‘Trường Tương Tư 2’ chốt lịch lên sóng vào ngày 8 tháng 7 sắp tới

Mới đây, nền tảng Tencent thông báo, dự án phim “Trường tương tư 2” sẽ chính thức lên sóng vào ngày 8 tháng 7 tới đây. Ngay khi thông tin này được đưa ra đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và chú ý từ khán giả, bởi phần 1 của dự án phim được lên sóng vào năm 2023 vừa qua đã rất thành công

Xem thêm bài viết liên quan

Trường Tương Tư (2023): Bộ phim cổ trang đáng xem nhất trong thời điểm hiện nay

Trầm vụn hương phai: Bộ phim cổ trang đánh dấu sự trở lại của Dương Tử 2022

Trường Nguyệt Tẫn Minh (2023): Siêu phẩm tiên hiệp mới của Bạch Lộc và La Vân Hi có gì đáng mong đợi

Nội dung chính phim Trường Tương Tư 2

Trường Tương Tư 2, phim Trường Tương Tư 2, lịch chiếu Trường Tương Tư 2, nội dung Trường Tương Tư 2, diễn viên Trường Tương Tư 2

Trường Tương Tư là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đồng Hoa. Phần 1 của bộ phim đã mang đến cho khán giả câu chuyện về hành trình lấy lại thân phận vương cơ và giúp Thương Huyền lên ngôi vương của Tiểu Yêu. Thì sang phần 2, bộ phim sẽ tiếp tục kể về kế hoạch từng bước để lên ngôi vua và kế hoạch trả thù Đồ Sơn Cảnh của Thương Huyền.

Sau khi lên ngôi vua Thương Huyền đã quay lại tìm kiếm Tiểu Yêu nhưng cô đã yêu người khác. Tiểu Yêu lúc này sau những hiểu lầm đã quy ẩn giang hồ cùng Đồ Sơn Cảnh. Sau những toan tính, tranh đấu, Thương Huyền cuối cùng đã dồn hết tâm sức vào việc trị quốc vì Thương Huyền cho rằng chỉ khi đất nước thái bình, Tiểu Yêu mới có được cuộc sống hạnh phúc, bình yên. Trường Tương Tư 2 sẽ tập trung nhiều hơn vào tuyến tình cảm của các nhân vật.

Diễn viên chính trong Trường Tương Tư 2

Góp mặt trong Trường Tương Tư 2 vẫn là những gương mặt của phần 1 gồm Dương Tử vai Tiểu Yêu/Văn Tiểu Lục, Đặng Vi vai Đồ Sươn Cảnh, Trương Vãn Ý vai Thương Huyền, Vương Hoằng Nghị vai Xích Thủy Phong Long, Đại Lộ Oa vai A Niệm, Đàn Kiện Thứ vai Tương Liễu.

Trường Tương Tư 2, phim Trường Tương Tư 2, lịch chiếu Trường Tương Tư 2, nội dung Trường Tương Tư 2, diễn viên Trường Tương Tư 2

Nhờ thành công của Trường Tương Tư 1 đã giúp cho sự nghiệp của các diễn viên góp mặt trong phim có nhiều bước tiến vượt bậc. Trong đó đặc biệt phải kể đến nữ diễn viên Dương Tử, với màn thể hiện xuất sắc của mình Dương Tử đã phần nào khẳng định được vị thể của mình trong dàn sao 9X.

Bên cạnh đó, các diễn viên nam tham gia phim cũng thu hút lượng lớn người hâm mộ, đặc biệt là Đặng Vi. Hậu Trường Tương Tư, nam diễn viên đã lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn, nhà sản xuất phim lớn, anh thành công có được vai diễn chính đầu tiên kể từ khi ra mắt khán giả.

Thành công của Trường Tương Tư 1  

Thông tin Trường Tương Tư 2 sẽ chính thức lên sóng độc quyền vào ngày 8 tháng 7 tới đây đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm và theo dõi từ khán giả. Bởi phần 1 của bộ phim được phát hành vào năm 2023 đã rất thành công tại Trung Quốc và cả Châu Á.

Vốn dĩ dự án phim này chỉ có 1 phần và sẽ được chiếu xuyên suốt, nhưng do quy định mới của Quảng Điện về tiêu chuẩn phim truyền hình là yêu cầu mỗi bộ phim chỉ được dài tối đa 40 tập, mỗi tập 45 phút, nếu vượt quá 40 tập buộc phải chia thành nhiều phần và thời gian phát sóng giữa các phần cách nhau tối thiểu 12 tháng. Thế nên, nhà sản xuất của Trường Tương Tư đã chia dự án phim thành 2 phần riêng lẻ, phần 1 gồm 39 tập đã lên sóng từ tháng 7 năm 2023, phần 2 của phim sẽ có tổng cộng 21 tập.

Trường Tương Tư 2, phim Trường Tương Tư 2, lịch chiếu Trường Tương Tư 2, nội dung Trường Tương Tư 2, diễn viên Trường Tương Tư 2

Dự án Trường Tương Tư 1 khi lên sóng đã gặt hái được khá nhiều thành công, trở thành tác phẩm truyền hình Hoa Ngữ ăn khách bậc nhất năm 2023, và cũng là bộ phim có điểm nhiệt độ cao nhất trên nền tảng Tencent năm 2023 với 33.144 điểm.

Trường Tương Tư 2, phim Trường Tương Tư 2, lịch chiếu Trường Tương Tư 2, nội dung Trường Tương Tư 2, diễn viên Trường Tương Tư 2

Và gần đây nhất, dự án phim còn nhận được 3 đề cử của giải thưởng phim truyền hình Bạch Ngọc Lan bao gồm Nữ chính xuất sắc nhất (Dương Tử), Chỉ đạo mỹ thuật xuất sắc nhất, Biên kịch xuất sắc nhất (Đồng Hoa, Vương Tinh). Cũng chính vì những thành công trước đó mà Trường Tương Tư 2 nhận về khá nhiều sự trông đợi và đón chờ từ khán giả.

5/5 - (7 bình chọn)