Top thiết bị định vị siêu nhỏ mini không dây tốt nhất hiện nay

Thiết bị định vị xe máy siêu nhỏ mini GPS không dây gần đây được nhiều người tìm mua để hỗ trợ trong một số vấn đề mà những loại thiết bị thông thường không làm được như theo dõi ngoại tình, con cái…

Nhờ có kích thước siêu nhỏ mini đôi khi chỉ bằng một nửa bao thuốc hoặc ton hơn ngón tay một chút, dễ giấu kín và cách thức sử dụng vô cùng đơn giản mà lại có hiệu quả cao nên việc thực hiện các công việc cần tính bí mật trở nên khả thi hơn bao giờ hết. Nhờ có công nghệ GPS các thiết bị này trở nên chính xác hơn, có nhiều tính năng hơn.

Top thiết bị định vị siêu nhỏ mini không dây tốt nhất hiện nay

Thiết bị định vị siêu nhỏ GPS GF21

Phải nói rằng đây là một trong những loại thiết bị định vị siêu nhỏ GPS rất được tin dùng hiện nay nhờ độ chính xác cực kỳ cao. Không những thế mà nhờ tốc độ truyền tải dữ liệu cao nên GF21 còn được trang bị keo siêu dính nên GF21 sẽ gắn lên xe máy dễ hơn bao giờ hết, không lo bị rớt trong quá trình di chuyển dù đoạn đường có gồ ghề như thế nào.

thiết bị định vị siêu nhỏ mini không dây, thiết bị định vị, thiết bị định vị siêu nhỏ, định vị siêu nhỏ

Ngoài ra còn có mic thu âm để tiến hành nghe lén, và âm thanh cũng được lọc tạp âm kỹ càng nên nghe rõ những người xung quanh nói chuyện.

Cách thức sử dụng vô cùng đơn giản, chỉ cần bật app đã cài đặt trên điện thoại lên, sau đó sử dụng các chức năng và đặc biệt có thể nhìn thấy rõ vị trí của đối tượng một cách trực quan trên màn hình như số nhà, tên đường…

Thiết bị định vị siêu nhỏ mini GPS N15

N15 là một thiết bị chứa rất nhiều công nghệ thông minh, không chỉ dùng để định vị người và vật mà còn có thể dùng cho xe máy, ô tô. Có khả năng nhận diện tình trạng của xe máy như tốc độ di chuyển, lịch sử hành trình di chuyển, thời gian dừng và di chuyển đều được lưu lại hết sức tỉ mỉ.

thiết bị định vị siêu nhỏ mini không dây, thiết bị định vị, thiết bị định vị siêu nhỏ, định vị siêu nhỏ

Đối với việc dùng để theo dõi người, vật nuôi cũng hết sức hữu hiệu khi có chức năng nghe lén, trang bị nút SOS để ứng cứu trong tình huống khẩn cấp, bởi vậy nhiều khách hàng dùng để phòng trường hợp người già và trẻ em bị lạc hay theo dõi ngoại tình.

Được trang bị chip GPS thế hệ mới nên khả năng định vị của loại này vượt trội so với các dòng hiện có trên thị trường, đảm bảo đối tượng của bạn luôn trong tầm kiểm soát.

Thiết bị định vị siêu nhỏ mini ST903

Nói về kích thước nhỏ gọn thì phải kể đến ST903 khi mà nó chỉ to hơn ngón tay một chút, tuy nhiên không vì thế mà lại giảm đi độ hiệu quả. Được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản, ST903 không những có những tính năng ưu việt mà còn vượt trội những sản phẩm cùng phân khúc.

Dung  lượng pin cũng khiến cho các đối thủ phải lép vế với 1050mAh cho phép hoạt động liên tục 5 ngày và ở chế độ chờ 10 ngày.

thiết bị định vị siêu nhỏ mini không dây, thiết bị định vị, thiết bị định vị siêu nhỏ, định vị siêu nhỏ

Được trang bị chip GPS nhập khẩu từ Hoa Kỳ, độ chính xác gần như tuyệt đối cộng với lớp vỏ bảo vệ làm từ vật liệu ABS siêu cứng, khả năng chống nước, chống sốc và chống nhiệt hiệu quả khiến cho ST903 trở thành một trong những định vị siêu nhỏ tốt nhất hiện nay.

Mặt sau có nam châm siêu dính, nên khi gắn lên xe máy, ô tô thì bám dính chắc chắn không lo bị rớt cho dù di chuyển qua đoạn đường gập ghềnh. Kích thước nhỏ gọn còn giúp bỏ vào balo, túi xách, cốp xe hay giấu kín vào một góc hết sức tiện lợi.

