Thần ẩn (2023): Phim mới của Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ nhận được nhiều đánh giá cao từ khán giả

Được cải biên từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tinh Linh, Thần ẩn hiện đang là bộ phim nhận được khá nhiều sự chú ý từ khán giả. Bộ phim thuộc thể loại cổ trang, huyền huyễn, xoay quanh câu chuyện tình yêu qua nhiều kiếp của Nguyên Khải và A Âm. Phim do Vương An Vũ và Triệu Lộ Tư đảm nhận vai diễn chính.

Xem thêm bài viết liên quan

Vụng trộm không thể giấu (2023): Có gì đáng mong đợi ở phim mới của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn

Review Thả thí thiên hạ (2022): Đánh dấu sự hợp tác của Dương Dương và Triệu Lộ Tư

Mộng Hồi Đại Thanh (2019): Phim xuyên không với dàn A Ca cực phẩm

Thông tin phim Thần ẩn

Thần ẩn, phim Thần ẩn, diễn viên Thần ẩn, nội dung Thần ẩn, review Thần ẩn

Đạo diễn: Trần Gia Lâm

Biên kịch: Lưu Phương

Thể loại: Cổ trang, ngôn tình, huyền huyễn

Số tập: 40 tập, 45 phút/tập

Ngày phát sóng: 8-12-2023

Nền tảng phát sóng: Tencent Video

Quốc gia: Trung Quốc

Diễn viên: Triệu Lộ Tư, Vương An Vũ, Tiết Giai Ngưng, Thôi Hàng, Tào Phỉ Nhiên, Lý Quân Nhuệ, Hạ Khai Lãng, Dĩnh Nhi, Gia Nại Na…

Tóm tắt nội dung chính phim Thần ẩn

Thần ẩn xoay quanh câu chuyện tình yêu trải qua nhiều kiếp của con trai Chân thần Bạch Quyết và Thượng cổ là Nguyên Khải cùng A Âm. Nguyên Khải đã cùng với Chân thần Thượng cổ đóng cửa ở ẩn trong suốt nhiều năm. Trong một lần dạo chơi, anh đã vô tình làm vỡ phong ấn Phượng Ẩn, khiến Phượng Ẩn hồn bay phách lạc.

Để sửa chữa lỗi lầm, Nguyên Khải đã nỗ lực tu luyện để có thể tìm lại hồn phách của Phượng Ẩn đang lưu lạc tam giới. Trong quá trình đó, Nguyên Khải đã gặp được A Âm – một tia linh hồn của Phượng Ẩn. Cả hai đã cùng đồng hành với nhau để cùng đi tìm hồn phách của Phượng Ẩn, trong quá trình đồng hành này, tình yêu giữa họ đã dần nảy nở.

Thần ẩn, phim Thần ẩn, diễn viên Thần ẩn, nội dung Thần ẩn, review Thần ẩn

Thế nhưng, một biến cố bất ngờ xảy ra, Nguyên Khải đã bị trọng thương và hôn mê trong thời gian dài. Khi tỉnh lại, anh phát hiện ra A Âm đã không còn như xưa mà trở thành nữ ma đầu quỷ giới đều khiếp sợ, bàn tay cô đã nhuốm đầy máu tươi.

Vì để cứu vớt nàng cũng như cứu vớt chúng sinh trong thiên hạ, Nguyên Khải đã dùng cấm thuật, khai thông hỗn độn, đảo ngược luân hồi để mọi thứ quay trở về quá khứ và bắt đầu lại một lần nữa.

Khi đã trở thành Phổ Yên Thượng Quân, Nguyên Khải đã lưu lại một linh hồn nhở chờ A Âm đến 1000 năm. Về phần A Âm, sau khi trải qua muôn vàn luân hồi chuyển kiếp, cô vẫn giữu được ký ức của tất cả tiền kiếp và chỉ mất đi ký ức có liên quan đến Nguyên Khải.

Thần ẩn, phim Thần ẩn, diễn viên Thần ẩn, nội dung Thần ẩn, review Thần ẩn

Sở hữu dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp

Triệu Lộ Tư trong vai A Âm

A Âm ban đầu vốn là một con Thủy Ngưng Thú, vô tình được Nguyên Khải nhặt được và sau đó được hóa hình. Cô cũng chính là một tia linh hồn của Phượng Ẩn. Ban đầu A Âm đã cùng Nguyên Khải đi tìm hồn phách của Phượng Ẩn. Thế nhưng sau khi Nguyên Khải trọng thương và hôn mê, vì một lý do nào đấy mà cô đã hắc hỏa, trở thành nữ ma đầu đáng sợ nhất của quỷ giới.

Thần ẩn, phim Thần ẩn, diễn viên Thần ẩn, nội dung Thần ẩn, review Thần ẩn

Đảm nhận vai diễn A Âm trong bộ phim Thần ẩn chính là nữ diễn viên Triệu Lộ Tư. Triệu Lộ Tư là một trong những gương mặt không còn quá xa lạ gì với những khán giả thường xuyên theo dõi các bộ phim Hoa Ngữ trong những năm gần đây. Cô là một trong những tiểu hóa đán thế hệ mới sở hữu một lượng fan khủng trong giới giải trí Hoa Ngữ.

