Top 5 giỏ quà Tết đẹp và ý nghĩa nhất cho Tết Nhâm Dần 2022

Nut Corner sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để khách hàng tin tưởng gửi gắm những món quà cho dịp lễ Tết. Dưới đây là top 5 giỏ quà đẹp mà bạn có thể tham khảo.

Tết đến xuân về là dịp mà mọi người thường trao cho nhau những món quà đầy ý nghĩa kèm theo lời chúc năm mới. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình loại giỏ quà tết phù hợp nhất để dành tặng cho người thân yêu thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Cùng nhìn qua top 5 giỏ quà tặng Tết đẹp và ý nghĩa nhất nhé!

Giỏ quà bánh kẹo tết ngoại nhập

Lựa chọn đầu tiên của top 5 giỏ quà tết giá rẻ đẹp, ý nghĩa chính là  giỏ quà được gói từ bánh kẹo ngoại nhập. Bánh kẹo là một nét đặc trưng của hương vị ngày Tết, thể hiện sự ấm no, đầy đủ. Vào mỗi dịp đầu năm, cả gia đình quây quần bên ly trà ấm, cùng nhau thưởng thức chiếc bánh, viên kẹo, nói chuyện về một năm cũ đã qua. Chính những những giây phút này tạo nên khoảng khắc sum vầy, ấm cúng của ngày Tết. 

giỏ quà Tết đẹp và ý nghĩa nhất, giỏ quà Tết đẹp và ý nghĩa, giỏ quà Tết

Giỏ quà Tết bánh kẹo nhập cao cấp

Không chỉ vậy, khi khách đến chơi nhà, nhâm nhi miếng bánh, ngụm trà cũng là một cách đón nhận may mắn của năm mới. Vì thế, có thể nói rằng ngày Tết dù thiếu thứ gì thì cũng không thể thiếu hương vị của bánh kẹo. Và giỏ quà tết đầy ắp bánh kẹo chính là món quà Tết ý nghĩa nhất, ấm áp tình thân, may mắn ngập tràn.

Giỏ quà Tết là sự kết hợp giữa bánh kẹo và một số loại sản phẩm khác như rượu, hạt dưa, trà, cafe,… được gói lại xinh xắn. Và việc lựa chọn bánh kẹo nhập khẩu để bày biện trong các giỏ quà Tết cũng ngày càng phổ biến hơn, mang đến sự cao cấp, sang trọng và thơm ngon cho các gói quà. 

Khi lựa chọn giỏ quà bánh kẹo ngày Tết, bạn nên ưu ái những sản phẩm bánh kẹo có màu sắc và hương vị hài hòa để tăng thêm không khí cho dịp đầu năm. Sự đầy ắp của bánh kẹo trong giỏ quà chính là lời chúc về một năm mới đủ đầy, sung túc, phát tài phát lộc của người tặng đến người nhận.

Giỏ quà kết hợp rượu vang

Sự lựa chọn tiếp theo trong top 5 giỏ quà Tết chính là việc kết hợp thêm rượu vang vào gói quà. Tặng rượu vang cũng là một món quà tặng thanh lịch, trang trọng được nhiều người ưa chuộng trong mỗi dịp đặc biệt. Bởi theo quan niệm xưa nay của người Việt, sắc đỏ của rượu tượng trưng cho thành công, tài lộc và những điều tốt lành. Gửi tặng cho nhau rượu vang, nhất là vang đỏ thì đó chính là lời chúc phát tài, phát lộc.

giỏ quà Tết đẹp và ý nghĩa nhất, giỏ quà Tết đẹp và ý nghĩa, giỏ quà Tết

Giỏ quà kết hợp rượu vang mang đến sự sang trọng

Những chai rượu tây có vẻ đẹp sang trọng, sắc sảo lại có lợi cho sức khỏe, thậm chí nhiều dòng rượu còn mang giá trị tinh thần vô cùng quý giá. Và hơn hết, rượu vang nồng nàn, quyến rũ sẽ thêm phần thi vị cho những cuộc vui bất tận dịp cuối năm để đón chào một năm mới mã đáo thành công.

Với thị trường đa dạng chủng loại, mẫu mã như hiện nay,  làm sao để chọn được một chai rượu vang vừa sang trọng, tinh tế vừa chất lượng là việc vô cùng khó khăn. Vì vậy, để lựa chọn được thức quà này hợp ý nhất, bạn cũng cần đặt nhiều tâm tư, tính toán để có thể thể hiện được tấm lòng của mình đến với người nhận.

