Giới thiệu về tập đoàn Trần Anh Long An (TRẦN ANH GROUP) 2022

Tập đoàn Trần Anh là một trong những tập đoàn lớn trong ngành bất động sản, tính tới thời điểm hiện tại tập đoàn Trần Anh đã có trong tay những dự án bất động sản lớn nhất tỉnh Long An và khu vực Tây Bắc TP. HCM. Qua bài viết này chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc thêm những thông tin về Tập Đoàn Trần Anh Long An.

Tổng quan về Tập Đoàn Trần Anh Long An

Tập đoàn bất động sản Trần Anh (Trần Anh Group) được thành lập vào năm 2007 bởi ông Trần Đức Vinh (hiện là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc). Từ một doanh nghiệp nhỏ mới thành lập, chủ yếu chỉ thực hiện những dự án phân lô bán nền tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, tới nay Trần Anh Group đã có trong tay những dự án bất động sản lớn nhất tỉnh Long An và khu vực phía Tây Bắc TP.HCM.

tập đoàn Trần Anh, Trần Anh Long An, Trần Anh group, bất động sản Trần Anh, guest post

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, nguồn tài chính vững chắc cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Trần Anh Group đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bất động sản. Ngoài lĩnh vực chủ chốt này thì Trần Anh Group còn hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: dịch vụ tư vấn thiết kế xây dựng, cung cấp xây dựng nội và ngoại thất với nhiều công ty thành viên.

Trần Anh Group sở hữu bề dày kinh nghiệm với hàng loạt dự án lớn,quy mô và đẳng cấp phải kể đến như: khu dân cư Mỹ Hạnh Hoàng Gia, bảo Ngọc Residence, khu biệt thự cao cấp Bella Villa, khu nhà ở chuyên gia Vista land, Phúc An City, Trần Anh Riverside,… Trải qua hơn một thập kỷ, Trần Anh Group được đánh giá là đơn vị có uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Giá trị cốt lõi

Tầm nhìn

Trần Anh Group phấn đấu trở thành đơn vị đầu tư và phát triển dự án được sự tín nhiệm của khách hàng, hướng đến phong cách hợp tác cởi mở, thân thiện, chia sẻ, đồng hành và chuyên nghiệp.

Sứ mệnh

–        Tối ưu giải pháp tái đầu tư sinh lợi, an toàn và đa tiện ích với khách hàng.

–        Tối đa hóa giá trị gia tăng cho đối tác, nhà đầu tư và cổ đông.

–        Mang lại giá trị về nghề nghiệp và sự thịnh vượng cho cán bộ nhân viên công ty.

–        Đồng hành cùng sự phát triển chung của cộng đồng xã hội.

Giá trị cốt lõi

–        Uy tín đi đầu: bảo vệ chữ tín như bảo vệ danh dự chính mình.

–        Chất lượng phục vụ: đặt tiêu chí chất lượng làm nền tảng.

–        Nhân lực là vốn quý: xây dựng các mối quan hệ với tinh thần nhân văn, coi người lao động là tài sản quý giá nhất.

–        Tiên phong: mở đường và mạnh dạn đương đầu vượt qua thử thách để đón nhận cơ hội.

–        Đổi mới và năng động: để phát triển bền vững.

–        Trách nhiệm: với cộng đồng và xã hội.

–        Tạo dựng sự khác biệt: đột phá và sáng tạo trong kinh doanh và quản trị điều hành

Lịch sử hình thành và phát triển

  • Giai đoạn 2007 – 2009: Với số vốn khiêm tốn chỉ khoảng 500.000.000 VND, ông Vinh đã triển khai dự án xây dựng khu dân cư nhà ở dành cho công nhân với quy mô 5,5 ha tại địa chỉ xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.
  • Giai đoạn 2010 – 2013:

–        Năm 2012 công ty được đổi tên thành Công ty BĐS Trần Anh Long An (Trần Anh Group). Các sàn giao dịch bất động sản bắt đầu ra đời và Trần Anh Group chính thức bước vào con đường kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp ở thị trường Việt Nam.

–        Thời gian sau đó, Trần Anh Group tiếp tục mở rộng một số dự án quy mô lớn hơn trên địa bàn huyện Đức Hòa, tỉnh Long An với tên gọi Mỹ Hạnh Hoàng Gia với diện tích 23,5 ha.

–        Cũng trong giai đoạn này, Trần Anh thành lập thêm các công ty con: Công ty tư vấn thiết kế An Thành An, Công ty xây dựng Trần Anh, Công ty Cổ phần BĐS Trần Anh Long An.

  • Giai đoạn 2014 – 2017: Trần Anh Group phát triển thêm nhiều dự án khu đô thị quy mô lớn và nhanh chóng trở thành đơn vị bất động sản hàng đầu tại khu vực phía Tây Bắc Tp. HCM.
  • Giai đoạn 2018 – 2019: mở rộng thêm quy mô các dự án về Tp. Tân An (Long An). Đến đầu năm 2019, Trần Anh Group đã nổ phát súng đầu tiên vào thị trường bất động sản Bình Dương với dự án Phúc An Garden 

Lĩnh vực hoạt động

  • Kinh doanh bất động sản.
  • Xây dựng công trình dân dụng công nghiệp, kỹ thuật, văn hóa, công sở,  thương mại, giao thông.
  • Kinh doanh vật liệu xây dựng.
  • Dịch vụ công cộng phục vụ khu dân cư.
  • Xây dựng công trình giao thông, xây dựng hệ thống điện và đầu tư hạ tầng khu dân cư.
  • Hoạt động kinh doanh nước sạch. Thoát và xử lý nước thải.
tập đoàn Trần Anh, Trần Anh Long An, Trần Anh group, bất động sản Trần Anh, guest post

Những thành tựu và giải thưởng mà tập đoàn bất động sản Trần Anh đạt được

  • Nằm trong top 200 doanh nghiệp vinh danh trong năm 2018.
  • Năm 2018, Trần Anh Group được vinh dự nhận giải thưởng sao vàng Đất Việt – Giải thưởng dành cho các thương hiệu và sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam hội nhập quốc tế, do Trung ương hội liên hiệp thanh niên Việt Nam phối hợp với Trung ương hội doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức.
  • Năm 2019, ông Trần Đức Vinh – chủ tịch Hội Đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Trần Anh Group được giải thưởng Sao Đỏ – doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019.
tập đoàn Trần Anh, Trần Anh Long An, Trần Anh group, bất động sản Trần Anh, guest post

Các công ty thành viên trực thuộc Công ty bất động sản Trần Anh

  • Cty CP BĐS Trần Anh Long An
  • Công ty TNHH tư vấn  thiết kế xây dựng An Thành An
  • Công ty xây dựng Trần Anh
  • Công ty Hồng Đạt
  • Công ty Trần Anh Tây Đô
tập đoàn Trần Anh, Trần Anh Long An, Trần Anh group, bất động sản Trần Anh, guest post

Tập đoàn Trần Anh là một trong những tập đoàn uy tín trong lĩnh vực bất động sản. Tập đoàn cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Thông qua bài viết trên hy vọng bạn đọc có thể có được những thông tin cần thiết về tập đoàn Trần Anh.

 

5/5 - (2 bình chọn)