Thiên kim bá đạo: Bộ phim ngôn tình siêu ngọt ngào mới lên sóng của Trung Quốc 2022

Thiên kim bá đạo là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Thiên kim quá kiêu ngạo của tác giả Tiền Trần Viễn Ca, do Vương Nhuận Trạch và Quý Mỹ Hàm đảm nhận vai diễn chính. Phim mang đến cho khán giả câu chuyện tình yêu xuyên không vô cùng ngọt ngào và cực lãng mạn.

Thông tin phim Thiên kim bá đạo

Thiên kim bá đạo, review Thiên kim bá đạo, diễn viên Thiên kim bá đạo, nội dung Thiên kim bá đạo

Đạo diễn: Wang Yi Wei

Diễn viên: Vương Nhuận Trạch, Quý Mỹ Hàm

Thời lượng: 24 Tập

Năm sản xuất: 2022

Quốc gia: Trung Quốc

Thể loại: Phim Tình cảm, Lãng mạn, Xuyên không

Nội dung phim Thiên kim bá đạo

Thiên kim bá đạo là bộ phim xoay quanh câu chuyện của Súc Diệp, trong một lần bị tai nạn ô tô, cô nàng đã xuyên không vào sách vào trở thành Diệp Uyển Ca một tiểu thư cao ngạo của Diệp thị. Súc Diệp tìm mọi cách để trở về thế giới của mình, cô nghĩ rằng chỉ cần cô tác hợp cho tổng tải Phong Mộ Thần và tiểu thư Diệp Uyển Tình đến với nhau là cô sẽ có thể quay trở về.

Nhưng sau nhiều lần thử và thất bại liên tiếp Súc Diệp nhận ra cô chỉ có thể rời đi sau khi hoàn thành những chuyện liên quan đến duyên phận, tình cảm và sự nghiệp của Diệp Uyển Ca. Trong quá trình xuyên sách, Súc Diệp nhận thấy Phong Mộ Thần cũng là một người rất ân cần và chu đáo.

Thiên kim bá đạo, review Thiên kim bá đạo, diễn viên Thiên kim bá đạo, nội dung Thiên kim bá đạo

Trong thực tế, khi Súc Diệp bị tai nạn xe ô tô cô đã bị hôm mê và được điều trị bằng công nghệ điện não và Phong Mộ Thần cũng đã tiến vào thế giới điện não để đánh thức cô. Với sự nỗ lực của Mộ Thần, Súc Diệp cũng đã tỉnh lại. Cuối cùng cả hai tiếp tục câu chuyện giải cứu và bảo vệ trong thế giới viễn tưởng đồng thời tiếp tục câu chuyện tình yêu của họ ở thế giới thực.

Diễn viên phim Thiên kim bá đạo

Vương Nhuận Trạch

Vương Nhuận Trạch sinh ngày 28 tháng 11 năm 1993, là một nam diễn viên người Trung Quốc. Vương Nhuận Trạch bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2016, lúc này anh đã tham gia vào một buổi ghi hình chương trình thực tế học đường là Sinh viên năm nhất.

Đến năm 2017, Vương Nhuận Trạch có cơ hội tham gia đóng chính trong một bộ phim truyền hình có tên là Hoa khôi học đường 2, đây cũng chính là bộ phim đánh dấu sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên. Từ khi hoạt động đến bây giờ, Vương Nhuận Trạch đã có cơ hội tham gia vào nhiều bộ phim lớn nhỏ khác nhau như Tâm lý tội phạm: Tiểu đội X, Tình đầu ngây ngô, Tôi độc thân dựa vào thực lực, Nha hoàn này ta không dùng được,…

Thiên kim bá đạo, review Thiên kim bá đạo, diễn viên Thiên kim bá đạo, nội dung Thiên kim bá đạo

Trong phim Thiên kim bá đạo, Vương Nhuận Trạch đảm nhận vai Phong Mộ Thần. Phong Mộ Thần là một vị tổng tài bề ngoài có tính cách khá lạnh lùng và kiêu ngạo thế nhưng sau bên trong con người anh lại là một người vô cùng ấm áp. Anh đã giúp đánh thức Súc Diệp tỉnh dậy khi cô đang hôn mê và phải điều trị bằng điện não.

Quý Mỹ Hàm

Quý Mỹ Hàm sinh ngày 18 tháng 11 năm 1997, là một diễn viên người Trung Quốc. Quý Mỹ Hàm từng tốt nghiệp khoa biểu diễn tại Đại học Nghệ thuật Nam Kinh. Quý Mỹ Hàm bắt đầu hoạt động trong giới giải trí Hoa Ngữ từ năm 2019 với vai trò là một diễn viên. Khi mới debut nữ diễn viên có cơ hội tham gia vào một bộ phim cổ trang có tên là The Chang’an Youth.

Nhờ sở hữu một vẻ ngoài trong trẻo và ngọt ngào cùng sự nỗ lực trong diễn xuất mà Quý Mỹ Hàm nhanh chóng được nhiều đạo diễn chú ý đến. Năm 2021, nữ diên viên có cơ hội đảm nhận vai diễn chính đầu tiên trong bộ phim Làm trái tim em mỉm cười. Sau bộ phim này, Quý Mỹ Hàm còn góp mặt trong nhiều bộ phim khác như Miêu bất khả ngôn, Đồng hồ sinh học, Đại nhân thiên tuế không dễ chọc,…

Thiên kim bá đạo, review Thiên kim bá đạo, diễn viên Thiên kim bá đạo, nội dung Thiên kim bá đạo

Trong phim Thiên kim bá đạo, Quý Mỹ Hàm đảm nhận vai Súc Diệp. Súc Diệp sau khi bị tai nạn sẽ ô tô đã xuyên không vào một cuốn sách và trở thành vị thiên kiêm bá đạo Diệp Uyển Ca. Cô nàng đã tìm mọi cách để có thể quay trở về thế giới hiện thực của mình. Trong quá trình xuyên không, Súc Diệp đã thực sự nảy sinh tình cảm với Phong Mộ Thần.

Đánh giá bài viết này nhé!