Giỏ quà hoa quả nhập khẩu

Cuộc sống ngày càng hiện đại, đủ đầy nên con người lại càng chú tâm hơn đến việc sống xanh, sống khỏe. Chính vì lẽ đó, tặng nhau thức quà trái cây cũng là một gợi ý trong top 5 giỏ quà Tết đẹp, ý nghĩa. Không chỉ được dùng để trưng bày mà món quà này còn  thiết thực cho sức khỏe. 

giỏ quà Tết đẹp và ý nghĩa nhất, giỏ quà Tết đẹp và ý nghĩa, giỏ quà Tết

Gửi tặng giỏ quà hoa quả mang lời chúc sức khỏe

Mỗi giỏ trái cây được thiết kế bởi những tay thợ lành nghề trong ngành hoa – quà tặng, là sự kết tinh của văn hóa, ý nghĩa, cùng với hình thức sang trọng, đẹp mắt. Không đơn thuần chỉ là một món quà vật chất, giỏ trái cây làm quà còn có ý nghĩa gắn kết, trao tặng sức khỏe, truyền đạt yêu thương của người tặng.

Giỏ quà tết kết hợp từ các loại hạt và trái cây

Nếu bạn muốn tìm quà tết đem lại sự khác biệt thì món quà sau đây trong top 5 giỏ quà Tết chắc chắn sẽ là một ý kiến hay để tham khảo. Với sự kết hợp từ các loại hạt khô dinh dưỡng cùng sự tươi ngon của trái cây, lẵng quà này chính là một lựa chọn tuyệt vời để gửi đến những người thân yêu của bạn. Món quà thay cho những lời chúc sức, khỏe bình an một cách thiết thực nhất. 

giỏ quà Tết đẹp và ý nghĩa nhất, giỏ quà Tết đẹp và ý nghĩa, giỏ quà Tết

Có thể lựa chọn thêm các loại hạt dinh dưỡng vào giỏ trái cây để thêm phần thơm ngon

Giỏ quà tết bánh chưng, chả

“Thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ

Cây nêu, tràng pháo bánh chưng xanh “

Chỉ với 2 câu thơ trên mâm cỗ Tết của mỗi gia đình Việt đã được gói gọn. Với truyền thống lâu đời kết hợp cùng sự sáng tạo, ngày nay việc lựa chọn giỏ quà bánh chưng, chả đã trở nên thân thuộc hơn để trao tặng nhau trong mỗi dịp Xuân về.

giỏ quà Tết đẹp và ý nghĩa nhất, giỏ quà Tết đẹp và ý nghĩa, giỏ quà Tết

Món quà mang ý nghĩa sum vầy ngày Tết với bánh chưng xanh, giò chả truyền thống

Bánh chưng xanh tồn tại từ đời này qua đời khác, đó không chỉ là một món ăn, mà là nguồn cội, văn hóa, tinh túy của đất trời. Ngày tết cổ truyền càng không thể nào thiếu cặp bánh chưng được đặt trên bàn thờ gia tiên để thể hiện lòng kính,biết ơn của cháu con. Vì vậy,  trong top 5 giỏ quả Tết, thì việc gửi tặng quà có bánh chưng xanh, giò chả sẽ đem lại cho người nhận cảm giác ấm cúng, sum vầy của ngày Tết nhiều nhất.

Chọn được món quà ưng ý để gửi tặng những người thân yêu, đối tác, đồng nghiệp đã khó, chọn địa chỉ nào uy tín để gửi gắm những thức quà quà này còn khó hơn. Nếu bạn đang băn khoăn chưa tìm được cho mình một nơi tin cậy để đặt mua những vật phẩm “chứa chan yêu thương” này thì Nut Corner sẽ là một gợi ý tuyệt vời để bạn tham khảo.

Nut Corner là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại giỏ quà tết từ giá rẻ đến cao cấp hay thượng hạng. Mỗi giỏ quà lại bao gồm bên trong nhiều thức quà cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng được đảm bảo. Không chỉ vậy, hình thức của gói quà cũng được chú trọng, chăm chút đem lại sự sang trọng, tinh tế, thích hợp để gửi tặng đến những người thân yêu của bạn.

Với top 5 giỏ quà Tết đẹp mắt mang ý nghĩa sâu sắc cùng lại vô cùng thiết thực ở trên, mong rằng bạn đọc đã lựa chọn được cho mình thức quà phù hợp nhất để gửi tặng đến bạn bè, người thân.  Hãy liên hệ ngay với Nut Corner để sở hữu những gói Tết lung linh về hình thức, chất lượng về nội dung nhé!

5/5 - (30 bình chọn)