Thả thính phượng minh (2020): Phim mới của Dương Siêu Việt và Từ Khai Sính có gì đáng mong chờ?

Thả thính phượng minh – một trong những bộ phim cổ trang sở hữu nội dung hài hước hấp dẫn, quy tụ nhiều diễn viên trẻ đẹp đáng được mong chờ nhất. Cùng tìm hiểu bộ phim Thả thính phượng minh còn gì đặc sắc qua bài viết của Tung Tăng dưới đây nhé!

Xem thêm bài viết liên quan

Hoa khê ký (2023): Sự kết hợp của Hình Phi và Từ Khai Sính liệu có tạo nên sự thành công cho bộ phim

Luận ai xứng danh anh hùng: Phim mới của đạo diễn Lý Mộc Qua (Đông Cung) có gì hot 2022

Trùng Tử (2023): Bộ phim cổ trang tiên hiệp mới nhất của Trung Quốc

Thông tin cơ bản của phim Thả thính phượng minh

Tên tiếng Anh: Dance of the Phoenix

Đạo diễn: Trần Gia Lâm 

Biên kịch: Diêu Nam

Thể loại: Cổ trang, huyền huyễn, ngôn tình

Số tập: 30 tập 

Thời lượng: 45 phút/tập

Thời gian phát sóng: 10/08/2020

Quốc gia: Trung Quốc

Diễn viên: Dương Siêu Việt, Cao Cơ Tài, Từ Khai Sính, Phó Tinh, Vương Hạo Hiên, Trần Ý Hàm, Quách Thừa.

Dance of the Phoenix, thả thính phượng minh, phim cổ trang, cổ trang Trung Quốc

Tóm tắt nội dung Thả thính phượng minh

Ở thời hiện đại, trạch nữ Mạnh Viện vốn dĩ là sinh viên của ngành trung y nay là thiếu nữ thiên tài tên Phượng Vũ (Dương Siêu Việt đóng) thuộc đại lục Quân Võ. 

Sau khi bị kẻ thù Tả Thanh Loan (Phó Tinh) ám hại, từ đó cô mất đi chân tuyết, trở thành phế nhân. Thanh Loan bất ngờ xuyên không đến thế giới tu tiên và tỉnh dậy với thân phận là Phượng Vũ. Tận dụng tài năng và hiểu biết về y học, cô nàng tự tay cứu chữa và bảo vệ gia đình.

Đến với thế giới mới, dưới thân phận là Phượng Vũ – Mạnh Viện, cô ngày đêm tu luyện, sau đó được gặp gỡ và định sẵn hôn ước cùng với Thánh Tử Quân Lâm Uyên (Từ Khai Sính đóng), một thánh tử của gia tộc đứng đầu Quân Vũ. Cũng từ lúc này, hai người bắt đầu mối tình đầy ngọt ngào và hài hước.

Dance of the Phoenix, thả thính phượng minh, phim cổ trang, cổ trang Trung Quốc

Dàn diễn viên trẻ đẹp và chất lượng

Cặp đôi chính Dương Siêu Việt và Từ Khai Sính  

Dương Siêu Việt và Từ Khai Sính lần lượt trong vai Phượng Vũ – Mạnh Viện và Thánh Tử Quân Lâm Uyên là hai cái tên khá đình đám trong làng giải trí Hoa Ngữ. Trong phim, tuy cả hai không có quá nhiều mức độ tình cảm, nhưng không phải vì thế khiến cho bộ phim trở nên nhạt nhẽo. Thay vào đó, nhiều phân đoạn hài hước của cả hai đã tạo ra nhiều ấn tượng.

Nữ diễn viên nổi tiếng Dương Siêu Việt qua chương trình Sáng Tạo 101 và khoảng thời gian hoạt động trong nhóm Hỏa Tiễn Thiếu Nữ, cô đã có nhiều chuyển hình, trong đó lĩnh vực diễn xuất được nữ diễn viên quan tâm và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả. Nam diễn viên Khai Sính sở hữu nét đẹp phù hợp với đa dạng vai diễn, trong đó cổ trang là một trong những vai diễn giúp anh toát lên được thần thái của mình.

Dance of the Phoenix, thả thính phượng minh, phim cổ trang, cổ trang Trung Quốc

Dàn diễn viên phụ nổi bật, tài năng

Phó Tinh là nữ diễn viên trẻ, đẹp, sinh năm 1995. Được biết, cô là thành viên của nhóm Hỏa Tiễn Thiếu Nữ. Lần này, cô nổi bật với vai phản diện Tả Thanh Loan. Ngoài ra, từng xuất hiện trong tác phẩm đình đám Trần Tình Lệnh, nam diễn viên trẻ Vương Hạo Hiên sinh năm 1995 và Quách Thừa sinh năm 1994 được nhiều khán giả yêu thích và nhắc đến.

Ngoài ra, những diễn viên phụ khác cũng khá nổi bật và tài năng được kể đến như Ý Hàm vai Hồ Ca, Cao Cơ Tài vai Huyền Dịch,… 

Dance of the Phoenix, thả thính phượng minh, phim cổ trang, cổ trang Trung Quốc

Đánh giá bộ phim Thả thính phượng minh

Có thể nói, qua nội dung hấp dẫn trên, phim còn khéo léo đề cập đến cốt truyện dễ hiểu, kết hợp với các yếu tố xuyên không thu hút người xem. Bên cạnh đó, vào những tập đầu, phim đã sở hữu mạch phim nhanh gọn, đi thẳng vào trọng tâm.  

Ngoài ra, bối cảnh được xây dựng kỹ xảo ổn định từ đầu đến cuối. Thế nên, bộ phim đã tạo ra những thước phim mượt mà, ảo diệu làm hài lòng khán giả. Nhìn chung, bộ phim Thả thính phượng minh không phải quá tệ, chỉ ở mức trung bình đáng mong đợi, mỗi diễn viên đều phù hợp với tính cách nhân vật.

Nếu bạn là một trong những fan của những bộ phim Hoa Ngữ, đặc biệt là thể loại cổ trang, chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ siêu phẩm Thả thính phượng minh. 

Dance of the Phoenix, thả thính phượng minh, phim cổ trang, cổ trang Trung Quốc
Dance of the Phoenix, thả thính phượng minh, phim cổ trang, cổ trang Trung Quốc
Đánh giá bài viết này nhé!