Yêu nhầm chủ tịch (2020): Câu chuyện tình yêu dở khóc dở cười của nữ thiết kế yêu nhầm chủ tịch

Mới đây, bộ phim Yêu nhầm chủ tịch thuộc thể loại tình cảm kết hợp tâm lý, hài hước làm mưa làm gió sau khi công chiếu vài tập đầu tiên. Cùng Tung Tăng tìm hiểu và khám phá bộ phim Yêu nhầm chủ tịch qua bài viết dưới đây nhé!

Thông tin phim Yêu nhầm chủ tịch

Thể loại: Hài hước, tâm lý, tình cảm

Quốc gia: Trung Quốc

Năm phát hành: 2020 

Số tập: 40 tập 

Đạo diễn: Tào Tuệ Sinh, Hàn Kiệt

Diễn viên: Trần Kiến Bân, Lý Nhất Đồng, Phan Việt Minh,…

Yêu nhầm chủ tịch, phim Trung Quốc, phim tình cảm Trung Quốc

Tóm tắt nội dung phim Yêu nhầm chủ tịch

Bộ phim Yêu Nhầm Chủ Tịch có nội dung xoay quanh nhân vật doanh nhân tài giỏi, thành công là Lý Hồng Hải (Trần Kiến Bân đóng). Anh che giấu thân phận giàu có của mình vì tình yêu đích thực với nhà thiết kế trẻ Hạ Khả Khả (Lý Nhất Đồng đóng). 

Họ vô tình gặp được nhau tại một quán bar, lúc đó vì quá say nên Lý Hồng Hải ngất xỉu và được Hạ Khả Khả đưa cô đến bệnh viện. Cũng chính lúc này, họ bắt đầu những câu chuyện dở khóc dở cười.

Trước đó, Hạ Khả Khả đã cá cược với nhóm bạn rằng khi học lớp sẽ ra mắt bạn trai siêu giàu. Thế nê, trong câu chuyện này Khả Khả cho rằng Lý Hồng Hải chỉ là một ông chủ làm ăn nhỏ có thể giúp cô nở mày mở mặt với bạn trai cũ.

Lý Hồng Hải cũng đồng ý giả làm bạn trai và chấp nhận để cô đưa anh đi sắm sửa, chuẩn bị gia nhập vào cuộc vui và nhiều tình huống dở khóc dở cười bắt đầu xuất hiện từ đây.

Yêu nhầm chủ tịch, phim Trung Quốc, phim tình cảm Trung Quốc

Dàn diễn viên trong phim Yêu nhầm chủ tịch

Lý Nhất Đồng vai Hạ Khả Khả 

Về nữ diễn viên Lý Nhất Đồng, cô được biết đến là một người sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, đáng yêu, nổi bật với nhiều tài năng, đặc biệt là lối diễn xuất chuyên nghiệp. Ngoài ra, cô nàng nổi bật với khả năng ca hát, thư pháp và vũ đạo ấn tượng. 

Năm 2015, khi cô bước chân vào con đường nghệ thuật đã nhận được nhiều sự chú ý. Đến năm 2017, cô nổi bật với giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải phim truyền hình Trung Quốc chất lượng, từ đó cô được nhiều khán giả biết đến nhiều hơn.

Hàng loạt tác phẩm ấn tượng có sự tham gia của nữ diên viên được nhắc đến như: bộ phim truyền hình giả tưởng “Bán yêu khuynh thành” (năm 2015) với vai trò là nữ chính, năm 2016 Lý Nhất Đồng tiếp tục gây sự chú ý khi là nữ chính Hoàng Dung trong phim Tân Anh hùng xạ điêu.

Yêu nhầm chủ tịch, phim Trung Quốc, phim tình cảm Trung Quốc

Trần Kiến Bân vai Lý Hồng Hải

Nan diễn viên Trần Kiến Bân là một trong những gương mặt quá quen thuộc của lãng giải trí Hoa Ngữ. Nối tiếng là một ngôi sao có thực lực và đầy kinh nghiệm diễn xuất, thành công trong hàng loạt tác phẩm đình đám như: Chân Hoàn truyện, Kiều gia đại viện, Tân Tam Quốc,… 

Hiện tại, anh đã hạnh phúc bên gia đình nhỏ với nữ diễn viên Tưởng Cần Cần, cô được mệnh danh là đệ nhất mỹ nhân cổ trang Trung Hoa. 

Yêu nhầm chủ tịch, phim Trung Quốc, phim tình cảm Trung Quốc
Yêu nhầm chủ tịch, phim Trung Quốc, phim tình cảm Trung Quốc

Phan Việt Minh

Từ cấp 2, Phan Việt Minh đã thể hiện được tài năng của mình, tham gia mà MC cho chương trình thiếu nhi. Mặc dù ba mẹ không đồng ý, Phan Việt Minh quyết định theo học vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Từ đó, anh đã dành nhiều thời gian để xuất hiện tại các phim trường. Anh đã tham gia rất nhiều bộ phim sau khi tốt nghiệp cấp 2, tính đến thời điểm hiện tại, năm ấy đã nhận được hàng chục bộ phim. 

Năm 2005, bộ phim Hồng Y Phường đã nhận được rất nhiều người khen. Tiếp theo là hàng loạt bộ phim như Dạ Truy Hung, Tiệm Đồ Cổ Trung Cục, Ngược Dòng Mà Tiến Lên và đặc biệt là bộ phim Ma Thổi Đèn, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Yêu Tôi Đừng Nghĩ Nhiều. Tất cả những tác phẩm kể trên phần nào chửng mình được tài năng diễn xuất của nam diễn viên gạo cội Hoa Ngữ.

Yêu nhầm chủ tịch, phim Trung Quốc, phim tình cảm Trung Quốc
5/5 - (56 bình chọn)