Song Kính: Chuyện tình chị chị em em hấp dẫn nhất màn ảnh Hoa Ngữ

Mới đây, bộ phim Song Kính của màn ảnh Hoa Ngữ chính thức phát sóng với sự mong chờ đông đảo từ phía khán giả. Đặc biệt, sự kết hợp song nữ chính Hứa Ấu Di (Trương Nam) và Nghiêm Vi (Tôn Y Hàm) chính là điểm nổi bật của phim về mối quan hệ thân mật chị chị em em. Cùng Tung Tăng khám phá thêm bộ phim Song Kính có gì hấp dẫn nhé!

Thông tin phim Song Kính

Tên tiếng Anh: Couple of mirrors 

Thể loại: Dân quốc, song nữ chủ, lãng mạn

Đạo diễn: Vu Chính

Biên kịch: Triệu na, Lý Tông Thần 

Ngày phát sóng: 12/08/2021 

Số tập: 12 tập 

Thời lượng: 45 phút/tập 

Diễn viên:Trương Nam, Tôn Y Hàm, Hà Phụng Thiên, Phương An Na, Lưu Trí Dương,…

song kính,  phim Song kính, phim Hoa Ngữ, Couple of mirrors

Tóm tắt nội dung chính của phim Song Kính 

Song Kính là một bộ phim song nữ chủ, xoay quanh hai nhân vật chính là nữ nhà văn xinh đẹp Hứa Ấu Di và thợ chụp ảnh tài năng kiêm nữ sát thủ Nghiêm Vi.

Hứa Ấu Di – nữ nhà văn vừa tài giỏi vừa xinh đẹp nổi tiếng khắp chốn Thượng Hải, xuất thân là phu nhân của một gia đình giàu có, quyền lực. Tưởng rằng cuộc đời cô sẽ rất hoàn hảo, cho đến một ngày, cô phát hiện chồng mình ngoại tình cô bạn thân Trương Vãn.

Nghiêm Chi – nữ sát thủ dưới vỏ bọc là bà chủ tiệm chụp ảnh. Trong một lần chụp ảnh cho Hứa Ấu Di, cô may mắn chụp được tấm ảnh chồng mình và Trương Vãn ve vãn bên nhau. Dưới tay một nữ sát thủ chuyện nghiệp, với phát súng từ hư vô, Ấu Di đã khiến tình nhân của chồng mình phải mất mạng, từ đó cô chuyên trị những kẻ ngoại tình và tội phạm.

Vì Hứa Ấu Di chẳng may bị lôi cuốn vào một âm mưu phức tạp, nhưng cũng chính vì lẽ đó mà hai nữ chính mới có thể cùng nhau làm rõ âm mưu đằng sau những vụ án giết người. Cùng chính vì sự đồng cảm cũng như tổn thương quá lớn về tình cảm mà cả hai gánh chịu. họ bên cạnh nhau cùng chia sẻ và nảy sinh ra nhiều cảm xúc khó tả.

song kính,  phim Song kính, phim Hoa Ngữ, Couple of mirrors

Phong cách cổ điển trong phim Song Kính 

Phim Song Kính được xây dựng dựa trên bối cảnh thời kỳ quốc dân tại bến Thượng Hải, khi nơi đây nền văn hóa có sự giao thoa với văn hóa phương Tây. Từ trang phục đến gam màu mang chút cổ điển thu hút được nhiều khán giả vì sự trầm ấm không kém phần sang trọng. 

song kính,  phim Song kính, phim Hoa Ngữ, Couple of mirrors

Dàn diễn viên chính chất lượng

Trương Nam vai Hứa Ấu Di 

Từ năm 2016, thuộc sự quản lý của công ty Vũ Chính, nữ diễn viên Trương Nam bắt đầu xây dựng sự nghiệp vào năm 2017 khi tham gia vào bộ phim đầu tay Khoảng Cách Năm Ánh Sáng Giữa Em Và Anh. Sau đó là hàng loạt bộ phim ăn khách nhất màn ảnh Hoa Ngữ kể đến như: Phượng Tù Hoàng và Họa Tâm Sư, Hạo Lan Truyện, Người Bạn Kỳ Quái Của Tôi, Giữa Thanh Xuân, Ly Ca Hành,… Với sự góp mặt trong vai diễn nữ chính lần này, Trương Nam thể hiện tròn vai với nhiều cung bậc cảm xúc. 

song kính,  phim Song kính, phim Hoa Ngữ, Couple of mirrors

Tôn Y Hàm vai Nghiêm Vi 

Nhân vật Nghiêm Vi tạo vỏ bọc là bà chủ của một tiệm chuyên về chụp ảnh kiêm nữ sát thủ quyền lực. Hai người phụ nữ khi chịu quá nhiều tổn thương, họ đồng cảm và bảo vệ nhau, cùng đối mặt với kẻ thù trong một vụ án giết người liên hoàn. 

Nữ diễn viên Tôn Y Hàm trẻ 1998 vừa xinh đẹp vừa tài giỏi thuộc quản lý của công ty người mẫu Hoa Nghị Huynh Đệ. Trước khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, cô xuất thân là một model với nhiều giải thưởng. 

Sự thành công khi tham gia diễn xuất của cô được thể hiện qua các bộ phim với nhiều thể loại khác nhau, được khán giả đánh giá cao trong vai trò diễn xuất như: Ngã Tâm Tước Dược, Tây Du Ký Nữ Nhi Quốc, Theo Gió Vượt Sóng, Vườn Sao Băng, Anh Dám Cầu Hôn, Tôi Dám Kết Hôn,…

song kính,  phim Song kính, phim Hoa Ngữ, Couple of mirrors

Phân cảnh tình cảm của Hứa Ấu Di và Nghiên Vi

Ngoài những tình tiết hấp dẫn và hồi hộp trong phim. Song nữ chính cùng khiến khán giả mong chờ khi liên tục chứng kiến phân cảnh tình cảm của cả hai theo hướng bách hợp cải biên. 

Cụ thể, phân cảnh tình cảm của Hứa Ấu Di làm nũng với Nghiên Vi khi say rượu, sau đó dựa vào lòng Ấu Di ngủ khiến khán giả liên tục đẩy thuyền cho cặp đôi. Ngoài ra, phân cảnh chăm sóc cho nhau của cặp nữ chính cũng tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc cho cả bộ phim.

song kính,  phim Song kính, phim Hoa Ngữ, Couple of mirrors
song kính,  phim Song kính, phim Hoa Ngữ, Couple of mirrors
Đánh giá bài viết này nhé!