Tử vi tuổi Thìn 2022 về tài lộc, công việc, tình duyên và sức khỏe chi tiết nhất

Xem tử vi tuổi Thìn 2022 giúp bản mệnh có thể tháy đổi về cái nhìn trong cuộc sống, từ đó họ tìm ra năng lực của bản thân trên mọi phương diện. Vì thế, bài viết tử vi tuổi Thìn 2022 dưới đây của Tung Tăng muốn chia sẻ đến các bạn để có cái nhìn khả quan hơn. 

Tuổi Thìn sinh năm nào, mệnh gì?

  • Tuổi Canh Thìn sinh năm 1940, mệnh Bạch Lạp Kim
  • Tuổi Nhâm Thìn sinh năm 1952, mệnh Trường Lưu Thủy
  • Tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964, mệnh Phú Đang Hỏa
  • Tuổi Bính Thìn sinh năm 1976, mệnh Sa Trung Thổ
  • Tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988, mệnh Đại Lâm Mộc
  • Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000, mệnh Bạch Lạp Kim,…

Vận hạn tuổi Thìn năm 2022

Trong năm 2022, vì rơi vào năm Tam Tai nên người tuổi Thìn sẽ tự thân vận động bản thân một mình. Đặc biệt, bản mệnh nên để ý và thận trọng khi xuát hành đi xa, chú ý đến sức khỏe. Có thể trong năm sẽ có nhiều phiền muộn, thế nên người tuổi Thìn năm nay sẽ luôn cảm thấy mệt mỏi.

Bên cạnh đó, về công việc người tuổi Thìn không có quá nhiều thay đổi trong năm nay và tiền bạc cũng chỉ chi tiêu cho các khoản cần thiết trong cuộc sống.

Đối nam mang tuổi Thìn, họ được sao Hỷ Thân, Thiên Phúc và Nguyệt Đức chiếu mệnh, vì vậy cuộc sống của họ sẽ nhận được niềm vui trong năm mới này.

Đối với nữ mang, họ gặp nhiều thuận lợi trong việc làm ăn và công việc. Tuy nhiên đối với nam hay nữ bạn cũng nên chú ý và quan tâm đến sức khỏe, lên kế hoạch chi tiêu cho hợp lý tránh tình trạng sạch túi.

Tử vi tuổi Thìn 2022, Tử vi tuổi Thìn, Tử vi tuổi Thìn năm Nhâm Dần

Công việc người tuổi Thìn năm 2022

Sang năm 2022, về công việc của người tuổi Thìn có sự thay đổi, bởi Thìn gặp Dần bình hòa về cục diện và đó cũng là lý do báo hiệu công việc của bạn có sự di chuyển.

Nhờ có Thiên Quan nâng đỡ, đối với những người có công việc ổn định, làm công ăn lương sẽ có dấu hiệu tăng lương hoặc thăng tiến vào nửa cuối năm 2022. Thế nên, bạn cần tận dụng nửa đầu năm không ngừng phấn đấu để đạt được thành quả tốt nhất.

Trong việc buôn bán, kinh doanh, người tuổi Thìn thuận lợi hơn về cuối năm. Tuy nhiên, bạn sẽ phải đối đầu với sự cạnh tranh rất lớn, thế nên bạn dễ rơi vào tình trạng  suy nhược, mất ngủ. Bởi, vận mệnh Thìn cần chú ý nếu có sự hợp tác kinh doanh và làm ăn, do có sự tác động của Thiên Cẩu hung tinh, chủ quan khinh suất là thất bại. 

Thế nhưng, đây là bước đầu của năm Tam Tai của người tuổi Thìn nên hạn chế khởi đại sự.

Bước vào năm đầu hạn Tam Tai ắt có trở ngại nhất định, tuổi Thìn hạn chế khởi đại sự. Nếu có ý định khởi nghiệp, bạn nên tiến hành từng bước, tìm hiểu và chuẩn bị kỹ, sẵn sàng đối phó với khó khăn mới nhận được thành quả.

