Top 5 xe tay ga đẹp nhất dành cho nữ có giá dưới 50 triệu

Xe máy tay ga vốn được chị em phụ nữ ưa chuộng với những ưu điểm như thiết kế đẹp, gọn nhẹ, vận hành êm ái. Tuy nhiên làm thế nào để chọn được một chiếc xe phù hợp với sở thích, độ tuổi đặc biệt là khả năng tài chính thì không phải ai cũng biết.

Sau đây, Tungtang sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu xe tay ga đẹp nhất 2020 dành cho nữ giới trong tầm giá dưới 50 triệu.

Honda Vision 2020

xe tay ga đẹp nhất dành cho phụ nữ, xe tay ga

Được mệnh danh là dòng xe ga quốc dân bởi doanh số tiêu thụ luôn lọt top, Honda Vision là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho nữ giới. Là dòng xe tầm trung, giá thành phù hợp với đại đa số người tiêu dùng lại có thêm nhiều ưu điểm như kiểu dáng thanh lịch, tiết kiệm xăng, vận hành bền bỉ, chi phí bảo dưỡng và sửa chữa cũng rẻ hơn so với các dòng xe máy khác.

Sau 9 năm xuất hiện trên thị trường, Honda Vision đã trải qua nhiều phiên bản nâng cấp. Hiện tại, phiên bản mới nhất Vision 2020 ra mắt với nhiều thiết kế và sự nâng cấp mới như trang bị khóa Smartkey, mặt đồng hồ mới, logo Vision ở đuôi xe và 3 màu sắc mới xanh lam nâu, xanh lục nâu và trắng ánh kim.

Giá xe Vision 2020 phiên bản tiêu chuẩn có sự chênh lệch tùy đại lý, nhìn chung giá dao động trong khoảng trên dưới 34.600.000 đồng.

Yamaha Janus 2020

xe tay ga đẹp nhất dành cho phụ nữ, xe tay ga

Nếu tìm một “đối thủ” ngang hàng với Honda Vision thì đó chắc chắn là Yamaha Janus. Được thiết kế hướng đến nhóm khách hàng nữ giới nên Yamaha Janus vừa có kiểu dáng trẻ trung vừa mang hơi hướng quý phái theo phong cách Châu Âu. Bên cạnh đó phải kể đến khả năng vận hành mượt mà đặc biệt là mức giá rất phải chăng.

Ngoài ra Yamaha Janus còn được ưa chượng bởi rất tiết kiệm nhiên liệu. Đây là 1 trong 3 dòng xe nằm trong top 3 xe gas tiết kiệm xăng nhất Việt Nam.

Hiện Yamaha Janus có 8 màu bao gồm: Màu đen, màu đỏ, màu trắng sữa, màu xanh dương, màu bạc nhám, màu xanh Cô-ban, màu đỏ nhám, màu trắng ngọc trai.

Giá xe tay ga Yamaha Janus bản tiêu chuẩn dao động trong khoảng 30.000.000 đồng.

Honda Lead 2020

xe tay ga đẹp nhất dành cho phụ nữ, xe tay ga

Đây là một trong những dòng xe “đẳng cấp” dành cho nữ giới với rất nhiều ưu điểm nổi trội. Trong đó phải kể đến thể tích cốp “siêu to khổng lồ” với dung tích lên đến 37 lít.

Honda Lead 2020 được cải tiến rất nhiều về mặt mẫu mã cũng như khả năng vận hành. Trong đó phải kể đến những ưu điểm như đường nét tinh tế, màu sơn bắt mắt, đa dạng sang trọng, máy móc vận hành nhẹ, êm và đặc biệt là tiết kiệm nguyên liệu tối đa.

Ngoài ra, Honda Lead 2020 còn có hệ thống ổ khóa thông minh Smart Key giúp chống trộm, tắt mở máy xe tìm xe chỉ với 1 nút bấm.

Xe tay ga Honda Lead phiên bản tiêu chuẩn có giá khoảng 38.300.000 đồng.

Yamaha Grande 2020

xe tay ga đẹp nhất dành cho phụ nữ, xe tay ga

Là mẫu xe tay ga cao cấp trong phân khúc xe dưới 50 triệu đồng, Yamaha Grande nổi bật với thiết kế thời trang, thanh lịch, mang phong cách Châu Âu.

Được trang bị công nghệ mới nhất của Yamaha, Yamaha Grande khởi động và vận hành êm ái, nhẹ nhàng. Ngoài ra vì là dòng xe dành cho nữa giới nên Yamaha Grande có nhiều tiện ích nổi bật như cốp để đồ có dung tích 27 lít khá rộng rãi thoải mái, bình xăng trước xe và cốp xe được tích hợp nút bấm. Đặc biệt là xe có thiết kế nhỏ gọn nên rất dễ dàng cho các bạn gái dắt xe, quay đầu xe.

Xe tay ga Yamaha Grande phiên bản tiêu chuẩn có giá khoảng 45.500.000 đồng.

Yamaha Acruzo 2020

xe tay ga đẹp nhất dành cho phụ nữ, xe tay ga

Là dòng xe mới của Yamaha và mới xuất hiện trên thị trường khoảng 2 năm trở lại đây nhưng Yamaha Acruzo cũng là một sự lựa chọn lý tưởng trong phân khúc xe tay ga cho nữ có giá dưới 50 triệu.

Yamaha Acruzo có thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn, ưa nhìn. Chủ yếu hướng tới đối tượng khách hàng nữ giới nên Yamaha Acruzo có trọng lượng khá nhẹ, yên xe thấp phù hợp với nữ giới.

Được trang bị động cơ Blue Core có khả năng giúp xe vận hành tốt, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu tối đa, kết hợp với cốp xe rộng, thể tích 37 lít, Yamaha Acruzo được nhà sản xuất kì vọng là có thể cạnh trang ngang ngửa với Honda Lead trên thị trường.

Xe tay ga Yamaha Acruzo phiên bản tiêu chuẩn có giá đề xuất khoảng 35.000.000 triệu đồng.

Đánh giá bài viết này nhé!