Diễn đàn rao vặt Kiên Giang miễn phí, hiệu quả nhất 2022

Ra mắt vào tháng 7 năm 2020, Tung Tăng là một Startup mới trên thị trường rao vặt với khát vọng xây dựng một thương hiệu đăng tin, mua bán rao vặt Kiên Giang “sạch” và “tử tế” dành cho người Việt.

Thông qua tìm hiểu và khảo sát người dùng, những người sáng lập Tung Tăng nhận thấy rằng một trong những lo ngại lớn nhất của người bán khi đăng tin trên các trang rao vặt đó là lo sợ thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích. Còn người mua thì lo lắng việc bị lừa gạt, mua phải hàng kém chất lượng.

rao vặt Kiên Giang, rao vặt Tung Tăng

Thấu hiểu điều này, Rao Vặt Tung Tăng đã ra đời với tôn chỉ hoạt động là tôn trọng và bảo vệ lợi ích của khách hàng. Tung Tăng hoạt động trên nền tảng website và điện thoại thông minh nhằm mục đích trở thành cầu nối giữa người mua và người bán, có khả năng thực hiện các giao dịch mua bán nhanh chóng và hiệu quả.

Hướng tới trải nghiệm của khách hàng, giao diện website Tung Tăng được thiết kế khá đơn giản và gần gũi. Đảm bảo mọi đối tượng khách hàng đều có thể dễ dàng thao tác và sử dụng.

Tuy có giao diện đơn giản nhưng Rao Vặt Tung Tăng rất chú trọng về mặt nội dung. Tin bài do khách hàng đăng sẽ có một đội ngũ kiểm duyệt thông tin, đảm bảo duyệt bài nhanh, nội dung đầy đủ, tránh được tình trạng lừa đảo hoặc những tin đăng không phù hợp quy định.

Đặc biệt, tuy là một “gương mặt mới” nhưng Rao Vặt Tung Tăng hoạt động đa dạng trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Từ rao vặt bất động sản, xe cộ, đồ điện tử, đồ gia dụng đến thực phẩm, thời trang, việc làm…

rao vặt Kiên Giang, rao vặt Tung Tăng

Lấy lợi ích khách hàng là trung tâm, Rao Vặt Tung Tăng mang đến cho bạn một môi trường rao vặt, mua bán thân thiện, hiệu quả và hoàn toàn miễn phí. 

Tuy chỉ vừa đi vào hoạt động được một thời gian ngắn, nhưng với những đổi mới sáng tạo trong phương thức hoạt động cũng như thái độ làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, coi trọng khách hàng, Tung Tăng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Số lượng khách hàng và lượt truy cập ngày càng tăng nhanh chính là minh chứng rõ ràng nhất cho hiệu quả và sự uy tín của website rao vặt này.

5/5 - (3 bình chọn)