Review Tình yêu xuyên thời không: Bộ phim ngôn tình hiện đại xuyên không hấp dẫn 2022

Tình yêu xuyên thời không là bộ phim truyền hình vừa mới được lên sóng vào tháng 2 của Trung Quốc. Bộ phim là câu chuyện tình yêu của một luật sư nổi tiếng Lưu Nhược Tâm và chuyên gia dinh dưỡng Lộc Thiên Thiên. Theo dõi bài viết dưới đây của Tung tăng để tìm hiểu về bộ phim nhé!

Thông tin phim Tình yêu xuyên thời không

Tình yêu xuyên thời không, review tình yêu xuyên thời không, diễn viên phim tình yêu xuyên thời không

Thời lượng: 31 phút/tập

Số tập: 24 tập

Năm sản xuất: 2022

Quốc gia: Trung Quốc

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Ngày phát hành: 28/02/2022

Nội dung phim Tình yêu xuyên thời không

Tình yêu xuyên thời không – Love Unexpected là bộ phim thuộc thể loại tình cảm của Trung Quốc. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh giữa Lộc Phiên Phiên và Lưu Nhược Sâm. Lộc Phiên Phiên là chuyên gia dinh dưỡng của Lưu Nhược Sâm, sau nhiều năm chung sống chung một nhà cô đã thầm yêu anh, Nhưng khi Phiên Phiên thổ lộ tình cảm với anh đã bị anh từ chối. Ba tháng sau cô từ chức bác sĩ dinh dưỡng cho nhược Sâm và dọn ra sống một mình tại ngôi nhà mới của mình.

Trong một lần vô tình ngủ trong nhà vệ sinh Lộc Phiên Phiên đã du hành về 12 năm trước, cô gặp Lưu Nhược Sâm-một luật sư vẫn chưa nổi tiếng. Lưu Nhược Sâm đã yêu cô gái ngốc nghếch này từ cái nhìn đầu tiên và chuyện tình hài hước Tình yêu xuyên thời không bắt đầu từ đây.

Tình yêu xuyên thời không, review tình yêu xuyên thời không, diễn viên phim tình yêu xuyên thời không

Cùng với câu chuyện tình yêu của Lưu Nhược sâm và Lộ thiên Thiên là hành trình đi giải cứu Lâm Anh tử một nạn nhân của bạo lực gia đình. Và hành trình giúp đỡ Tiền Minh Lịch một ca sĩ thần tượng thế hệ mới giải quyết được nút thắt trong tim và tìm lại người thân bị lạc. Không chỉ dừng lại ở đó, khi Nhược Lâm lấy hết can đảm để tỏ tình với Phiên Phiên thì một tai nạn ập đến, cô bị mất trí nhớ và biến mất đột ngột còn Lưu Nhược Sâm thì trong một vụ nổ lớn anh không may đã mất mạng. Rốt cuộc câu chuyện này có uẩn khúc gì cùng theo dõi bộ phim để gỡ nút nhé!

Diễn viên phim Tình yêu xuyên thời không

Dương Đình Đông

Dương Đình Đông sinh ngày 22 tháng 12 năm 1994 tại Chiết Giang, Trung Quốc, anh là một nam diễn viên ngôi sao truyền hình Trung Quốc. Anh tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Năm 2016 anh góp mặt trong bộ phim truyền hình Ice Fantasy, những năm sau đó anh tiếp tục góp mặt trong những bộ phim đình đám của màn ảnh Trung như ),The King’s Avatar, The Imperial Coroner , Young and Beautiful,…

Tình yêu xuyên thời không, review tình yêu xuyên thời không, diễn viên phim tình yêu xuyên thời không

Trong bộ phim Tình yêu xuyên thời không anh đảm nhận vai diễn Lưu Nhược Sâm một anh chàng luật sư với chế độ dinh dưỡng riêng biệt. Một luật sưu nổi tiếng nhưng vô cùng kiêu ngạo.

Cung Uyển Di

Cung Uyển Di sinh ngày 1 thấng 11 năm 1997, tại Quảng Châu, Trung Quốc cô là một nữ diễn viên Trung Quốc cô còn thường được gọi là Winnie. Năm 2022 Cung Uyển Di tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cung Uyển Di là một diễn viên trẻ đầy triển vọng của màn ảnh xứ Trung.

Trong suốt thời gian theo học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh cô đã tham gia vào một số bộ phim để trau dồi kỹ năng diễn xuất cũng như là để thể hiện tài năng của mình. Một số bộ phim cô đã từng tham gia The Legend of Xiao Chuo, The Eight, You Are The Miracle.

Tình yêu xuyên thời không, review tình yêu xuyên thời không, diễn viên phim tình yêu xuyên thời không

Trong bộ phim Tình yêu xuyên thời không cô đảm nhận vai Lộc Thiên Thiên chuyên gia dinh dưỡng của Lưu Nhược Tâm, trong một lần ngủ quên cô đã xuyên không về 12 năm trước và bắt đầu câu chuyện tình yêu xuyên không của mình với Lưu Nhược Tâm.

Đánh giá phim Tình yêu xuyên thời không

Bộ phim với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đầy tài năng của Trung Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả yêu thích phim truyền hình một làn sóng mới mẻ. Cả Dương Đình Đông và Cung Uyển Di đều là hai gương mặt trẻ của làng điện ảnh Trung Quốc. Nếu như trước đây khán giả đã biết đến Dương Đình Đông trong các vai diễn có phần thư sinh, chân thật thì với bộ phim này Dương Đình Đông sẽ mang đến một màu sắc hoàn toàn mới. Cùng với đó là Cung Uyển Di, cô có vẻ ngoài ngọt ngào và gương mặt ưa nhìn, là một diễn viên mới chắc chắn Cung Uyển Di sẽ cố gắng hết sức mình để có thể hoàn thành tốt vai diễn này.

Tình yêu xuyên thời không, review tình yêu xuyên thời không, diễn viên phim tình yêu xuyên thời không

Là bộ phim xuyên không nhưng lấy bối cảnh trong thời hiện đại chứ không phải là cổ trang như các bộ phim xuyên không trước đó, Tình yêu xuyên thời không sẽ mang đến cho người xem một câu chuyện tình yêu ngôn tình đầy lãng mạn. Tuy nhiên để cho câu chuyện ngôn tình này không gây nhàm chán, nội dung bộ phim còn thêm thắt nhiều tình huống cũng như là câu truyện của các nhân vật khác một cách tài tình và hợp lý. Câu chuyện tình yêu có ngọt ngào, lãng mạn nhưng đầy sóng gió của Lưu Nhược Tâm và Lộc Thiên Thiên chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả một tác phẩm phim truyện xuyên không hoàn toàn mới mẻ nhưng cũng không kém phần thú vị và hấp dẫn.

5/5 - (2 bình chọn)