Top 5 phim Hàn Quốc 18+ hay và hấp dẫn nhất năm 2022

Dù trên thị trường có nhiều dòng phim của các nước khác nhau nhưng phim Hàn Quốc 18+ vẫn luôn có một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả.

Dù là những bộ phim thần tượng cho giới trẻ hay phim tình cảm, tâm lý gia đình cho các bà nội trợ thì phim Hàn Quốc vẫn rất thành công trong việc tạo nên cơn sốt và cuốn người xem vào từng tập phim, sống cùng cảm xúc vui buồn của nhân vật.

Sau đây, Tung Tang sẽ giúp bạn tổng hợp top 5 bộ phim Hàn Quốc 18+ hay nhất trong năm 2022.

Cách viết CV chuẩn, gây ấn tượng với nhà tuyển dụng

Khám phá Landmark 81 – Thiên đường ăn chơi giới trẻ Sài Thành

Cách tra cứu bảo hiểm xã hội nhanh và chính xác

Hạ cánh nơi anh (Crash Landing On You)

phim Hàn Quốc, phim Hàn Quốc hay, phim Hàn Quốc 2020

Với mức rating vô cùng ấn tượng (21,7%), Hạ cánh nơi anh là một trong những bộ phim nổi đình đám trong thời gian vừa qua.

Nội dung phim kể về chuyện tình đẹp của nhân vật Yoon Seri (Son Ye Jin) một giám đốc xinh đẹp và vô cùng tài giỏi. Cô có một công ty thời trang riêng và khá thành công trong sự nghiệp.

Trong một lần trải nghiệm dù lượn, không may gặp thời tiết xấu và cô bị gió cuốn sang biên giới Bắc Triều Tiên. Tại đây, cô đã gặp Đại úy Ri Jung Hyuk (Hyun Bin). Trong thời gian ở đây, hai người dần nảy sinh tình cảm với nhau và gặp rất nhiều khó khăn, rào cản vì hoàn cảnh, thân phận.

Bằng việc khắc họa mối tình vượt biên giới của hai nhân vật chính và miêu tả cuộc sống hằng ngày ở Bắc Triều Tiên, “Hạ cánh nơi anh” đã rất thành công trong việc khơi gợi sự xúc động của người xem và tạo nên làn sóng cuồng phim mạnh mẽ.

Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class)

phim Hàn Quốc, phim Hàn Quốc hay, phim Hàn Quốc 2020

Được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Jo Gwang Jin, bộ phim xoay quanh câu chuyện cuộc đời của chàng trai Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon).

Là một chàng trai chính trực, chuyên sống vì lẽ phải nhưng chỉ vì đánh lại kẻ bắt nạt mình – một người có cha là nhà tài phiệt nên Park Sae Ro Yi bị đuổi khỏi trường học.

Sau đó, một biến cố lớn là cha của Park Sae Ro Yi bị qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc và bản thân anh thì bị tống vào tù vì tội mưu sát.

Sau khi ra tù, Park Sae Ro Yi đã mở một quán nhậu ở khu Itaewon, trung tâm Seoul với tham vọng lật đổ chế đế họ Jang- những kẻ đã gây ra bi kịch cuộc đời của anh.  

Thế Giới Hôn Nhân (World of The Married)

Top 5 phim Hàn Quốc 18+ hay và hấp dẫn nhất năm 2022 - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Nếu bạn là người yêu thích dòng phim tâm lý tình cảm gia đình thì Thế giới hôn nhân chắc chắn sẽ khiến bạn vỡ òa cảm xúc.

Nội dung phim là những tình tiết căng thẳng xoay quanh mối quan hệ vợ chồng của nữ bác sĩ xinh đẹp Ji Sun Woo (Kim Hee Ae) và chồng là đạo diễn điển trai Lee Tae Oh (Park Hae Joon). Gia đình họ bắt đầu rạn nứt vì sự xuất hiện của người thứ 3.

Khi biết chồng ngoại tình, Sun Woo đã lên kế hoạch trả thù anh ta và nhân tình. Với nhiều tình tiết cao trào, cùng với diễn biến tâm lý nhân vật xoay chuyển liên tục, bộ phim đã mang đến những cảm xúc mạnh mẽ cho người xem.

Điên thì có sao (It’s Okay to Not Be Okay)

phim Hàn Quốc, phim Hàn Quốc hay, phim Hàn Quốc 2020

Là một trong những bộ phim hiếm hoi liên tục xuất hiện ở vị trí top 1 trending trên Netflix trong suốt thời gian phát sóng “Điên thì có  sao” tạo nên cơn sốt và trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của giới trẻ.

Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện về Moon Gang Tae (Kim Soo Hyun) – một nhân viên y tế làm việc tại bệnh viện tâm thần và bận rộn đến mức không có thời gian để tìm kiếm tình yêu.

Đến một ngày, anh gặp được Ko Moon Young (Seo Ye Ji) – một tác giả truyện thiếu nhi mắc bệnh rối loạn nhân cách chống đối xã hội.

Sau nhiều lần gặp gỡ, tiếp xúc, cả hai đã nảy sinh tình cảm và chính nhờ tình yêu ấy đã chữa lành những tổn thương trong tâm hồn của họ.

Mẹ đến từ thiêng đường (Hi bye, mama!)

phim Hàn Quốc, phim Hàn Quốc hay, phim Hàn Quốc 2020

Nội dung bộ phim kể về người “mẹ ma” Cha Yu Ri (Kim Tae Hee).

Sau khi đột ngột qua đời sau một vụ tai nạn, cô trở thành hồn ma luôn dõi theo chăm sóc gia đình mình.

Đến một ngày, cô có cơ hội trở về sự sống, tuy nhiên, cô chỉ có 49 ngày để giành lại vị trí của mình trong gia đình, nếu không thực hiện được cô buộc phải quay về thế giới bên kia.

Với nội dung về đề tài gia đình nhưng mang một màu sắc tươi sáng “Mẹ đến từ thiên đường” lấy đi rất nhiều cảm xúc và nước mắt của người xem.

5/5 - (5 bình chọn)