Tử vi Mậu Thìn 2021 nam mạng: Nhiều thị phi, cẩn trọng sức khỏe

Bước sang năm 2021, nam mạng tuổi Mậu Thìn đã 33 tuổi, tuy đang trong năm hạn nhưng cũng không nên quá hoảng sợ, dù sao cũng có “quý nhân” âm thầm trợ giúp nên sẽ không rơi vào tình thế tuyệt vọng. Những bạn độc thân, năm nay nên tập trung cho công việc hơn là chuyện tình duyên. Còn đối với những bạn đã có gia đình, áp lực cuộc sống chắc chắn sẽ rất nhiều. 

Sau đây, Tung Tăng sẽ giúp bạn cập nhật tử vi Mậu Thìn 2021 nam mạng ở nhiều khía cạnh cuộc sống.

Tử vi Mậu Thìn 2021 nam mạng trên các phương diện

Về sự nghiệp

nam Mậu Thìn 1988 có thể gặp phải nhiều thị phi, bị đồng nghiệp chèn ép. Nếu thấy không ổn, nên thay đổi môi trường làm việc, không cần thiết phải chịu đựng. Đồng thời, tình hình chung trong năm nay không được tốt cho lắm nên nếu bạn muốn được thăng chức, tăng lương thì có lẽ sẽ khó khăn hơn. Ngoài những lúc chăm chỉ làm việc, bạn nên dành thời gian giải trí, xem ti vi, đọc sách để vừa đỡ nhàm chán vừa cải thiện kỹ năng làm việc của mình, điều này có thể tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai.

tử vi Mậu Thìn 2021, tử vi Mậu Thìn 2021 nam mạng

Về các mối quan hệ 

Về mặt tình cảm, nam giới sinh năm 1988 thuộc cung rồng sẽ có thể gặp phải nhiều cám dỗ từ thế giới bên ngoài. Bạn phải vững vàng với cuộc sống hôn nhân của mình, đừng để bị cám dỗ và sa ngã đồng thời nên thể hiện thái độ rõ ràng trước sự theo đuổi của những người khác giới. Đồng thời, do vận trình tổng thể năm nay kém nên có thể nảy sinh nhiều mâu thuẫn với vợ. Ngoài ra, tính tình của nam Mậu Thìn rất dễ cáu gắt, và có thể xảy ra bạo lực gia đình vì vậy nên cố gắng kiềm chế tính nóng nảy và giải quyết xung đột thông qua giao tiếp. 

Về sức khỏe 

Về phương diện sức khỏe, nam mạng sinh năm 1988 bị hung tinh chiếu vào năm 2021, tinh thần rất kém. Cả người sẽ phải đối mặt với áp lực vô cùng lớn, hay rơi vào trạng thái buồn tẻ và chán nản, lâu dần sẽ dễ dẫn đến bệnh tâm thần nghiêm trọng, thậm chí có xu hướng tự tử. Chúng ta nên đối mặt với vấn đề một cách thẳng thắn và có biện pháp điều trị kịp thời, cho dù đó là tìm kiếm sự giúp đỡ của bác sĩ hay tìm kiếm sự giúp đỡ của người thân và bạn bè, tóm lại là chúng ta nên hành động. Đồng thời, nam giới tuổi Thìn nên cố gắng không để xảy ra tranh chấp với người khác, nếu không rất dễ gây xung đột về thân thể và đổ máu. Ngày thường, chúng ta cũng nên chú ý giữ gìn sức khỏe, ăn uống lành mạnh, đi ngủ sớm và dậy sớm. Đối với những người tuổi rồng, đặc biệt chú ý an toàn giao thông khi lái xe, không được tùy tiện vi phạm quy định giao thông, nhât là không uống rượu rồi lái xe.

Tử vi hàng tháng của Mậu Thìn 2021 nam mạng

Tháng 1 Âm lịch năm 2021

Nam Mậu Thìn có tham vọng lớn trong tháng này nên có thể làm điều gì đó đặc biệt mạo hiểm. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng không tốt lắm, thậm chí có thể bị giáng một đòn chí mạng, khiến bản thân rơi vào tuyệt vọng. Vì vậy, trong tháng này, bạn nên bằng lòng và tận hưởng sự bình yên trong tâm hồn.

tử vi Mậu Thìn 2021, tử vi Mậu Thìn 2021 nam mạng

Tháng 2 Âm lịch năm 2021

Tháng 2 không được tốt với người Mậu Thìn, tuy không có bệnh tật nặng nhưng bụng dạ khó chịu, mặt nổi mụn, tính tình dễ cáu gắt. Bạn nên làm việc và nghỉ ngơi điều độ, không nên thường xuyên thức khuya để điều hòa cơ thể.

