‘Quật mộ trùng ma’ – Bom tấn Hàn Quốc hiện đang khuấy đảo phòng vé

Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma là bộ phim điện ảnh đang trở thành hiện tượng tại Hàn Quốc. Đây được cho là phim kinh dị, huyền bí đáng xem nhất tại thời điểm hiện tại, phim nhanh chóng vượt 8 triệu khán giả ra rạp tính từ lúc khởi chiếu cho đến nay. Và dự kiến sẽ còn làm khuynh đảo các rạp toàn cầu.

Xem thêm bài viết liên quan

Người mẹ tồi của tôi (2023): Hành trình chữa lành tuổi thơ đầy những vết sẹo

Vinh quang trong thù hận (2022): Sự trở lại đầy mới mẻ của Song Hye Kyo

Nothing uncovered (2024): Kim ha Neul tái xuất sau 7 năm vắng bóng trên đài KBS

Tóm tắt nội dung phim Quật mộ trùng ma

Quật mộ trùng ma xoay quanh câu chuyện về một gia đình già có đang gặp rắc rối tâm linh, đặc biệt là đứa con mới sinh của họ. Chính vì thế họ đã nhờ đến sự giúp đỡ của cặp đôi pháp sư trẻ nổi tiếng Hwa Rim và Bong Gil đề giải quyết những rắc rối này.

Quật mộ trùng ma, phim Quật mộ trùng ma, review Quật mộ trùng ma, Quật mộ trùng ma lịc chiếu

Trong quá trình điều tra nguyên nhân vụ việc, Hwa Rim phát hiện ra rằng mọi vấn đề đều nằm ở ngôi mộ tổ tiên của gia đình, và để nhận được một khoản thù lao kếch xù họ đã quyết định tiến hành di dời nó. Cặp đôi pháp sư đã nhờ đến sự giúp đỡ của thầy phong thủy Sang Deok và người làm nghề tang lễ Yeong Geun.

Sau nhiều nỗ lực, họ đã tùm thấy ngôi mộ ở một ngôi làng hẻo lánh ở Hàn Quốc. Tuy nhiên họ không biết được rằng hành động của mình đã vô tình giải phóng một thế lực tà ác đáng sợ, đe dọa đến cuộc sống của họ.

Quật mộ trùng ma, phim Quật mộ trùng ma, review Quật mộ trùng ma, Quật mộ trùng ma lịc chiếu

Phim được dẫn dắt bởi một đạo diễn nổi tiếng

Quật mộ trùng ma là bộ phim lấy đề tài kinh di, tâm linh, xoay quanh câu chuyện của hai pháp sư trẻ, thầy phong thủy và người làm nghề mai táng, để có thể nhận được một khoản thù lao kết xù họ đã bắt tay di dời một ngôi mộ cổ được cho là đã gây ra nhiều tai ương cho một gia đình. Phim đặc biệt gây chú ý khi được chỉ đạo bởi đạo diễn Jang Jae Hyun.

Jang Jae Hyun là một đạo diễn được mệnh danh là “bậc thầy dòng phim thần bí và kinh dị dựa trên những câu chuyện và hiện tượng siêu nhiên, ma quỷ và linh hồn ma quỷ”. Ông cũng chính là người đứng sau thành công của nhiều bộ phim nổi tiếng như Black Priests, Sabaha,…

Sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực

Một trong những điểm góp phần tạo nên thành công của Quật mộ trùng ma mà cần phải nhắc đến đó chính là dàn diễn viên góp mặt trong phim. Phim quy tụ dàn diễn viên cực đỉnh với những cái tên nổi bật của làng giải trí Hàn Như Choi Min Sik, Kim Go Eun, Yoo Hae Jin và Lee Do Hyun. Đầy đều là những diễn viên thực lực của làng giải trí Hàn, họ đã đạt được nhiều thành công nhất định trong sự nghiệp của mình và cũng được đánh giá khá cao về năng lực diễn xuất.

Quật mộ trùng ma, phim Quật mộ trùng ma, review Quật mộ trùng ma, Quật mộ trùng ma lịc chiếu

Quật mộ trùng ma là tác phẩm điện ảnh đầu tay của mỹ nam Lee Do Hyun sau nhiều năm gây ấn tượng mạnh mẽ trên màn ảnh nhỏ. Kim Go Eun cũng là lần đầu được dẫn dắt một tác phẩm lớn bên cạnh hai tên tuổi gạo cội là Choi Min Sik và Yoo Hae Jin.

Quật mộ trùng ma cũng là tác phẩm huyền bí đầu tiên mà Choi Min Sik tham gia, mặc dù là một thể loại phim mới thế nhưng nam diễn viên gạo cội này lại không hề tỏ ra xa lạ mà thay vào đó lại phối hợp khá ăn ý với hai diễn viên trẻ là Kim Go EunLee Do Hyun. Cuối cùng là Yoo Hae Jin, anh là một nam diễn viên được đánh giá là có thể thích ứng được với mọi vai diễn, chính vì thế mà Quật mộ trùng ma không phải là một bộ phim có thể làm khó được anh.

Quật mộ trùng ma, phim Quật mộ trùng ma, review Quật mộ trùng ma, Quật mộ trùng ma lịc chiếu

Quật mộ trùng ma với những thành tích đáng nể

Một trong những minh chứng cho sự thành công của Quật mộ trùng ma đó chính là số lượt vé được bán ra và doanh thu thu được. Kể từ khi được khởi chiếu đến nay phim đã bán được hơn 8 triệu vé và chỉ trong 15 ngày ra rạp, phim đạt mức doanh thu lên tới 49 triệu USD. Đây hiện là bộ phim thống trị phòng vé xứ Kim Chi cũng như dịch vụ cho người hâm mộ suốt 20 ngày liên tiếp và con số dự kiến sẽ không dừng lại ở đó mà còn tiếp tục tăng mạnh. Quật mộ trùng ma được dự kiến sẽ phá đảo các kỷ lục trước đó mà nhiều bộ phim đã tạo nên như Crime City 2, 12.12: The Day,…

Quật mộ trùng ma, phim Quật mộ trùng ma, review Quật mộ trùng ma, Quật mộ trùng ma lịc chiếu

Với tỷ lệ thành công phòng vé nhanh chóng như vậy, Quật mộ trùng ma có khả năng sẽ trở thành bộ phim phá vỡ cột mốc 10 triệu khán giả nhanh nhất trong lịch sử phim Hàn Quốc. Và bộ phim dự kiến còn được công chiếu tại 133 quốc gia khác đồng thời còn được mời tham dự các liên hoan phim hàng đầu ở nước ngoài.

Quật mộ trùng ma được xác nhận sẽ được phát hành tại Singapore, Úc, Malaysia, New Zealand, Brunei vào ngày 14/3, ở Anh, Ireland, Bắc Mỹ và Việt Nam vào ngày 15/3, ở Philippines vào ngày 20/3, ở Thái Lan vào ngày 21/3. Khán giả ở Ma Cao, Hồng Kong và Campuchia sẽ được xem phim vào tháng tới.

5/5 - (8 bình chọn)