Tử vi tuổi Thìn 2022, Tử vi tuổi Thìn, Tử vi tuổi Thìn năm Nhâm Dần

Sức khỏe người tuổi Thìn năm 2022

Trong năm nay, sức khỏe của người tuổi Thìn cũng không có gì đáng ngại. Thế nhưng, bạn dễ gặp những chứng bệnh vặt như: cảm cúm, đau mỏi xương khớp khi giao mùa, đau đầu,… Ngoài ra, bạn cần quan tâm đến các bệnh về máu, mắt, huyết áp, thường dễ đau ốm và xảy ra tình trạng mệt mỏi.

Ngoài ra, bạn cần đề phòng những thương tích ở vùng thắt lưng, nữ giới cần chú ý đến bệnh phụ khoa có thể xảy ra.

Tài lộc, tài chính người tuổi Thìn năm 2022

Đây là thời điểm tốt nhất để những người tuổi Thìn có thể nắm bắt cơ hội, đặc biệt là nhận được kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực của mình ở quá khứ. Tuy nhiên, sẽ có rất nhiều áp lực đè nặng trên vai họ, thế nhưng mọi việc đều được đáp trả bằng những điều tốt đẹp nhờ ý chí. Cơ hội nhiều đồng nghĩa với việc người tuổi Thìn sẽ có nhiều động lực để có thể kiếm được nhiều tiền hơn.

Bên cạnh đó, bạn cần có kế hoạch chi tiêu, đa phần năm nay bạn kiếm được tiền nên sẽ chi nhiều cho việc thỏa mãn như cầu cá nhân, vì vậy bạn cần phải chú ý và đặt ra kế hoạch sao cho hợp lý.

Tình duyên người tuổi Thìn năm 2022

Về đường tình duyên, nhìn chung người tuổi Thìn sẽ gặp rất nhiều muộn phiền, điều này có thể ảnh hưởng đến chuyện làm ăn, cũng như trong nhà có thể có tang.

Đối với người độc thân tuổi Thìn, họ có nhiều cuộc gặp gỡ và cơ hội tiếp cận vớiảm thấy phù hợp, thế nên họ rất khó phát triển được mối quan hệ.

Ngược lại, những cặp đôi tuổi Thìn nếu đã kết hôn dễ xảy xa tranh cãi và tảnh chấp, thế nên bản mệnh nên thận trọng với lời ăn tiếng nói.

Tử vi tuổi Thìn 2022, Tử vi tuổi Thìn, Tử vi tuổi Thìn năm Nhâm Dần

Tử vi tuổi Thìn của 12 tháng trong năm Nhâm Dần 2022

Tháng 1: Tháng đầu của năm mới, người tuổi Thìn đem lại nguồn năng lượng tích cực, khởi đầu một năm đầy tốt lành.

Tháng 2: Đây là thời điểm bạn nên chăm sóc bản thân, yêu chính mình bằng cách đi du lịch, phất triển đam mê và tự mua những món mình thích.

Tháng 3: Tháng này bạn cần tập trung vào công việc để đạt được thành quả tốt nhất.

Tháng 4: Trong tháng này, bản thân sẽ phải đối mặt vớ nhiều thăng trầm khiến bản thân phải lao đao. Điều tự nhiên nhất chính là học cách chấp nhận.

Tháng 5: Tháng 5 này, bạn sẽ gặp những sự kiện bất ngờ, có một số trở ngại những vận mệnh vẫn gặt hái được tài lộc.

Tháng 6: Thời gian này bạn cần ở bên gia đình nhiều hơn.

Tháng 7: Lúc này bạn cần nạp thêm năng lượng tích cực hơn nữa cho bản thân.

Tháng 8: Đây là thời điểm tốt để bản mệnh chăm sóc và quan tấm đến các mối quan hệ, đặc biệt là chuyện tình cảm.

Tháng 9: Thời điểm này, bạn cần kết nối nhiều hơn với đồng nghiệp để có thể tìm thấy nguồn năng lượng trong công việc.

Tháng 10: Cần dành thời gian và quan tâm đến cuộc sống trong gia đình.

Tháng 11: Bản mệnh tiếp tục cần nhiều thời gian đến gia đình và chăm sóc con cái.

Tháng 12: Tháng cuối cùng của năm, bạn cần thời gian để tận hưởng giây phút yên bình bên gia đình một cách vui vẻ và êm đềm.

5/5 - (1 bình chọn)