Cung Sư Tử: Đặc điểm tính cách và đặc trưng theo giới

Nếu bạn có ngày sinh trong khoảng thời gian từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8 thì bạn thuộc cung hoàng đạo Sư Tử. Đây là cung hoàng đạo thứ năm trong danh sách 12 cung hoàng đạo. Với biểu tượng con Sư Tử đầy uy nghiêm, dũng mãnh nên đây còn được mệnh danh là vua của các cung hoàng đạo. Thuộc hành tinh Mặt trời nên Sư Tử sở hữu sức hút tuyệt vời và luôn thích thích trở thành trung tâm của sự chú ý.

Trong bài viết này, Tung Tăng sẽ giúp bạn phân tích các đặc điểm trong tính cách của Sư Tử.

Thông tin sơ lược về cung Sư Tử

Điểm mạnh: Ấm áp, hài hước, tự tin, vui vẻ, sáng tạo, đam mê, hào phóng.

Điểm yếu: Kiêu ngạo, bướng bỉnh, không linh hoạt, tự cao, lười biếng

Sở thích:  Đưa ra lời khuyên, nịnh nọt, trung thành, mạo hiểm và thích chở che.

Không thích: Sự chán nản, bị bắt buộc, nhỏ nhen, phụ thuộc và bị phớt lờ.

Hành tinh cai trị: Mặt trăng

Yếu tố: Lửa

cung sư tử, sư tử, đặc điểm cung sư tử, tính cách cung sư tử

Những người nổi tiếng cung Sư Tử:  Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama, Ben Affleck, Jennifer Lopez, Jennifer Lawrence, Demi Lovato

Con số may mắn của Leo: 1, 4, 9

Ngày may mắn của Leo:  Thứ Ba và Thứ Tư

Màu may mắn của Leo: Cam, Vàng và Đỏ

Đá may mắn Leo: Ruby

Cung hoàng đạo tương hợp nhất:  Bạch Dương, Song Tử, Thiên Bình và Nhân Mã

Cung hoàng đạo ít tương thích nhất:  Kim Ngưu, Hổ Cáp và Bảo Bình

Đặc điểm chung của cung Sư Tử

Đúng như tên gọi, Sư Tử là những người mạnh mẽ, quyết liệt, táo bạo và can đảm trong lối sống và các thể hiện của họ.

Đặc biệt sáng tạo trong hầu hết các khía cạnh của cuộc sống, những người thuộc cung Sư Tử là người độc lập và thống trị, họ có trái tim dũng cảm, sự tự tin, tham vọng và suy nghĩ tích cực. Những từ như “do dự” hoặc “ nghi ngờ” không có trong từ điển của họ.

Có động lực và quyết tâm tâm: Các Sư Tử biết chính xác những gì họ cần và mong muốn. Vì vậy, họ thường có ý chí mạnh mẽ, nhiệt tình và tràn đầy năng lượng để thực hiện mục tiêu.

Ngoài ra, với sự tự tin và tốt bụng của mình, Leos luôn là niềm vui và “linh hồn” của những bữa tiệc, buổi tụ họp nhóm.

cung sư tử, sư tử, đặc điểm cung sư tử, tính cách cung sư tử

Sư Tử cũng được biết đến là những nhà lãnh đạo bẩm sinh, họ phát huy khả năng hiệu quả nhất khi ở vị trí chỉ huy. Bằng sức hút cá nhân và sự khả năng lãnh đạo bẩm sinh, Sư Tử luôn có những người cấp dưới trung thành. Sư Tử biết chính xác những gì họ muốn và sử dụng tất cả sức lực, sự sáng tạo và niềm đam mê của mình để đạt được những điều mong muốn.

Trong mối quan hệ của mình với những người khác, Sư Tử là kiểu người cởi mở, chân thành và đáng tin cậy. Tính cách bộc trực, trái tim nồng nhiệt và luôn tử tế khiến Sư Tử luôn nhận được sự yêu quý từ những người xung quanh.

Sư Tử cực kỳ chung thủy. Họ dành một lòng thương yêu vô điều kiện cho gia đình và bạn bè của mình.

Đặc điểm tính cách của Sư Tử nam

Một người đàn ông thuộc cung Sư Tử sẽ có đầu óc nhạy bén, cái tôi cao, khả năng lãnh đạo xuất sắc. Anh ấy rất sôi nổi, ấm áp và luôn hòa đồng. Chính vì vậy đàn ông thuộc cung Sư Tử luôn là trung tâm của tiêu điểm. 

cung sư tử, sư tử, đặc điểm cung sư tử, tính cách cung sư tử

Nam tính, hấp dẫn và tự tin, một người đàn ông thuộc cung Sư Tử là một người cứng rắn. Nhưng anh ấy cũng rất tốt bụng và hào phóng, luôn nỗ lực hết mình để giúp đỡ mọi người.

Một khi đã tìm được động lực, người đàn ông đầy tham vọng Sư Tử sẽ cố gắng hoàn thành ước mơ và vươn tới đỉnh cao trong các lĩnh vực anh ấy đã chọn. 

Đặc điểm của Sư Tử nữ

Ba điều mà một người phụ nữ thuộc cung Sư Tử cần là sự quan tâm, tôn trọng và ngưỡng mộ. Đôi khi cô ấy có thể trở nên kiêu ngạo và tự tin, nhưng đó là con người thật của cô ấy quan trọng là bạn có yêu cô ấy hay không. 

Phụ nữ thuộc cung Sư Tử cũng khá tham vọng, luôn nỗ lực để đạt được thành công trong cuộc sống. Cô ấy không thích tiêu cực và luôn cố gắng tránh xa sự tiêu cực.

cung sư tử, sư tử, đặc điểm cung sư tử, tính cách cung sư tử

Mặc dù phụ nữ cung Sư Tử không chạy theo tiền bạc và những thứ xa hoa, nhưng cô ấy cũng không muốn phải ở trong một hoàn cảnh khó khăn về vật chất. Vì vậy, Sư Tử nữ là người thích phong cách sống đẳng cấp và tiêu chuẩn cao.

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa trí tuệ, sự hài hước, dí dỏm và cả sự nữ tính, phụ nữ cung Sư Tử không cần phải cố gắng gây ấn tượng nhưng tất cả mọi người đều yêu quý cô ấy. 

Đánh giá bài viết này nhé!