Top 7 thủ thuật chơi game Free Fire hay dành cho người mới bắt đầu

Free Fire là tựa game sinh tồn rất hay trên điện thoại mobile. Nếu bạn đã từng chơi PUBG thì sẽ thấy Free Fire không khác gì cả, bởi thực tế thì cách thức chơi game PUBG giống như “bắt chước” người đàn anh Free Fire của nó vậy.

Để chơi tốt Free Fire thì bạn phải nắm được những kỹ năng cơ bản nhất, học cách di chuyển, cách sử dụng súng…

Sau đây, Tung Tăng sẽ giới thiệu bạn 7 thủ thuật chơi game Free Fire cực hay dành cho người mới bắt đầu, nếu bạn muốn trở thành pro thì không thể bỏ qua.

Top 5 thủ thuật chơi game Free Fire

1. Tập nhảy dù thật chính xác trong game Free Fire

Nhảy dù không hề đơn giản, nó là một nghệ thuật cả đấy các bạn ạ. Nếu bạn nhảy không chính xác thì sẽ mất rất nhiều thời gian để di chuyển đến vị trí đích. Hoặc bạn sẽ mất ít thời gian tiếp đất hơn so với đối thủ, giúp bạn có cơ hội tìm được vũ khí trước và tấn công đối thủ trước.

Có nhiều loại súng khác nhau, bạn nên nhặt những khẩu súng có uy lực. Hãy tham khảo bài viết skin súng trong Free fire nhé.

Những người mới chơi thường sẽ nhảy vào những khu vực ít nhà, bởi tỉ lệ sống sót sẽ cao hơn. Còn những khu vực nhảy cảm, nhiều nhà, nhiều vũ khí thì tỉ lệ cạnh tranh rất cao, nên cơ hội sống của bạn sẽ thấp hơn.

Với những bạn pro thì thường sẽ nhảy vào những khu vực như trên, bởi họ có kỹ năng quá tốt rồi, không sợ kẻ địch nào cả.

2. Tập quan sát bo trong game Free Fire

Top 7 thủ thuật chơi game Free Fire hay dành cho người mới bắt đầu - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Khi tiếp đất xong bạn nên quan sát vùng bo liền nhé, xem bạn đang nằm trong bo hay nằm cách xa khu vực bo. Nếu cách xa quá thì bạn nên loot đồ thật nhanh, như vậy sẽ có thời gian di chuyển đến vùng bo hơn.

Bạn cũng nên quan sát thời gian trên màn hình, nếu hệ thống cảnh báo vùng bo đang bị thu hẹp thì phải di chuyển liền. Bạn cũng có thể sử dụng xe để di chuyển nhanh hơn.

3. Tập kỹ năng nghe âm thanh trong game Free Fire

Lắng nghe các tiếng động trong game rất quan trọng. Nếu có một ai đó di chuyển gần bạn thì bạn sẽ nghe tiếng bước chân. Bạn nên sắm một chiếc tai phone nhé, bởi bạn sẽ phân biệt được âm thanh bên tai nào phát ra to hơn thì sẽ có người từ hướng đó.

Bạn cũng nên nhìn trên bản đồ nhỏ mỗi khi có bước chân hoặc tiếng súng. Nó sẽ chỉ hướng gợi ý cho bạn đấy.

4. Tập xem thông tin người chơi trên hệ thống Free Fire

Top 7 thủ thuật chơi game Free Fire hay dành cho người mới bắt đầu - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Trên màn hình bạn sẽ thấy dòng thông báo từ server, nó sẽ cho bạn biết thông tin – hoạt động của người chơi. Hãy tập quan sát nó để nắm tình hình nhé.

5. Đừng quên uống nước tăng lực và trị thương

Lúc mới chơi ít người biết đến công dụng của nước tăng lực, họ sẽ không uống hoặc uống rất tiết kiệm. Mỗi khi thấy khả năng đối đầu với địch cao thì bạn nên uống liền, nó sẽ giúp gia tăng sức mạnh cho bạn đấy.

6. Đừng đứng im một chỗ vì dễ bị địch bắn trúng

Di chuyển trong game Free Fire rất quan trọng, nếu bạn cứ đứng im một chỗ thì sẽ bị địch bắn trúng trong một viên đạn đấy. Hãy di chuyển liên tục, nhảy lên xuống nếu cần thiết. Núp vào đá, gốc cây, hoặc nằm xuống bãi cỏ nhé.

7. Ăn thính – lợi dụng thính để tiêu diệt địch

Thính là một hộp chứa nhiều vũ khí chất lượng. Nếu bạn lấy được những vũ khí trong này thì sẽ có nhiều lợi thế.

Tuy nhiên, để ăn thính thì bạn phải thật cẩn trọng, bởi có thể đối thủ sẽ núp ở một vị trí nào đó, và nếu bạn đến đó để lấy thì họ sẽ tiêu diệt. Bạn cũng nên áp dụng cách này nhé.

Trên là một vài thủ thuật mà mình muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu bạn quan tâm đến tựa game Free Fire thì hãy ghé thăm gamehow.net nhé.

5/5 - (5 bình chọn)