Nửa thời gian ấm áp (2021): Chuyện tình tay ba đầy bi trái của Nhan Hiểu Thần

Mới đây, bộ phim truyền hình dài tập mang tên Nửa Thời Gian Ấm Áp – The Memory About You chính thức trình làng với khán giả. Phim có nội dung xoay quanh câu chuyện tình định mệnh của Thẩm Hầu và Nhan Hiểu Thần. Cùng Tung Tăng theo dõi và khám phá bộ phim mới nhất màn ảnh Hoa Ngữ dưới đây nhé!

Thông tin phim Nửa thời gian ấm áp

Tên tiếng Anh: The Memory About You 

Quốc Gia: Trung Quốc

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Thời lượng: 45 phút/tập

Số lượng: 42 tập

Năm: 2021

Diễn Viên: Dương Húc Văn, Phó Tân Bác, Hứa Linh Nguyệt, Vương Nghiên Chi,  Đinh Quan Sâm,…

 The Memory About You, Nửa Thời Gian Ấm Á, phim Hoa Ngữ

Tóm tắt nội dung Nửa thời gian ấm áp

Câu chuyện kể về cô gái là một cô gái Nhan Hiểu Thần (Hứa Linh Nguyệt thủ vai) sinh ra trong một gia đình hạnh phúc. Thế như đến cuối năm trung học, cuộc đời của cô bắt đầu đảo lộn khiến cô thay đổi mạnh mẽ.

Để đối mặt với cuộc sống, cô đã bắt đầu kiếm tiền để trang trải học phí từ công việc bán thời gian tại một quán bar. Cũng từ nơi đây, cô đã gặp được chàng trai nhà giàu Trình Trí Viễn (Phó Tân Bác đóng), điều này đã khiến cho người bạn trai Thẩm Hầu (Dương Húc Văn đóng) của cô phải ghen tị.

 The Memory About You, Nửa Thời Gian Ấm Á, phim Hoa Ngữ

Sau khi cô và người bạn trai Thẩm Hầu tốt nghiệp đại học, cả hai cùng nhau vật lộn với cuộc sống và sự nghiệp của mình. Sau đó, cả hai đi đến quyết định kết hôn khi đã đạt được mục tiêu, thế nhưng Nhan Hiểu Thần phát hiện ra rằng cái chết của cha cô bắt nguồn từ mẹ của Thẩm Hầu mà ra, cuộc hôn cũng dừng lại ở đó, vì quá đau buồn Hiểu Thần đã bỏ trốn sang Mỹ.

Tại nơi đây, cô đã gặp nhiều rắc rối hơn nữa, thế nên Hiểu Thần không còn lựa chọn nào khác đã nhờ sự giúp đỡ từ Trình Trí Viễn. Cũng vào thời khắc khó khăn nhất, Trình Trí Viễn là người luôn kề cạnh bên cô. Câu chuyện trở nên gay cấn hơn khi Trình Trí Viễn lại là người có nhiều bí mật khó thể ngờ mà chỉ có Thẩm Hầu mới biết rõ. 

 The Memory About You, Nửa Thời Gian Ấm Á, phim Hoa Ngữ

Dàn diễn viên chất lượng trong phim

Dương Húc Văn (vai diễn Thẩm Hầu)

Được biết, nam diễn viên Dương Húc Văn sinh năm 1994, anh là một trong những cái tên nổi bật của màn ảnh Hoa Ngữ, từng tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương. 

Trước đó, anh nổi tiếng trong vai diễn Guo Jing của phim The Legend of the Condor Heroes. Sau đó, anh còn để lại ấn tượng trong vai diễn thuộc thể loại cổ trang mang tên Chế tạo mỹ nhân, Anh hùng xạ điêu (vai Quách Tĩnh), Tru Tiên: Thanh Vân chí,… 

 The Memory About You, Nửa Thời Gian Ấm Á, phim Hoa Ngữ

Hứa Linh Nguyệt (vai diễn Nhan Hiểu Thần)

Nữ diễn viên trẻ Hứa Linh Nguyệt sinh 24/01/1992 nổi bật với gương mặt sáng, ngoại hình chuẩn 1m75. Bằng cả sự cố gắng và không ngừng nỗ lực của mình, nữ diễn viên đã theo đuổi được đam mê nghệ thuật mặc dù bố mẹ cô không muốn con gái đi theo con đường ấy. Cô đã chứng minh năng lực của mình, trở thành một trong những cái tên đình đám nhất màn ảnh Hoa Ngữ.

Trước đó, vào năm 2012, Hứa Linh Nguyệt tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc nhờ ngoại hình và gương mặt xinh đẹp, nhanh chóng giành hai giải phụ cùng danh hiệu Á hậu tại cuộc thi này.

Tiếp tục, sau khi đạt được danh hiệu Á hậu Hoàn vũ Trung Quốc, Hứa Linh Nguyệt theo học diễn xuất tại Học viện Hí kịch Thượng Hải. Chính thức đến năm 2013, cô bén duyên với nghề trong một vai diễn phim Tiểu Thời Đại, vai diễn Mạc Vũ trong phim Trạch Thiên Ký. 

 The Memory About You, Nửa Thời Gian Ấm Á, phim Hoa Ngữ

Đánh giá bộ phim Nửa thời gian ấm áp

Có thể nói, bộ phim Nửa thời gian ấm áp trở thành một trong những bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. 

Là một bộ phim thuộc thể loại, tình cảm, tâm lý xuất sắc bởi cốt truyện rõ ràng, lôi cuốn và thông điệp được truyền tải hết sức thuyết phục.

Ngoài ra, nhà sản xuất còn khéo léo lựa chọn dàn diễn viên đầy trẻ, đẹp và năng lực từ chính đến phụ. Những gương mặt nổi bật trong làng giải trí Hoa Ngữ được kể đến như: Phó Tân Bác,Vương Nghiên Chi,  Đinh Quan Sâm,… góp phần tạo nên thành công cho cả bộ phim.

 The Memory About You, Nửa Thời Gian Ấm Á, phim Hoa Ngữ

Lịch phát sóng phim Nửa thời gian ấm áp

Bộ phim Nửa thời gian ấm áp chính thức trình làng với khán giả bắt đầu từ ngày 24/11/2021. 

Phim sẽ được phát sóng trên TV360 vào buổi tối tất cả các ngày trong tuần chủ nhật đến thứ 5. Mỗi ngày sẽ được công chiếu 2 tập, riêng thứ 6 và thứ 7, mỗi  ngày 1 tập. Bộ phim có tổng cộng 42 tập, mỗi tập sẽ có thời lượng  kéo dài 45 phút.

5/5 - (10 bình chọn)