Top phim 18+ cổ trang Hàn Quốc hay nhất không thể bỏ lỡ

Phim 18+ cổ trang của Hàn Quốc luôn là đề tài được bàn tán sôi nổi. Trái với những bộ phim thông thường, những bộ phim cổ trang này mang trong mình khá nhiều ý nghĩa và cung cấp cho khán giả những thông tin lịch sử vô cùng hữu ích. Dưới đây, blog Tung Tăng sẽ mang đến cho bạn top phim 18+ cổ trang hay nhất Hàn Quốc không thể bỏ lỡ.

A Frozen Flower – Song hoa điếm (2008)

Mở đầu danh sách top phim 18+ cổ trang Hàn Quốc không thể không nhắc tới Song hoa điếm ra mắt khán giả màn ảnh rộng năm 2008. Ngay khi mới ra mắt, đây đã trở thành bộ phim bom tấn của điện ảnh Hàn Quốc, phá vỡ nhiều kỷ lục phòng vé và cũng gây ra không ít tranh cãi. 

phim 18 cổ trang
Song hoa điếm – Bộ phim bom tấn của điện ảnh Hàn Quốc

Bộ phim xoay quanh chuyện tình tay ba giữa nhà vua, hoàng hậu và tướng quân dựa trên một câu chuyện có thật ở triều đại vua Koryo. Không phải là chuyện tình tay ba giữa 2 người đàn ông cùng yêu một người phụ nữ mà lại chính là mối tình giữa vua và đội trưởng đội cận vệ. Nhưng để có con kế vị, hoàng đế ra lệnh buộc đội trưởng đội thị vệ – đồng thời là người tình, thay thế mình ân ái cùng với hoàng hậu. Những cảnh mặn nồng của hoàng hậu cùng tướng quân được khắc họa chi tiết.

The Concubine – Hậu Cung (2012)

Bộ phim được lấy bối cảnh từ thời đại Joseon với cốt phim xoay quanh những âm mưu và sự phản bội, ham muốn, lòng đố kỵ cùng những tranh chấp xảy ra đằng sau vẻ bề ngoài xa hoa chốn hoàng cung. Bộ phim xoay quanh 3 nhân vật chính: Hwa Yeon – con gái của một vị tướng quân đương triều, chấp nhận tiến cung để bảo vệ được người mình yêu; Kwon Yoo – người đàn ông luôn bị giằng xé giữa tình yêu và sự thù hận; Vua Seong Won – vị vua với tình yêu đầy đam mê nhục dục với Hwa Yeon dù có biết bao cung tần mỹ nữ vây quanh. Ba nhân vật đắm chìm trong cuộc chiến tình, quyền lực và hận thù để đến cuối cùng, điều gì sẽ thắng?

phim 18 cổ trang
Cuộc chiến tình yêu, quyền lực và hận thù được khắc hoạ rõ nét trong Hậu cung

The Concubine nhấn mạnh vào tấn bi kịch của triều đại và hoàng cung để mang tới cho khán giả những cái nhìn toàn diện nhất về chốn thâm cung, nơi mà lòng ham muốn, dục vọng của con người luôn ngự trị. Bên cạnh đó, những âm mưu nhằm chiếm đoạt ngai vàng với cuộc chiến quyền lực cũng được thể hiện một cách sinh động, lôi cuốn. Bộ phim đã trải qua vòng kiểm duyệt rất gắt gao trước khi đến với khán giả trên màn ảnh rộng bởi có rất nhiều cảnh quanh nóng bỏng được thể hiện bởi nữ chính.

The Treacherous – Vương triều dục vọng (2015)

Đây là bộ phim 18+ cổ trang tiếp theo của Hàn Quốc bạn không thể bỏ lỡ với những cảnh quay táo bạo nhất từ trước đến nay, nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều vì có những cảnh nhạy cảm, trang phục hở hang.

phim 18 cổ trang
Vương triều dục vọng được đánh giá là bộ phim táo bạo nhất điện ảnh xứ Hàn

Nội dung của Vương triều dục vọng nói về một vị vua có thật trong lịch sử – Vua Yeonsangun, một vị vua nổi tiếng tàn bạo và có nhiều tham vọng. Ông kế thừa ngôi vị năm 18 tuổi nhưng không biết việc mẹ mình đã bị các gian thần khác đầu độc chết. Trong thời gian trị vì, ông đã thực hiện 2 cuộc thanh trừng nho sĩ dã man được ghi lại trong sử sách. Ông cũng ra lệnh cho người dân phải cống nạp 1 vạn cô gái trẻ vào cung cùng với ngựa để phục vụ cho mình. Không những thế, vị vua này còn bắt các cung nữ phải ân ái với nhau, bởi vậy mà có rất nhiều cảnh quay đồng tính nóng bỏng và táo bạo trong phim. Vương triều dục vọng không chỉ mô tả sự sa đọa của một triều đại vua mà còn mang đến điểm khác biệt khi theo dõi hành trình trả thù của một cung nữ trẻ và mưu đồ chiếm đoạt ngai vàng của gian thần.

The Servant – Người Hầu (2010)

Đây là bộ phim 18+ cổ trang mang đến cho người xem những chuỗi tình huống éo le trong câu chuyện tình tay ba giữa Bang-ja, kĩ nữ Chun-hyang cùng với con trai của nhà quý tộc Mong-ryong. Không chỉ xoay quanh đề tài về những âm mưu, xung đột quanh chốn thâm cung.

phim 18 cổ trang
Chuyện tình tay ba cùng những âm mưu thâm độc chốn thâm cung đã đưa Người hầu đạt được doanh thu lớn

Bộ phim tràn ngập những cảnh nóng bỏng của cả 3 diễn viên và nữ diễn viên Jo Yeo Jeong cũng không ngại để lộ da thịt để diễn tả được hết những tính cách nhân vật của mình. Các cảnh quay này đều được giới chuyên môn đánh giá là các cảnh quanh nghệ thuật nên không gây phản cảm cho người xem. Nhưng với những cảnh quay đầy táo bạo, bộ phim vẫn được xếp hạng 19+.

Untold Scandal – Nỗi ô nhục nhà họ Cho (2003)

Nỗi ô nhục nhà họ Cho được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của Pháp – Les Liaisons dangereuses (Những mối quan hệ nguy hiểm). Bae Yong Joon đảm nhận vai nam chính là một gã trai phong lưu tên Jo Won, được người chị họ là bà John sai khiến để làm cho một người thiếp của chồng bà mang thai. Nếu như Jo Won làm được điều này thì anh sẽ có được thân thể của người chị họ mình – thứ mà anh vẫn luôn thèm khát lâu nay. Trong quá trình thực hiện, Jo Won đã gặp và phải lòng quá phụ Sue – một người phụ nữ nguyện giữ gìn trinh tiết để thờ chồng.

phim 18 cổ trang
Nỗi ô nhục nhà họ Cho là bộ phim 18 cổ trang Hàn Quốc được nhiều khán giả nhận xét tích cực

Trong phim, nam tài tử Bae Yong Joon đã có nhiều cảnh ân ái với các diễn viên nữ, đặc biệt là “Ảnh hậu Cannes 2007” Jeon Do Yeon. Mặc dù có khá nhiều cảnh quay nóng bỏng nhưng nhờ vào góc quay tốt, ánh sáng đẹp , những cảnh này không phá phản cảm và thô tục nhưng vẫn thể hiện được rõ nét sự rung động vì tình yêu giữa những cạm bẫy ái tình tràn ngập trong phim.

5/5 - (10 bình chọn)