Soundtrack #2 (2023): Cốt truyện và nhân vật được đổi mới hoàn toàn khiến bộ phim nhận về nhiều ý kiến trái chiều

Soundtrack #2 là phần tiếp theo của Soundtrack #1, bộ phim đã được lên sóng vào tháng 3 năm 2022. Ngay từ những tập đầu tiên, phim đã gây chú ý bởi sự đổi mới hoàn toàn về nội dung cũng như là nhân vật trong phim. Điều này đã khiến cho bộ phim nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Xem thêm bài viết liên quan

Điểm danh diễn viên Linh mục nhiệt huyết (2019): Tấu hài không giới hạn

Chút nắng ấm mỗi ngày (2023): Bộ phim chữa lành mới nhất và đáng xem nhất của Hàn Quốc thời điểm này

Diva của đảo hoang (2023): Park Eun Bin tái xuất sau cơn sốt của Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo

Tóm tắt nội dung chính phim Soundtrack #2

Soundtrack #2 là phần tiếp theo của bộ phim Soundtrack #1, phần 1 kể về câu chuyện của Eun Soo, người làm công việc viết lời bài hát và Sun Woo, một nhiếp ảnh gia. Eun Soo và Sun Woo là hai người bạn thận của nhau trong suốt 20 năm liền và quyết định sống cùng nhau trong 2 tuần.

Sang chuyện phim Soundtrack #2 sẽ xoay quanh câu chuyện của Ji Soo Ho và Do Hyun Seo, cả hai đã từng là người yêu của nhau và có một tình yêu sâu đạm kéo dài 6 năm. Thế nhưng cuối cùng cả hai lại chia tay trong tiếc nuối và day dứt. 4 năm sau, họ có cơ hội gặp lại nhau một lần nữa. Liệu rằng mối quan hệ của học có thể hàn gắn được như xưa hay không?

Soundtrack #2, phim Soundtrack #2, review Soundtrack #2, diễn viên Soundtrack #2, nội dung Soundtrack #2

Có thể thấy nội dung, nhân vật của bộ phim Soundtrack #2 đã có sự đổi mới hoàn toàn. Với sự đổi mới này liệu có tạo nên sự thành của của bộ phim giống như phần 1.

Diễn viên chính trong phim Soundtrack #2 

Geum Sae Rok trong vai Do Hyun Seo

Geum Sae Rok sinh ngày 6 tháng 9 năm 1992, là một nữ diễn viên người Hàn Quốc, cô nàng từng tốt nghiệp Khoa diễn xuất tại Học viện Nghệ thuật Seoul. Geum Sae Rok được biết đến qua các vai diễn nổi bật trong các bộ phim như Linh Mục Nhiệt Huyết, Tuổi Trẻ Của Tháng Năm, Triều Tiên Khu Ma Sư,…

Trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Geum Sae Rok cũng đã đem về cho mình những giải thưởng như Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại lễ trao giải Giải thưởng phim truyền hình KBS 2021, Giải thưởng Tân binh trong hạng mục tạp kỹ tại lễ trao giải Giải thưởng Giải trí SBS 2021.

Soundtrack #2, phim Soundtrack #2, review Soundtrack #2, diễn viên Soundtrack #2, nội dung Soundtrack #2

Góp mặt trong bộ phim Soundtrack #2, Geum Sae Rok sẽ đảm nhận vai diễn Do Huyn Seo. Do Huyn Seo đã từ bỏ ước mơ của mình và hiện đang là một giáo viên dạy piano.

Steve Noh trong vai Ji Soo Ho

Steve Noh sinh ngày 19 tháng 7 năm 1990, là một nam diễn viên, người mẫu người Mỹ gốc Hàn.  Anh đặc biệt gây chú ý bởi vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao nổi bật của mình. Steve Noh bén duyên với con đường nghệ thuật từ năm 2015, và đã từng để lại nhiều ấn tượng qua các bộ phim như Đằng Sau Mỗi Ngôi Sao, Bỗng Dưng Được Yêu, Money, Hạ Màn,…

Soundtrack #2, phim Soundtrack #2, review Soundtrack #2, diễn viên Soundtrack #2, nội dung Soundtrack #2

Đến với bộ phim Soundtrack #2, Steve Noh sẽ đảm nhận vai diễn Ji Soo Ho. Ji Soo Ho hiện đang là CEO của một công ty lớn. Anh đã từng có mối tình sâu đậm kéo dài 6 năm với Hyun Seo. Thế nhưng vì một lý do nào đó, cả hai đã chia tay trong tiếc nuối. 4 năm sau họ có cơ hội gặp lại nhau.

Cốt truyện và dàn diễn viên chính được thay mới hoàn toàn

Một trong những điểm khiến cho bộ phim Soundtrack #2 nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả ngay những tập đầu tiên đó chính là sự đổi mới toàn bộ dàn diễn viên cũng như là cốt truyện của phim. Mặc dù có sự thay đổi thế nhưng bộ phim này lại nhận về nhiều đánh giá tiêu cực từ khán giả.

Soundtrack #2, phim Soundtrack #2, review Soundtrack #2, diễn viên Soundtrack #2, nội dung Soundtrack #2

Điểm thay đổi đem về nhiều tranh cãi nhất của Soundtrack #2 đó chính là sự thay đổi nhân vật chính trong phim. Nữ chính được thay từ Han So Hee sang Geum Sae Rok, nam chính từ Park Hyung Sik sang Steve Noh. Nếu như 2 diễn viên chính của Soundtrack #1 đều là những diễn viên được đánh giá cao về ngoại hình lẫn kỹ năng diễn xuất thì sang đến phần 2, cả hai diễn viên chính đều là những cái tên mới kém nổi tiếng và diện mạo cũng không được đánh giá cao.

Soundtrack #2, phim Soundtrack #2, review Soundtrack #2, diễn viên Soundtrack #2, nội dung Soundtrack #2

Mặc dù diễn xuất của Geum Sae Rok và Steve Noh đều được đánh giá là ở mức ổn định, không quá tệ nhưng cũng không quá xuất sắc thế nhưng bộ phim lại chẳng được khán giả quan tâm mấy. 

5/5 - (1 bình chọn)