Quân Cửu Linh (2021): Sự trở lại của Bành Tiểu Nhiễm có đáng mong chờ?

Quân Cửu Linh hiện đang là bộ phim cổ trang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khán giả, đánh dấu sự trở lại của Bành Tiểu Nhiễm sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Vậy nội dung phim Quân Cửu Linh là gì? Sự trở lại của Bành Tiểu Nhiễm có tạo nên sự đột phá không? Mời các bạn theo dõi trong bài viết dưới đây của Tung Tăng nhé!

Quân Cửu Linh, review Quân Cửu Linh, diễn viên Quân Cửu Linh

Tóm tắt nội dung phim Quân Cửu Linh

Vào ngày cưới của mình, công chúa Sở Cửu Linh (Hà Hoằng San) – con gái của cựu thái tử, phát hiện ra rằng người đã giết cha cô là Hoàng đế hiện tại đồng thời cũng chính là chú của cô. Ngay khi cô quyết định trả thù, thì cô suýt bị giết chết bởi chồng mình, một cận vệ của hoàng gia. May mắn thay, cô đã được cứu bởi một lương y cứu sống và xuất hiện với một thân phận mới là Quân Cửu Linh.

Với kỹ năng y khoa xuất chúng và sự thông minh của mình, cô ấy nhanh chóng trở thành một lương y tài giỏi và đến kinh thành để mở Cửu Linh đường cứu người. Không những vậy, Quân Cửu Linh còn nỗ lực vạch trần sự thối nát của thế giới chính trị, đồng thời giành được trái tim của người dân. Trong quá trình điều tra về cái chết của cha mình, Quân Cửu Linh đã gặp Chu Toản (Kim Hạn), con trai của Thành Quốc Công. Họ đồng hành cùng nhau trong quá trình tìm lại chính nghĩa và dẫn nảy sinh tình cảm.

Quân Cửu Linh, review Quân Cửu Linh, diễn viên Quân Cửu Linh

Nhân vật và diễn viên trong phim

Quân Cửu Linh (Bành Tiểu Nhiễm)

Quân Cửu Linh bạn đầu tên là Sở Cửu Linh là một công chúa ngây thơ và vô tư với cuộc sống êm đềm bên người chồng được ban hôn. Tuy nhiên, sóng gió ập đến khi cô phát hiện hoàng đế hiện tại – người chú của cô đã đứng đằng sau cái chết của cha Quân Cửu Linh. Cô lên kế hoạch trả thù nhưng thất bại. Sau 1 tai nạn cô thay đổi diện mạo trở thành Quân Cửu Linh và cuộc đời của nữ nhân xinh đẹp này cũng trải qua nhiều thay đổi…

Quân Cửu Linh, review Quân Cửu Linh, diễn viên Quân Cửu Linh

Bành Tiểu Nhiễm sinh ngày 3 tháng 12 năm 1990. Cô là một nữ diễn viên, Mc, ca sĩ người Trung Quốc. Bành Tiểu Nhiễm được khán giả đánh giá cao cả về ngoại hình xinh đẹp, thuần khiết lẫn khả năng diễn xuất. Năm 2019, vai diễn công chúa Khúc Tiểu Phong trong phim cổ trang tình cảm Đông Cung đã giúp Bành Tiểu Nhiễm nhận được nhiều sự chú ý và yêu thích từ khía khán giả. Sau 2 năm vắng bóng, năm 2021, Bành Tiểu Nhiễm trở lại với vai diễn Quân Cửu Linh trong bộ phim cùng tên.

Chu Toản (Kim Hạn)

Chu Toản là con trai của Thành Quốc Công và là chàng trai luôn đồng hành giúp đỡ Quân Cửu Linh trong suốt bộ phim, cuối cùng anh ấy đã có được sự tình cảm và sự ngưỡng mộ của Quân Cửu Linh.

Quân Cửu Linh, review Quân Cửu Linh, diễn viên Quân Cửu Linh

Kim Hạn sinh ngày 7 tháng 6 năm 1993, là một diễn viên và ca sĩ người Trung Quốc. Anh nổi tiếng khi đóng cặp với Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim Thời gian tươi đẹp của anh và em.

Tuy là nhân vật nam chính, tuy nhiên tạo hình của Kim Hạn lại khiến người xem có cảm giác anh là nhân vật phản diện. Gương mặt của Kim Hạn khá góc cạnh vì thế anh có vẻ hợp với những tạo hình hiện đại hơn là tạo hình cổ trang. Đặc biệt trong phim Quân Cửu Linh, tạo hình nhân vật Chu Toản với mái tóc hất ngược về sau rồi bện rết khiến nhân vật có phần dữ dằn, không phù hợp với hình tượng nam chính.

Đánh giá nội dung phim Quân Cửu Linh

Cốt truyện là điểm nhấn

Từ cốt truyện của phim có thể thấy, Quân Cửu Linh phù hợp với mô hình phát triển nhất quán của các bộ phim thần tượng cổ trang, và các xung đột trong bộ phim cũng rất rõ ràng, đặc biệt là yếu tố tình yêu quan trọng nhất cũng được sắp đặt rất khéo léo.

Quân Cửu Linh, review Quân Cửu Linh, diễn viên Quân Cửu Linh

Trong bộ phim, Quân Cửu Linh sẽ có vướng mắc tình cảm với 4 nam nhân bao gồm thế tử Chu Toản, người chồng trước Lục Vân Kỳ, công tử Ninh Vân Chiêu và công tử Phương Vũ. Liệu đích đến cuối cùng của cô ấy là ai? Đây cũng là điểm nhấn chính của cốt truyện.

Truyền cảm hứng về hình tượng phụ nữ bản lĩnh giỏi giang

Quân Cửu Linh là bộ phim truyền hình chủ yếu xoay quanh cuộc đời của nhân vật nữ chính, chủ yếu được chia làm 2 phần, phần 1 là nữ công chúa Sở Cửu Linh. Khi đó, nữ chính vẫn còn là công chúa cành vàng lá ngọc vô tư, ngây thơ, hoàn toàn không biết gì về sự thật đằng sau cái chết của cha mình. Bỗng chốc nhiều biến cố ập đến, Sở Cửu Linh ngây thơ trở thành Quân Cửu Linh trưởng thành chỉ qua một đêm.

Quân Cửu Linh, review Quân Cửu Linh, diễn viên Quân Cửu Linh

Ban đầu, cô chỉ muốn báo thù cho cha, nhưng sau khi thay đổi diện mạo, Quân Cửu Linh đã có sự trưởng thành hơn suy nghĩ, cô không chỉ xây dựng bệnh xá cứu người, mà còn nỗ lực vạch trần những mặt tối chính trị, giúp bá tánh có cuộc sống ấm no, an yên. Bộ phim đã truyền cảm hứng về sự trưởng thành và sự nỗ lực phi thường của nữ chính.

Quân Cửu Linh tập trung vào câu chuyện trưởng thành đầy cảm hứng của nữ chính, đan xen những câu chuyện tình cảm của các nhân vật khác nhau kết hợp với cách kể chuyện mới mẻ và cốt truyện hấp đã mang đến cho khán giả một cái nhìn và cảm nhận hoàn toàn mới lạ.

4.7/5 - (12 bình chọn)