Top local brand chất lượng được giới trẻ yêu thích hiện nay

Bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo top local brand chất lượng, đây đều là những thương hiệu thời trang nội địa của Việt Nam, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nếu như so sánh với các global brand thì local brand có giá thành thấp hơn khá nhiều, không những vậy mà chất lượng thời trang cũng đã được cải thiện qua từng ngày.

Train to Busan 2 – Peninsula và những giả thuyết từ phần hậu truyện
Trí tuệ nhân tạo là gì và được sử dụng ra sao?
Park Seo Joon và những vai diễn để đời trên màn ảnh Hàn Quốc

Bobui

Bobui (Bo Bụi) là thương hiệu thời trang được thành lập bởi Nguyễn Thanh Dũng vào năm 2014 tại Sài Gòn. Những sản phẩm đến từ Bobui có thiết kế tập trung vào giới trẻ và sự cá tính như là thời trang đường phố, hiphop, rock…. chính bởi vậy mà nhiều thanh thiếu niên và giới trẻ đều khá là ưa chuộng, đánh giá cao những gì mà Bobui mang lại cho thị trường hiện nay.

Mặc dù thời trang có thiết kế với phong cách thể hiện cá tính mạnh mẽ, thế nhưng Bobui vẫn không quên giữ gìn những giá trị của văn hóa dân tộc. Có nhận thức rõ ràng về sự quan trọng của chất lượng sản phẩm cùng với mẫu mã đối với giới trẻ thì Bobui đã thành ng trong việc cung cấp sản phẩm của chính người Việt Nam sản xuất với chất lượng tốt nhất cùng giá thành phù hợp.

local brand, thời trang đường phố, stress style

Dirty Coins

Dirty Coins cũng là một thương hiệu local brand được nhiều người yêu thích bởi thường xuyên cập nhật thời trang theo xu hướng của xã hội. Thực chất thì Dirty Coins có tiền thân là The Yars Shop với đặc trưng biểu tượng là chữ Y trên đồng tiền. Đây là sự lồng ghép thương hiệu một cách khéo léo để phát triển và mang tới thị trường những sản phẩm không chỉ có chất lượng tốt mà còn cả ý nghĩa nữa.

Cụ thể hơn thì Dirty Coins và biểu tượng chữ Y đều thể hiện giá trị của đồng tiền, đó là thành quả của việc lao động khổ cực, của những giọt mồ hôi và nước mắt. Hiện nay thì Dirty Coins đã thành ng và trở thành một biểu tượng đối với phong cách thời trang táo bạo. Thời trang của Dirty Coins luôn đa dạng về thiết kế, màu sắc và những sự kết hợp của nhiều nền văn hóa khác nhau như là châu  u và châu Á.

local brand, thời trang đường phố, stress style

DoubleBad Company

DoubleBad Company vốn là Bad Habits thế nhưng vào năm 2020 đã đổi tên thành DoubleBad Company cùng với 2 thương hiệu đó là Bad Habits và Bad Rabits Club. Đây là một sự kiện đánh dấu sự hình thành của thương hiệu thời trang hàng đầu đối với những người yêu thích phong cách đường phố. Như chúng ta đã biết, 2020 là một năm đầy biến động bởi dịch bệnh Covid, thế nhưng DoubleBad Company đã thành ng trong việc phát triển bản thân.

Ban đầu khi mới thành lập với cái tên Bad Habits thì thương hiệu đã gặp pahir rất nhiều khó khăn, thậm chí đây là một trong số những thương hiệu local brand đầu tiên tại Việt Nam cho nên phải cạnh tranh mạnh mẽ với đồ Trung Quốc (thời trang Quảng Châu). Dưới sức ép khổng lồ đó, Bad Habits vẫn cố gắng để phát triển những gì được gọi là “hàng Việt Nam” và có được thành quả như ngày hôm nay.

local brand, thời trang đường phố, stress style

Tsun

Tsun là từ viết tắt của The Shirt You Need, được thành lập từ năm 2016 tại Sài Gòn. Tsun được nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ vào chất lượng của sản phẩm đáp ứng được tốt nhu cầu sử dụng của thị trường, không những vậy mà thiết kế của thương hiệu cũng rất bắt mắt bằng vào những item độc đáo được in lên quần áo. Chính bởi vậy mà Tsun dễ dàng tung ra thời trang với thiết kế cực kỳ đa dạng.