Tháng 3 Âm lịch năm 2021

Người Mậu Thìn có thể bị người thân và bạn bè lừa dối, phản bội trong tháng này. Có thể là bị cấp dưới đắc lực ở nơi làm việc phản bội nên bị tổn thất nặng nề, hoặc cũng có thể là bị người thân lừa gạt tiền bạc khiến cuộc sống lâm vào cảnh khó khăn. Vì vậy, nên cảnh giác với mọi người.

Tháng 4 Âm lịch 2021

Trong tháng này, tinh thần của Mậu Thìn sa sút đặc biệt nghiêm trọng, ảnh hưởng nhiều đến công việc cũng như tình cảm gia đình. Bạn nên điều chỉnh lại cuộc sống, bớt lo lắng, tìm một thú vui lành mạnh nào đó như chạy bộ, tập thể thao để lấy lại tinh thần. 

Tháng 5 Âm lịch năm 2021

Không nên đầu tư quá nhiều tiền bạc vào cổ phiếu hoặc xổ số trong tháng này vì bạn có nguy cơ thua lỗ cao. Nên tích lũy tiền bạc và tránh xa các trò đỏ đen, may rủi.

Tháng 6 năm 2021 Âm lịch

Trong tháng này, những người bạn tốt hoặc người thân có thể quay lưng với bạn. Điều cần làm là nên suy xét kỹ vấn đề. Nếu chỉ là những chuyện vụn vặt thì cũng đừng quá quan tâm, phải biết bao dung và độ lượng.

tử vi Mậu Thìn 2021, tử vi Mậu Thìn 2021 nam mạng

Tháng 7 Âm lịch năm 2021

Người tuổi Thìn dễ bị tai nạn trong tháng này, vì vậy bạn phải cẩn thận khi lái xe, không chơi các trò giải trí nguy hiểm như nhảy dù, hoặc đến các điểm du lịch hoang sơ. 

Tháng 8 Âm lịch năm 2021

Trong tháng này, Mậu Thìn có thể không gặp may mắn trong công việc, không nhận được dự án lớn, dễ bị sếp chèn ép. Nếu cảm thấy công việc không phù hợp, không có khả năng phát triển thì hãy mạnh dạn thay đổi.

Tháng 9 Âm lịch năm 2021

Trong tháng này, các cặp đôi tuổi Thìn có thể gặp phải cảnh tan vỡ, công việc làm ăn không như ý, thu nhập giảm mạnh, kinh tế gặp khó khăn sẽ kéo theo nhiều mâu thuẫn khác nhau. 

Tháng 10 Âm lịch năm 2021

Vận trình tổng thể của Mậu Thìn trong tháng này khá ì ạch, dù làm gì cũng gặp trở ngại. Bản thân họ thuộc tuýp người tham vọng và kiêu ngạo nên trong tháng này sẽ cảm thấy rất thất vọng, chán nản, thậm chí mất hy vọng vào tương lai. Dù thế nào đi nữa, bạn nên tỉnh táo nhận thức tình hình hiện tại và lạc quan trước cuộc sống.

tử vi Mậu Thìn 2021, tử vi Mậu Thìn 2021 nam mạng

Tháng 11 Âm lịch 2021

Trong tháng này, các mối quan hệ dễ xảy ra xung đột, đặc biệt là ở nơi làm việc, dù là với sếp hay đồng nghiệp, đều có nhiều mâu thuẫn và dễ xuất hiện sự khác biệt lớn. Trong cuộc sống sẽ xảy ra nhiều xích mích với các thành viên trong gia đình, thậm chí có những cuộc cãi vã gay gắt với nhau. Những người tuổi Thìn luôn có tính nóng nảy, vì vậy đừng lúc nào cũng đổ lỗi cho người khác khi có chuyện mà hãy nhìn nhận những khuyết điểm của bản thân.

Tháng 12 Âm lịch năm 2021

Tài lộc của những người tuổi Thìn trong tháng này tương đối ổn định, vì vậy hãy tận hưởng những ngày bình yên ngắn ngủi, làm những gì bạn thích và chọn nghỉ ngơi tại nhà. Hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và bạn bè mỗi ngày.

Trên đây là các thông tin mang tính chất tham khảo về tử vi Mậu Thìn 2021. Tung Tăng hi vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích!

Đánh giá bài viết này nhé!