Xem tử vi Bính Dần 2021: Nam mạng 1986 đại cát đại lợi trong năm

Nhờ những luận giải tử vi Bính Dần 2021 mà nam mạng có thể thu thập được những thông tin về vận khí tương lai trên mọi phương diện của cuộc sống về tình cảm, sự nghiệp, tài chính,…

Để xem tử vi Bính Dần 2021 nam mạng 1986 một cách cụ thể và chi tiết, mời bạn cùng đọc qua bài viết được Tung Tăng chia sẻ dưới đây.

Thông tin tử tử vi Bính Dần 2021

Bính Dần: 36 Tuổi – Nam mạng 

Ngày sinh từ: 9/2/1986 đến 28/1/1987 

Mạng: Lư trung Hỏa (tức là lửa trong lò) 

Sao: Mộc Đức

Hạn: Huỳnh Tuyền.

Tổng quan tử vi Bính Dần 2021 – Nam mạng

Bính Dần 1986 được cho là tuổi đặc biệt nhất trong tất cả các tuổi Bính. Năm nay, mọi phương diện về tài chính, tình cảm, sự nghiệp đều gặp thuận lợi và may mắn. 

Các cơ hội phát triển của nam mạng trong năm nay nhờ có thiên quan chiếu mệnh, tuy nhiên phải biết nắm bắt thời cơ, không ngừng cố gắng và nỗ lực hết mình để đạt được điều bản thân mong muốn.

Bước qua năm 2021, nam mạng Bính Dần bước qua tuổi trung vận nên đang trải qua quá trình thay đổi vận mạnh mẽ. Vì thế, bước qua tuổi 36, nam Bính Dần bắt đầu có hướng thay đổi về cách thức làm việc, tư tưởng và đối nhân xử thế. Để khi bắt đầu qua tuổi 40, nam Bính Dần mới đạt được đỉnh cao của khát vọng, vững vàng và thành công hơn.

tử vi Bính Dần 2021, tử vi Bính Dần nam, tử vi Bính Dần nam 2021, tử vi Bính Dần nam 2021, tử vi, từ vi Bính Dần

Năm nay, cho thấy có chút cản về công việc của nam mạng Bính Dần, cần phải cẩn thận và không ngại thử thách để vượt qua. Điều không thể lơ là chính là sức khỏe, nam mạng không thể tránh khỏi các chứng đau đầu, khó ngủ.

Năm 2021 cũng là năm đại lợi đại cát để nam mạng Bính Dần cưới hỏi, mọi việc thuận lợi để kết hôn, cả năm vui vẻ, hạnh phúc gia đình viên mãn. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân không thể tránh khỏi những lúc buồn phiền, vì vậy Bính Dần không nên suy nghĩ quá phức tạp về vấn đề này.

tử vi Bính Dần 2021, tử vi Bính Dần nam, tử vi Bính Dần nam 2021, tử vi Bính Dần nam 2021, tử vi, từ vi Bính Dần

Luận giải tử vi Bính Dần 2021 trên các phương diện

Tình duyên nam Bính Dần 1986

Có thể nói trong năm nay, về sự nghiệp, công việc hay tình cảm cũng đều mỹ mãn, năm nay là năm đại cát nếu có kết duyên. Bính Dần vốn dĩ khi chưa có đối tượng sẽ khá tập trung vào tài chính, khi gặp được đối tượng sẽ biết cách coi trọng mối quan hệ đó. Bính Dần là người có tính chiếm hữu cao, có vận đào hoa mạnh, bên trong là người tình cảm và lãng mạn đối nghịch với vẻ ngoài cứng nhắc. 

Sức khỏe nam Bính Dần 1986

So với tất cả các phương diện, thì sức khỏe là phương diện yếu kém nhất của nam mạng Bính Dần. Với áp lực công việc, sức khỏe cũng bị kéo theo, bạn mất ngủ nhiều, đau đầu và lo lắng.  Ngoài ra, các bệnh liên quan đến mắt, mũi cần được chú ý và quan tâm trong năm nay, Tuy nhiên, vào cuối năm thì những tình trạng trên sẽ dần khuyên giảm. 

tử vi Bính Dần 2021, tử vi Bính Dần nam, tử vi Bính Dần nam 2021, tử vi Bính Dần nam 2021, tử vi, từ vi Bính Dần

Sự nghiệp nam Bính Dần 1986

Trong năm nay, nam mạng Bính Dần đỡ vất vả hơn so với những năm trước đây, sau khoảng thời gian xây dựng được các nền tảng cơ bản trong sự nghiệp. Công việc chưa có nhiều bước thẳng tiến vào đầu năm, nhưng khoảng giữa năm, mọi việc mới được như mong muốn, có thể là thăng chức, thu nhập tốt, đi công tác xa. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này bạn phải chịu áp lực vì khối lượng công việc, đòi hỏi bạn phải nỗ lực và cố gắng.

Nhìn chung, trong năm 2021, nam mạng Bính Dần gặp nhiều thời cơ tốt, có cơ hội và thích hợp để xuất hành đi xa, lộc lá hơn khi nam mạng Bính Dần công tác xa nhà, điều đó thúc đẩy các bạn đẩy cao các kế hoạch, dự định, mục tiêu mà mình đã ấp ủ. Đồng thời, mối quan hệ trong công việc cũng trở nên tiến triển hơn, nhận được nhiều sự giúp đỡ từ đồng nghiệp và bạn bè để duy trì mối quan hệ được lâu dài, bền chặt. Tuy nhiên, bạn không thể tránh khỏi những thị phi hay tiểu nhân ganh ghét. Điều đó càng nhắn nhủ bạn phải quyết tâm và cố gắng hết mình để đạt được thành công.

Về công việc, cơ hội thuận lợi cao nhất là tháng 1, 8, 9 và tháng 10. Tháng 9, 10, 11 mang về nhiều lộc lá, tiền bạc cho nam mạng Bính Dần.

Tài chính nam Bính Dần 1986

Sau thời gian cố gắng trong công việc, tài chính nam mạng Bính Dần nhìn chung vẫn tốt, tuy nhiên, với mức chi tiêu chưa hợp lý dẫn đến bị hạn hao tiền, tích lũy không được nhiều. Cần lưu ý về vấn đề cho người khác vay tiền, hạn tiểu nhân dễ gặp vào tháng 4, 11, 12, tháng 1 và tháng 7 hao túng về tiền bạc.

tử vi Bính Dần 2021, tử vi Bính Dần nam, tử vi Bính Dần nam 2021, tử vi Bính Dần nam 2021, tử vi, từ vi Bính Dần

Sao hạn của nam mạng tuổi Bính Dần

Hạn: Huỳnh Tuyền (Đại hạn)

Giải nghĩa: Điều này cho thấy năm nay nam Bính Dần khó mà tránh khỏi tai nạn ốm đau. Đây là một trong những hạn xấu ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe, tài lộc. Năm 2021, cần chú ý đến bệnh tật có thể xảy ra nhiều đối với nam hạn Bính Dần.

Tứ trụ

Trong năm, có thể xảy ra nhiều chuyện buồn xảy ra trong gia đình của bạn, bất đồng quan điểm và dẫn đến xung đột. Trong công việc bị ganh ghét, đố kỵ, kinh doanh dễ gặp đối thủ cạnh tranh cao, chèn ép thời thế và  phải nhận lại sự thua thiệt về mình.

tử vi Bính Dần 2021, tử vi Bính Dần nam, tử vi Bính Dần nam 2021, tử vi Bính Dần nam 2021, tử vi, từ vi Bính Dần
Đánh giá bài viết này nhé!