Thần ẩn, phim Thần ẩn, diễn viên Thần ẩn, nội dung Thần ẩn, review Thần ẩn

Cô nàng chính thức ra mắt khán giả lần đầu tiên là vào năm 2017, với bộ phim đầu tay có tên là Phượng tù hoàng. Nữ diễn viên nhanh chóng để lại nhiều ấn tượng nhờ vẻ ngoài trong trẻo, nổi bật cùng khả năng diễn xuất tự nhiên của mình. Dù mới gia nhập làng giải trí 7 năm thế nhưng Triệu Lộ Tư đã sở hữu cho mình một kho tàng phim với nhiều bộ phim có thành tích cao như Ôi hoàng đế bệ hạ của ra, Trần Thiên Thiên ngày ấy bây giờ, Vụng trộm không thể giấu, Tinh hán xán lạn, Vô tình nhặt được tổng tài, Thả thí thiên hạ, Hậu lãng,…

Thần ẩn, phim Thần ẩn, diễn viên Thần ẩn, nội dung Thần ẩn, review Thần ẩn

Vương An Vũ trong vai Nguyên Khải

Nguyên Khải là con trai của Chân thần Bạch Quyết và Thượng Cổ. Ngày Chân thần Bạch Quyết ra đi, Nguyên Khải đã cùng Chân thần Thượng cổ ở ẩn. Trong một lần dạo chơi, anh vô tình làm vỡ phong ấn Phượng Ẩn. Để chuộc lại lỗi lầm, Nguyên Khải đã quyết tâm tu luyện và giới tam giới đã tìm lại những linh hồn hồn bay phách lạc của Phượng Ẩn từ đó mở ra nhiều câu chuyện đằng sau.

Thần ẩn, phim Thần ẩn, diễn viên Thần ẩn, nội dung Thần ẩn, review Thần ẩn

Vương An Vũ chính là nam diễn viên sẽ đảm nhận vai diễn Nguyên Khải trong bộ phim Thần ẩn này. Vương An Vũ cũng là một trong những gương mặt khá quen thuộc của màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ. Anh là một trong những nam diễn viên trẻ tiềm năng, được đánh giá cao về diễn xuất của làng giải trí Cbiz.

Thần ẩn, phim Thần ẩn, diễn viên Thần ẩn, nội dung Thần ẩn, review Thần ẩn

Nam diễn viên chính thức ra mắt khán giả với vai trò là một diễn viên từ năm 2019, với vai diễn đầu tay là Thập tam a ca Dận Tường trong bộ phim Mộng hồi Đại Thanh. Ngay từ vai diễn đầu tiên, Vương An Vũ đã để lại nhiều ấn tượng và được giới chuyên môn đánh giá cao về diễn xuất.

Thần ẩn, phim Thần ẩn, diễn viên Thần ẩn, nội dung Thần ẩn, review Thần ẩn

Sau thành công từ vai diễn này, nam diễn viên được trao cho nhiều cơ hội khác nhau. Năm 2020, anh tiếp tục gây chú ý khi đảm nhận vai diễn Tưởng Chính Hàn trong bộ phim Trăm năm hòa hợp ước định một lời. Ngoài ra còn có thể kể đến một số bộ phim nổi bật khác của Vương An Vũ như Thân ái chí au, Thiếu nữ tỏa sáng, Hai mươi bất hoặc 2, Cùng em bay lượn theo gió, Con đường rực lửa, Hoan lạc tụng 3,…

Bên cạnh Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ, Thần ẩn còn gây chú ý khi có sự góp mặt của dàm diễn viên trẻ chất lượng như Thôi Hàng, Tiết Giai Ngưng, Tào Phỉ Nhiên, Lý Quân Nhuệ, Hạ Khai Lãng,…

Bộ phim được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn có nhiều kinh nghiệm

Thần ẩn là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tinh Linh. Với sự chắp bút của biên kịch nổi tiếng Lưu Phương. Lưu Phương là một trong những biên kịch khá mát tay khi đã góp phần tạo nên sự thành công cho nhiều tác phẩm cổ trang như Đại đường vinh diệu, Trường An nặc, Lưu Ly mỹ nhân sát,…. Và trong năm 2023 này, cũng có một dự án phim cổ trang được lên sóng và thu về nhiều thành tích ấn tượng là Liên hoa lâu.

Và người cẩm trịch dự án phim Thần ẩn chính là đạo diễn Trần Gia Lâm, đây là một trong những gương mặt cũng đã khá quen thuộc với khán giả. Anh chính là người đã đứng sau thành công của nhiều tác phẩm nổi tiếng như Trần tình lệnh, Thả thính Phượng Minh, Đại đường minh nguyệt, Hoa nhung, Phong khởi Tây Châu,… Chính vì tạo nên thành công cho nhiều dự án trước đó cho nên khi đến với Thần ẩn, Trần Gia Lâm cũng được kỳ vọng khá nhiều.

Thần ẩn, phim Thần ẩn, diễn viên Thần ẩn, nội dung Thần ẩn, review Thần ẩn

Đạt thành tích ấn tượng ngay khi vừa công bố dự án

Ngay từ khi công bố dự án, Thần ẩn đã thu về được nhiều sự quan tâm và chú ý từ khán giả. Bộ phim luôn lọt top tìm kiếm kể từ khi công bố. Đây cũng là bộ phim phá kỷ lục về lượng người xem đặt trước trong năm 2023 của Tencent, với con số đặt xem trước lên đến gần 7 triệu lượt. Và ngay khi vừa mới lên sóng chưa đầy 3 tiếng, bộ phim đã phá mốc hơn 23.000 nhiệt độ trên nền tảng Tencent. Được biết, Thần ẩn là dự án đầu tư trọng điểm trong năm 2023 của nền tảng Tencent.

5/5 - (2 bình chọn)