Yên ngữ phú (2020): Siêu phẩm cổ trang hay nhất màn ảnh Hoa Ngữ

Năm 2021 vừa qua, màn ảnh Hoa Ngữ chính thức trình làng khán giả bộ phim Yên ngữ phú – một trong những siêu phẩm cổ trang được nhiều khán giả mong chờ nhất năm. Cùng Tung Tăng khám phá bộ phim Yên ngữ phú dưới đây nhé!

Thông tin phim Yên ngữ phú 

Quốc gia: Trung Quốc

Tên tiếng Anh: Yan Yu Fu

Thể loại: Cổ trang, huyền huyễn

Giám đốc sản xuất: Đinh Anh Châu

Nhà sản xuất: Triệu Khiết

Số tập: 40 tập 

Thời lượng: 45 phút/ tập

Năm sản xuất: năm 2021

Diễn viên: Kiều Hân, Từ Chính Khê, Lưu Nhuế Lân, Cao Thạnh, Vương Thiến, Chiến Vũ, Hứa Nhã Đình, Mã Nhã Thư, Trương Dịch Thông,…

Yên ngữ phú,  Yan Yu Fu, phim cổ trang

Tóm tắt nội dung phim Yên ngữ phú 

Nội dung bộ phim Yên Ngữ Phú xoay quanh nhân vật Thu Yên (Kiều Hân đóng), một đại tiểu thư hóm hỉnh, thế những không được sủng ái nhất của Thu phủ. Sau khi xảy ra nhiều chuyện, cô nàng đã cố gắng và không ngừng nổ lực bằng trí tuệ của bản thân, bước ra khỏi khuê phòng đại viện, từ đó cô dần thoát khỏi những khó khăn, phá gỡ nhiều vụ án khó. 

Sau đó, Thu Yên gặp gỡ được một công tước lạnh lùng Lương Dực (Từ Chính Khê đóng), cả hai ban đầu đấu trí, táo bạo, dần dần trở thanh bầu bạn, cuối cùng là thấu hiểu và sở hữu được tình yêu, hạnh phúc bền lâu.

Yên ngữ phú,  Yan Yu Fu, phim cổ trang

Các diễn viên chính trong phim Yên Ngữ Phú 

Kiều Hân 

Nữ diên viên người Trung Quốc Kiều Hân sinh năm 1993 tốt nghiệp Học viên Hý kịch Trung ương. Bắt đầu từ năm 2012, cô nàng chính thức bước chân vào ngành giải trí với bộ phim nổi bật lúc bấy giờ mang tên Thất cửu hà khai.

Đến năm 2014, nữ diễn viên đã xuất sắc có mặt trong bộ phim truyền hình cổ trang Lang Nha Bảng. 

Sau đó 2 năm, vào năm 2016, Kiều Hân tiếp tục có mặt trong bộ phim truyền hình hiện đại Hoan lạc tụng với vai diễn Tuyển Nhĩ.

Năm 2017, nữ diễn viên tiếp tục trở thành nữ chính trong bộ phim truyền hình cổ trang mang tên Lang Nha Bảng, tiếp tục tham gia Hoan lạc tụng của phần tiếp theo

Được biết, cha mẹ Kiều Hân đều là doanh nhân tài giỏi và giàu có. Từ nhỏ, vì bận làm ăn,cha mẹ đưa Kiều Hân đến Thượng Hải học tập và sinh sống. Từ khi còn là sinh viên đại học, Kiều Hân đã đến trường bằng siêu xe sang xịn mịn. Hiện tại, theo thông tin cho biết nữ diễn viên sống trong biệt thự cao cấp tại khu Tùng Giang, Thượng Hải, ngoài ra cô còn biệt thự triệu USD ở Canada. 

Trên show Sisters Over Flowers của đài Thượng Hải cùng từng phát sóng biệt thự của nữ diễn viên sinh năm 1993 và được chiêm ngưỡng rõ hơn về nội thất cổ điển của ngôi nhà, phòng riêng mang phong cách công chúa, tiểu thư của Kiều Hân.

Yên ngữ phú,  Yan Yu Fu, phim cổ trang

Lưu Nhuế Lân 

Nam diễn viên Lưu Nhuế Lân sinh ngày 6 tháng 10 năm 1990, anh là một trong những diễn viên Trung Quốc nổi bật trong làng giải trí Hoa Ngữ, từng tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. 

Lưu Nhuế Lân nổi tiếng với nhiều vai diễn khác nhau từ chính đến phụ, trong đó có nhiều thể loại phim khác nhau như cổ trang, tình cảm, hài lãng mạn,… 

Vào năm 2017, bộ phim làm mưa làm gió trên truyền hình “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa” có sự tham gia của nam diễn viên Lưu Nhuế Lân trong vai Thập Lục sư huynh – Tử Lan đã khiến nhiều fan nữ không thể rời mắt bởi thần thái và gương mặt đáng yêu anh. 

Những bộ phim điện ảnh, truyền hình có sự tham gia của Lưu Nhuế Lân: 

  • Tôi là nhân chứng vai Lương Thông (năm 2015)
  • Cút đi bệnh ung thư vai Tiểu Hạ (năm 2015)
  • Tôi yêu chàng bảo mẫu vai mộ Tiểu Khương (năm 2014)
  • Trở về triều Minh làm vương gia vai Chính Đức (năm 2017)

Từ Chính Khê 

Tiếp theo, anh chàng diễn viên Từ Chính Khê sinh ngày 5 tháng 5 năm 1985 có tên khai sinh là Từ Chính.

Nổi bật vào năm 2005, nam diễn viên được biết đến trong cuộc thi siêu mẫu nam người Hoa Quốc tế MEN’S UNO. Sở hữu gương mặt đầy nam tính và vóc dáng thu hút, anh được nhiều người săn đón và được các đạo diễn chú ý. Hy vọng, với thể loại cổ trang lần này, Từ Chính Khuê sẽ thật sự tỏa sáng để làm hài lòng sự mong chờ từ phía khán giả.

Yên ngữ phú (2020): Siêu phẩm cổ trang hay nhất màn ảnh Hoa Ngữ - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Hứa Nhã Đình 

Nữ diễn viên Hứa Nhã Đình trẻ tuổi, xinh đẹp sinh năm 1994, cô dà than công trong nhiều tác phẩm, điều đó chứng minh được khả năng diễn xuát của cô. Những bộ phim có sự góp mặt của cô như: May We Chat (2013), Angel Whispers (2015), wilight Online (2014), S For Sex, S For Secret (2015),… 

Ngoài ra, bộ phim còn quy tụ nhiều diễn viên đình đám như: Hứa Nhã Đình vai Yên Mân, Cao Thạnh vai Khương Vân, Lưu Nhuế Lân vai Tần Huyên của Vũ Thiến vai Thanh Đại, Trương Dịch Thông vai Nguyên Lang, Mã Á Thư vai Quách Quý Phi,…

Lịch phát sóng Yên Ngữ Phú

Bộ phim Yên Ngữ Phú được phát sóng vào ngày 05/02/2022 trên WeTV, có 40 tập, mỗi ngày 2 tập, mỗi tập 45 phút. Riêng tài khoản VIP sẽ được cập nhật tập mới lúc 19 giờ từ (thứ 7 đến thứ 2 hàng tuần).

 Yan Yu Fu, Yên Ngữ Phú
5/5 - (1 bình chọn)