Đến với Tsun bạn sẽ có thể tìm được bất cứ thời trang nào như là Pant, Jacket, Tee, Accessories, Sweeter, Hoodie… Tùy theo cá tính và sở thích của mình bạn cũng lựa chọn được các items in hình phù hợp, thể hiện phong cách và cá tính của bản thân mình. Cho dù là nam hay nữ thuộc mọi độ tuổi và những phong cách khác nhau cũng sẽ có được sản phẩm hợp xu hướng cũng như chất lượng tốt nhất.

local brand, thời trang đường phố, stress style

Hades

Hades không chỉ đơn giản là local brand được yêu thích mà thậm chí còn được giới trẻ săn đón. Hades được thành lập từ năm 2014, khẳng định vụ thế của mình trên thị trường thông qua những sản phẩm thời trang đậm chất đường phố cùng với những artwork phá cách. Thế nhưng nếu bạn muốn có được những bộ áo giống như nữ chính trong ngôn tình thì Hades vẫn có thể giúp bạn có được những gì mình cần.

Một số sản phẩm của Hades đã từng làm mưa làm gió trên thị trường, khuynh đảo và thay đổi lớn cộng đồng local brand tại một số dịp Pre-Order đồ dùng mới. Đặc biệt là với thiết kế của mình, Hades sẽ dễ dàng thu hút được sự hấp dẫn của bất cứ ai chỉ thông qua ánh mắt tiếp xúc đầu tiên mà thôi. Bạn có thể tìm được đa dạng sản phẩm theo nhiều kiểu dáng tại Hades từ Bags, Short, Shirt, Tee….

local brand, thời trang đường phố, stress style

5Theway

5Theway là một trong số những thương hiệu thời trang Việt Nam có tiếng tại Sài Gòn, được thành lập chỉ mới từ năm 2018 thế nhưng 5Theway đã nhanh chóng có được số lượng lớn khách hàng từ trên mạng xã hội như là facebook hoặc instagram. Đặc điểm thế mạnh của 5Theway đó là thiết kế sản phẩm cực kỳ cá tính, thương hiệu luôn tự tay mình thiết kế logo với phong cách “rất là 5Theway”.

Bất cứ một sản phẩm nào của 5Theway đều được chú trọng từ chất liệu, thẩm mỹ, kỹ thuật tạo hình in ấn. Những sản phẩm phổ biến như là Hoodie, Denim Jacket, Bottom, Tee…. đều có thể tìm thấy tại 5Theway, không những vậy mà còn có các sản phẩm áo thun, Wallet, BackPack… tại 5Theway cũng được đánh giá rất cao, thời trang khi lên form đẹp mắt, chuẩn dáng.

local brand, thời trang đường phố, stress style

Now Saigon

Now Saigon cũng là một local brand tham gia vào Streetwear từ năm 2015. Hiện nay tại Sài Gòn thì Now Saigon là thương hiệu được yêu thích bậc nhất nhờ vào khả năng nắm bắt được phong cách thời trang của giới trẻ, tạo nên được lối đi riêng cho bản thân mình trong artwork. Mọi sản phẩm Shirt, Cap, Sweeter, Jacket, Pant, Tee… đều khiến cho các tín đồ thời trang đường phố không thể kìm lòng.

Bởi vì các sản phẩm của Now Saigon đều được thực hiện dựa theo ý tưởng và phong cách thời trang theo xu hướng, thế nhưng lại tự mình thiết kế các artwork cho nên chúng đều mang lại các thông điệp và ý nghĩa riêng của mình. Nhờ vào điều này mà giới trẻ sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp dành riêng cho bản thân. Không những vậy mà một thế mạnh nữa của Now Saigon đó chính là kỹ thuật in ấn được sử dụng.

local brand, thời trang đường phố, stress style

Trên bài viết là một số những local brand được giới trẻ yêu thích hiện nay, bạn có thể tham khảo và lựa chọn những sản phẩm đến từ các thương hiệu này để sở hữu các món đồ đẹp mắt và có chất lượng tốt. Xin cảm ơn vì đã theo dõi.

Đánh giá bài viết này nhé!