Thanh xuân vật vã (2017): Quá trình đấu tranh số phận của những người trẻ vô cùng nghiệt ngã

Bộ phim Thanh xuân vật vã (Fight for my way) thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, kết hợp yếu tố hài hước đêm lại làn gió mới cho những dòng phim cùng thể loại. Cùng theo dõi và khám phá bộ phim Thanh xuân vật vã còn gì đặc sắc nhé!

Thông tin phim Thanh xuân vật vã 

Quốc gia: Hàn Quốc

Tên tiếng Anh: Fight For My Way

Thể loại: Phim tâm lý, tình cảm

Năm phát hành: 2017

Đạo diễn: Lee Na-Jeong 

Thời lượng: 40 phút

Số tập: 16 tập 

Diễn viên: Kim Sung-oh, Ahn Jae Hong, Kim Ji Won, Song Ha Yoon, Park Seo Joon,…

Thanh xuân vật vã, Fight For My Way, phim Hàn Quốc

Tóm tắt nội dung phim Thanh xuân vật vã

Thanh xuân vật vã đề cập đến quá trình đấu tranh số phận của những người trẻ. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của nhóm bạn thân gồm 4 người Baek Seol Hee (Song Hye Yoon thủ vai), Choi Ae Ra (Kim Ji Won thủ vai), Kim Joo Man (Ahn Jae Hong thủ vai) và Ko Dong Man (do Park Seo Joon đóng).

Thanh xuân vật vã, Fight For My Way, phim Hàn Quốc

Ko Dong Man – cựu tuyển thủ Taekwondo, đối với anh võ thuật là mục tiêu duy nhất và lớn nhất trong cuộc đời anh, thế nhưng phải từ bỏ giấc mơ của mình để cứu em gái. Từ ngày xa rời giấc mơ Taekwondo, Dong Man sống trong đau khổ, suốt ngày chỉ biết quanh quẩn với công việc bán thời gian. 

Choi Ae Ra, cô bạn thân của Ko Dong Man với ước mơ làm phát thanh truyền hình nhưng cô vẫn chỉ dừng lại ở vị trí nhân viên bán hàng.

Chưa dừng lại, Ae Ra phát hiện ra rằng bản thân bị bạn trai phản bội và mọi thứ vụt mất trong phút chốc. Đến anh chàng Kim Joo Man, là nhân viên văn phòng được coi là người thành công nhất trong nhóm bạn, hay Baek Seol Hee hiền lành, cô nàng thường xuyên chịu áp lực công việc và luôn bị đồng nghiệp bắt nạt.

Tất cả họ là những người trẻ bị lôi cuốn theo những bộn bề của cuộc sống, họ không ngừng đấu tranh để chống lại những bất công của chính họ, đó là một cuộc hành trình vô cùng khắc nghiệt của tuổi thanh xuân.

Thanh xuân vật vã, Fight For My Way, phim Hàn Quốc

Lỗi diễn xuất đầy cảm xúc của các diễn viên

Sự thành công của bộ phim Thanh xuân vật vã chính là hội tụ dàn diễn viên chất lượng từ chính đến phụ. 

Nổi tiếng trong tác phẩm She Was Pretty (2015), nam diễn viên Park Seo Joon đã để lại nhiều cảm xúc chân thật qua lối diễn của mình trong Thanh xuân vật vã với vai diễn anh chàng Ko Dong Man ngây ngô giỏi võ thuật. 

Ngoài ra, không thể không nhắc đến nữa diễn viên Kim Ji Won, là một trong những gương mặt quá quen thuộc của màn ảnh xứ Hàn. Nổi tiếng trong bộ phim Hậu duệ mặt trời (2016), nữ diễn viên Kim Ji Won được khán giả đánh giá cao về khả năng diễn xuất vô cùng tự nhiên và duyên dáng. 

Thanh xuân vật vã, Fight For My Way, phim Hàn Quốc

Đan xen yếu tố gia đình tạo nhiều cảm xúc

Ngoài những yếu tố, thông điệp về tình yêu, tình bạn của tuổi trẻ, Thanh xuân vật vã đã khéo léo đan xen những yếu tố về tình cảm gia đình. 

Nỗi đau nào bằng nỗi đau người mẹ của Seol Hee chứng kiến con gái của mình bị coi thường ở nhà bạn trai. Cảm động với hình ảnh mẹ Seol Hee lặng lẽ nói với chồng phải đóng cửa để mở một quán ăn khác chỉ vì không muốn để con gái phải mang tiếng là con gái của gia đình bán giò heo.

Thanh xuân vật vã, Fight For My Way, phim Hàn Quốc

Người bố của Ae Ra vui mừng khi con gái gọi điện báo tin sắp tìm được việc làm, ông lại cất công từ xa chạy đến thăm con, cho dù con gái vụt mất cơ hội.

Không những vậy, người bố của Dong Man mặc dù khi ở cạnh con trai luôn lạnh nhạt và căng thẳng, thế nhưng mặc dù là một người không biết thể hiện cảm xúc, ông luôn luôn quan tâm con trai mình theo cách riêng, đặc biệt là mỗi lần ông nghe cuộc gọi mà Dong Man gọi về cho mẹ.

Thanh xuân vật vã, Fight For My Way, phim Hàn Quốc
5/5 - (1 bình chọn)