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ mini T1

Trong khi đá số những thiết bị định vị GPS mini khác chỉ có pin khoảng 4 đến 6 ngày thì T1 lại lên đến hơn 10 ngày. Đây là một trong những thiết bị định vị mini có pin khủng nhất cho đến hiện nay, ngoài ra khả năng cập nhật vị trí liên tục và lưu lại hành trình lên đến hơn 1 tháng cũng là một trong những lợi thế lớn của sản phẩm này.

thiết bị định vị siêu nhỏ mini không dây, thiết bị định vị, thiết bị định vị siêu nhỏ, định vị siêu nhỏ

Với kích thước siêu nhỏ T1 linh hoạt sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như định vị xe máy, theo dõi ngoại tình, định vị trẻ em và người già.

Với ứng dụng GPS365 dành cho điện thoại di động và các thiết bị chống thất lạc, những món đồ có giá trị của bạn sẽ ít có nguy cơ bị thất lạc hơn. Mỗi loại bao gồm một dây đeo kết nối, một băng dính kép và một pin di động nút Lithium có thể thay thế. Không có phí hàng tháng hoặc hợp đồng. Hoạt động với công nghệ Bluetooth ở phạm vi lên đến 150 mét.

Tính năng Cảnh báo chống thất lạc thông minh là một hệ thống cảnh báo ngay lập tức thông báo cho người dùng khi họ đang bỏ quên một món đồ có giá trị, nằm ngoài phạm vi của tín hiệu Bluetooth được phát ra từ điện thoại của họ. Khi được kích hoạt, cả điện thoại thông minh và định vị mini T1 sẽ phát ra âm thanh báo động nhắc người dùng kiểm tra xem vật dụng nào bị bỏ lại. Tính năng này có thể được đặt ở chế độ im lặng ở các vị trí cụ thể, để sử dụng ở những nơi công cộng, nơi báo thức có thể gây phiền cho người khác.

Thiết bị định vị siêu nhỏ mini A8

A8 là loại định vị xe máy siêu nhỏ mini có dung lượng pin không lớn nên hoạt động trong thời gian ngắn. Sở dĩ A8 luôn được đánh giá cao là nhờ vào khả năng phát hiện khi xe máy di chuyển ra một khu vực nào đó, mọi thông số hoạt động của xe máy sẽ được hiển thị trên màn hình điện thoại để tiện cho việc quản lý. Có thể nói rằng loại thiết bị định vị GPS mini này rất thiết thực trong nhiều trường hợp.

Thiết bị nghe lén siêu nhỏ mini có những tính năng nào?

Tùy vào từng dòng sản phẩm, thương hiệu mà thiết bị nghe lén siêu nhỏ mini sẽ có những tính năng khác nhau. Tuy nhiên, các tính năng chính của thiết bị này đó là:

  • Nghe lén rõ ràng, lọc âm cực cao so với những dòng thiết bị nghe lén đời cũ
  • Xem lại lịch sử di chuyển của thiết bị
  • Tự động gọi lại cho chủ nhân khi có cuộc trò chuyện của đối phương
  • Pin sạc 4h sử dụng liên tục 
  • Chống nước, chống sốc

Bởi vì các sản phẩm này có nhiều chức năng nhằm theo dõi bí mật nên thường được dùng làm thiết bị định vị theo dõi ngoại tình, theo dõi vật nuôi hay xe máy…

Cần lưu ý gì khi sử dụng thiết bị định vị mini siêu nhỏ GPS?

  • Mặc dù được bọc bởi lớp vỏ vô cùng cứng cáp để chống lại những va chạm khi sử dụng cũng nên hạn chế để  thiết bị định vị siêu nhỏ mini bị rơi rớt ở độ cao lớn tránh ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong.
  • Hãy sử dụng tính năng hàng rào điện tử để quản lý đối tượng cần theo dõi dễ hơn và sát sao hơn
  • Nên lựa chọn thiết bị càng nhỏ gọn càng tốt, có thêm nam châm để không những bỏ vào những góc khuất dễ dàng mà còn gắn lên được ô tô, xe máy
  • Phải có tiền dư trong tài khoản để thực hiện chức năng nghe lén khi cần thiết
  • Tính năng định vị GPS chính xác hay không còn tùy sản phẩm, vì vậy phải lựa chọn đơn vị uy tín để mua nhé.

Như vậy trên đây  mình đã giới thiệu đến các bạn những loại thiết bị định vị siêu nhỏ mini GPS tốt nhất hiện nay trên thị trường, chúc bạn thành công!

Liên hệ công ty ST Camera để được mua những sản phẩm chất lượng cao:
Website: stcamera.net
Email: stcamerant@gmail.com

5/5 - (11 bình chọn)