái tên đình đám của làng giải trí Hoa Ngữ. Trong phim Yêu rất mĩ vị lần này, Lý Thuần đã có hình ảnh hoàn toàn mới mẻ, góp phần thay đổi màu sắc về lối diễn xuất của mình.

Hoa Thiên Cốt, Như Ý Truyện hay Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa là những tác phẩm siêu hot của Lý Thuần được nhiều khán giả biết đến. 

Delicious Romance, phim Trung Quốc, phim yêu rất mĩ vị

Cô nàng Phương Hân do Trương Hàm Vận đóng

Vào vai nhân vật phát thanh viên Phương Hân, nữ diễn viên Trương Hàm Vận được khán giả đánh giá cao về lối diễn xuất vô cùng tự nhiên. Được biết, nữ diễn viên Hàm Vận bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2006, thế nên cho đến ngày nay., đảm nhiệm vai diễn tròn vai. 

Những vai diễn làm nên tên tuổi của như: Lan Lăng Vương Phi, Minh Lan Truyện và Nam Yên Trai Bút Lục. Trong Yêu Rất Mỹ Vị, Trương Hàm Vận sẽ đảm nhận vai nữ biên tập viên Phương Hân, dù xinh đẹp nhưng cô lại đã từng ly hôn và còn gặp khá nhiều trục trặc trong đường tình duyên.

Delicious Romance, phim Trung Quốc, phim yêu rất mĩ vị

Vương Cúc vào vai Hạ Mộng

Vào vai nhân vật Hạ Mộng xinh đẹp và tài giỏi khiến người phụ nữ vừa xinh đẹp Từ điểm xuất phát làm sĩ, gần đây cô bắt đầu chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất.  

Delicious Romance, phim Trung Quốc, phim yêu rất mĩ vị

Góc nhìn chân thật của cuộc sống

Gữa bối cảnh dịch Covid-19, làm việc theo hình thức Work From Home khi bị giãn cách xã hội; chuyện bị cho nghỉ việc do ảnh hưởng của dịch; chuyện bị cách ly tại nhà, từ dịch Covid-19 mà phát hiện ra một đôi nam nữ đang ngoại tình( ở ngoài đời có đấy)..

 Bên cạnh đó, phim còn mang những điệp ý nghĩa mà nội dung muốn gửi gắm, dành cho những bạn trẻ đang cắm cúi và mưu sinh trong, vệc của bạn là luôn nỗ lực để được tỏa sáng lấp lánh, sống không hối tiếc về sau.

Delicious Romance, phim Trung Quốc, phim yêu rất mĩ vị
Delicious Romance, phim Trung Quốc, phim yêu rất mĩ vị
Đánh giá bài viết này nhé!